xxxii

651 64 3
                                    


"han jisung có tận 2 ông chồng thì lo gì :)))"

yongbok đã đem câu này ra ghẹo em cũng hơn cả tháng nay. và... thật ra em cũng chẳng phải là không thích hay gì.

cơ mà cứ hở ra là "gọi 2 anh chồng của bạn" hay "có 2 ông chồng lận đó nghĩ kỹ trước khi làm đi nha" khiến han jisung phát ớn.

hai người đàn ông được nhắc trên chẳng ai khác ngoài chồng lớn lee minho và chồng nhỏ hwang hyunjin á!

hyunjin luôn nói khịa minho rằng do anh lớn tuổi hơn nên hắn nhường cách xưng chồng lớn đó cho gã. nếu không thì mơ đi, hắn mới là người chung chăn chung gối với bé bi của mình đầu tiên.

từ ngày hai gã này công khai mối quan hệ, xác nhận tình cảm với em, jisung cứ như biến thành mèo con vậy. vừa nghe lời xen lẫn chút cáu kỉnh đi.

khi minho không có nhà, em sẽ tự tìm đến hyunjin. để chồn tuyết ôm lấy em vào lòng, vuốt lưng cho em ngủ. nói thì là vậy, nhưng đối diện với han jisung thì làm sao hyunjin chỉ có thể đơn giãn là vuốt ve được cơ.

hắn thích tất cả mọi thứ của bồ hắn. nhất là cái eo bé tí xinh xinh này. bàn tay thon dài của hyunjin chạy dọc rà soát bên trong chiếc hoodie xám, chọc ghẹo da thịt. dù em bồ của hắn có tỏ ra đô con với stay đến đâu thì cí eo nhỏ cũng chỉ dừng lại ở mức phẳng nuột. không săn chắc và có cơ, múi như anh em chung nhà. nhưng ngược lại sờ còn thuận tay hơn xoa eo con gái.

han jisung sợ nhột là một chuyện, hwang hyunjin lại là kẻ thích sờ mó lại là một chuyện.

hắn không ngại khi giữa phòng khách có thể có bất cứ ai ra vào, đem môi jisung đớp lấy. chủ động đẩy lưỡi miết lấy lưỡi của han jisung, quấn chặt kéo về. hệt như đã tha được mồi về ổ.

dù em cũng muốn mỗi khi hôn sẽ bắt kịp theo tần suất của người nọ lắm. cơ mà căn bản là không thể.

hyunjin thích người khác phải dưới trướng, và biết nghe lời. nên việc jisung muốn hòa lại với người này là chuyện vô cùng khó khăn.

cứ mỗi khi em gần như đã lấy lại hơi thở để tiếp tục cho nụ hôn ướt át tiếp theo, y rằng sẽ bị hyunjin gằng giọng, mạnh tay tát một cái vào mông nhỏ khiến jisung rên lên"ư ử" gợi tình. chồn tuyết từng nói rằng "cưng nên tự biết cách cầu xin chứ? không phải cứ giẫy giụa như vậy là hay đâu"

ờ. thế là sau đó em bị hôn đến xém nghẹt thở luôn. đừng có tưởng em hay khen hyunjin môi xinh thì muốn hôn em như nào em cũng cho! em có giá lắm đó.

- đứng từ ngoài cửa mà tao nghe cái tiếng muốn phát rợn luôn :)) sáng sớm mà mày đã hành con người ta rồi hả?

- cút về phòng mày đi cún thúi.

- nó hung dữ quá jisung ha! bạn mà chịu không nổi thì sang đây với tớ nè. dù sao thì :))) tớ cũng hôn jisung dịu dàng hơn nó :)))

- ẻm thích mạnh bạo hơn :))) tình nhân như mày thì chỉ làm được mỗi vậy thôi là đúng rồi.

đấy! vừa dứt câu một cái xong là jisung cho hẳn cái búng lên trán hắn ngay. suốt ngày chỉ có ăn nói thách thức người khác linh tinh mãi thoi.

kim seungmin đích thị là tình nhân của han jisung. đến cả gã chồng lớn minho còn phải bật chế độ giữ chặt bé sóc 101/100 mỗi khi tên cún này tới gần luôn cơ mà.

sở dĩ kim cún có danh này, chắc cũng tại do cái tính tình hay chọc ghẹo han jisunh là 9, còn chọc điên hai ông chồng của nhỏ là 10 đi.

mỗi lần seungmin gặp riêng jisung đang đánh lẻ, tỷ như ở phòng coffee chẳng hạn. người này sẽ cứ thế mà đứng sau vỗ bôm bốp cái mông xinh của bé con, xong còn chẳng chịu tha mà cướp luôn ly america của bạn nhỏ. buộc han jisung phải chồm đến rồi giật lại thôi.

thì ai chẳng rõ han jisung thấp hơn kim seungmin, nên 10 lần như 1. em có cái nịch :)))

bởi thế đây mới là bước tiếp theo để kim seungmin có thể thành gã tình nhân hay lén lút ăn thịt sóc mà chồng lớn lẫn chồng nhỏ luôn phải dè chừng.

nó muốn hôn jisung.

ban đầu seungmin chỉ định dây dưa với em một chút thôi, vì dù sao jisung cũng chẳng phải gu nó. nhưng va vào rồi lại nghiện mất.

đối phương yếu ớt choàng tay lên cổ, trong khi môi lưỡi của cả hai dây dưa đến tràng cả dịch miệng ra ngoài. han jisung vẫn cố chịu đựng những lần seungmin tham lam tounge-sucking.

có lần một thì đương nhiên những lần sau còn mạnh bạo hơn. đỉnh điểm là khi seungmin bị chính hyunjin bắt gặp nó đang đè jisung làm tình trong phòng vệ sinh chung của dorm.

thế cũng đủ lý do họ hwang luôn mở miệng câu nào là nặng lời câu đó với bạn rồi.

06.01.24

hết biết viết gì ròi🥲

(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ