- yagi à, mặt trời muốn lặn đến nơi
rồi mà cưng còn chưa dậy nữa hả.hyunjin rõ ràng tối qua đã dặn rõ hanie của hắn rằng phải ăn uống đúng bữa, vậy mà khi hắn kết thúc lịch quay cho lần comeback sắp tới đây thì vẫn nghe mọi người trong nhà mách với mình bé quokka sáng giờ có ra khỏi phòng đâu.
nhìn cặp má dễ thương vùi trong mớ chăn bông trắng cứ phúng phính, phồng phồng lên khi ngủ của jisung làm hyunjin không nhịn được mà cuối xuống cắn một phát.
cảm nhận má phải của mình bị ai đó cứ cạp cạp, rồi hôn "chóc chóc" lên. làm quokka nhỏ đang ngủ phải lờ mờ mở mắt thức dậy.
cậu cũng không ngạc nhiên gì cho lắm khi thấy hyunjin đang ở bên cạnh mình. vì cái cậu bạn này cũng nằm trong danh sách "đóng quân" tại đây mỗi tối mà.
- baby à, làm cái gì vậy?
- sao cưng không nghe lời gì hết vậy? hôm qua đã hứa với nhau như nào hả?
nữa rồi đó....
hyunjin bình thường không phải là kiểu người thích nói nhiều. nhưng mỗi lần cậu làm trái ý, hay không nghe lời hắn thì thế nào cũng bị người này chất vấn đến cùng cho xem.
- nhưng mà hanie buồn ngủ lắm~... dậy hong có nổi~... giờ hanie ăn gấp đôi, tính luôn phần buổi sáng chịu hong!!!
mèo trắng đưa ngón trỏ ấn lên trán quokka vài cái, vốn dĩ định sẽ giảng một tràng đạo lý cho bé cưng của hắn. nhưng jisung tự dưng nũng nịu như vậy, hyunjin làm sao có thể mắng yêu đây.
- thôi đi, cậu lúc nào cũng ăn bỏ bữa. nếu không phải lee know hyung "trừng mắt" trông, thì có mà cậu ăn hết một phần cơm à.
han đột nhiên choàng lấy cổ hyunjin, cố gắng đẩy người dậy hôn lên má đối phương. nhưng thế chủ động chưa được bao lâu đã bị người nằm trên chiếm lấy.
- này, muốn chết đúng không?đừng có mà lấy lòng tớ như vậy.
- hyunjinie dám làm điều xấu xa với tớ thì tối nay cứ cút về phòng nhé. tớ rủ seungmin qua ngủ cùng đấy :)))
bị han đưa tay xoa xoa mái tóc vàng óng "đe doạ", nhưng nghĩ gì mà hắn sợ vậy. hyunjin một tay sốc tung chăn bông trắng, phủ lên thân của cả hai. tay còn lại được người lớn hơn kéo phăng cả chiếc quần ngủ của jisung vứt bừa ra đất.
- yagi đừng có thách thức như vậy:)) tớ ghét cậu ở cạnh seungmin hơn lee know hyung đấy.
hyunjin vừa nói vừa hôn liên tục lên cánh môi của jisung. hắn thích cái cách bé cưng luôn tránh né đầu lưỡi của mình mỗi khi hắn xâm nhập bên trong khoan miệng cậu. ai lại chẳng biết han jisung là người lúc nào cũng đòi hôn người khác chứ. nhưng mỗi lần có ai hôn lại thì đều "trốn chạy" như này đây.
- hyunjin... tớ đói bụng, muốn đi ăn~... đừng như vậy nữa mà~...
- tớ vừa vào thôi, mất hứng đấy. ngoan, thả lỏng ra tí đi. cắn chặt như vậy, đói đến muốn nuốt luôn cây hàng này à?
- chậm-...chậm thôi, cái tên này... đừng có cắn lên cổ tớ mà~... chan hyung sẽ la đó.
hắn lại sợ ông già trẻ con đó à :)) mặc kệ bị jisung ngăn cản, hyunjin vẫn cứ như hổ đói mà vồ lấy cái cổ trắng trẻo, thơm thơ của bạn thân. phần hông bên dưới vẫn luôn thúc đẩy mạnh mẽ mỗi khi ra vào.
đến khi giới hạn, hắn ôm chặt lấy jisung, gầm gừ nhẹ bên tai người yêu nhỏ một tiếng rồi liếm láp lên những vết đỏ, tím đậm nhạt khác nhau mà bản thân đã để lại trên cổ người kia.
hyunjin vẫn giữ nguyên cự vật bên trong hậu huyệt của đối phương. hắn luôn thích làm như vậy, vì cảm giác ở bên trong của han jisung tuyệt lắm. mỗi lần làm tình xong chỗ đấy cứ như muốn lấy lòng người khác mà co bóp liên tục, hệt như đang muốn mát xa cảm ơn vì đã "vất vả" đâm chọc như vậy.
và đương nhiên sau màn mây mưa đó, thì hyunjin chính là người thu dọn mớ hỗn độn và bưng cơm rót nước lên tận giường cho bé quokka nhỏ của hắn rồi.
sướng nhất jisung, vừa xem youtube vừa được người yêu đúc cơm tận miệng cho ăn còn muốn gì nữa.
- nè nè, tớ đang ăn mà!!! sao lại hôn như vậy. đồ ăn rơi ra giường thì sao.
- cậu ngậm như vậy tớ tưởng no rồi, nên mới ăn phụ.
- cậu cũng có thể ăn cơm ở ngoài tô mà?
- còn trả lời nữa có tin là cậu ăn cái khác thay vì ăn cơm không?
và sau đó......
à quên làm gì có sau đó nữa.
01-05-2023
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanfictionđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))