- chris~ sao anh nằm trên giường của em vậy?không những nằm ké, hắn nằm muốn hết cái giường của em luôn rồi.
peter nhớ mang máng là hôm qua cả nhóm có làm vài ly sau khi về tới nhà chung. sau đó thì em chẳng nghĩ thêm được gì nữa, vì tửu lượng của em vốn kém nhất mà.
- peter dậy rồi đó hả? nhưng mà anh còn buồn ngủ lắm. em nằm đây thêm một lát nữa với anh đi.
- wae?? hyung, anh vẫn chưa trả lời em đó! sao anh lại nằm ở đây vậy?
- nằm thì nằm thôi. peter sẽ không nhẫn tâm đuổi anh xuống đâu mà, đúng không?
nhiều lúc em muốn nói chris hãy thu lại cái ánh mắt đó với em đi. em không phải là con nợ của hắn đâu nên đừng có dùng cái ánh mắt giết người đó lên người em nữa.
rõ ràng tên đại ca này có nguyên một phòng to tổ bố ở tầng trên, thế mà cứ suốt ngày chen chung một chỗ với em trên cái giường bé tí ti. sao hắn không sang phòng của mấy thằng khác cho em nhờ.
lại còn bảo em không nhẫn tâm đuổi hắn xuống! đuổi để christopher bẻ gãy cổ em à? peter còn thương ba má nhé!
- hôm qua em lại gục trước nữa ạ?
- chứ có bao giờ em còn tỉnh mà đứng lên nỗi đâu! em uống còn thua đứa nhỏ nhất nhóm mà.
thôi, không có buồn. hắn nói có sai đâu.
vốn dĩ peter theo đồng đội của ẻm là changbin vào đây để điều tra nguồn tiền bẩn, thế quái nào giờ gã lại để mặt một mình em trên cái đảo với băng cướp này vậy?
thì...làm việc ở đây cũng ổn đi. công việc chính của peter là chân sai vặt của tên chris - hắn là người đứng đầu trên cái nơi quỷ quái chết tiệt này.
ngoại trừ bản mặt đẹp trai, body ngon chấm mút kia, thì tính cách của người nọ...
như shit!!!!
em đã từng thấy christopher bẻ gãy cổ tay người khác khi vừa mới đến. cũng từng nghe thấy nhiều người trên đảo muốn lật đổ hắn.
nhưng lật còn chưa kịp thì đã ngủm củ tỏi hết không còn 1 tên rồi.
sự việc dạo gần đây chris cứ hay xà nẹo bên cạnh em cũng không còn xa lạ nữa. một tuần 7 ngày, hắn qua đêm tại đây cả 7. trừ những hôm có việc rời đảo, còn lại sẽ đu bám em như sam.
- em không ôm nữa à? tối qua còn bám cứng ngắt anh không buông mà?
- sao anh lại so đo với người say rượu chứ! lúc đó em còn chẳng nhận ra ai là ai mà?
- nói vậy thì ai em cũng nhào vào ôm
được hả?nữa rồi đó! làm ơn đi ngài chris, eo của em sắp bị hắn siết đến gãy luôn rồi.
vốn dĩ em còn định giải thích, nhưng môi của đối phương đã chặn lấy miệng em từ bao giờ.
lưỡi của chris rất dài, rất nhanh đã đẩy sâu tấn công vào bên trong khoang miệng quấn lấy đầu lưỡi mềm mại của em.
điên chắc, hắn đang làm cái quái gì vậy? nụ hôn đầu của người ta đó!!!
- ưm~...chris...buông em ra!
- mới kêu một cái đã dựng cả lên:))) peter cũng có tìm năng này à?
hai tay peter bị chris khoá chặt, hắn kéo lớp áo mỏng che phủ lên mặt em. để lộ cả cơ thể nhạt màu phơi bày trước mặt mình.
cũng không phải là lần đầu tiên thấy cơ thể của em ấy. cơ mà mấy lần trước đều là hắn bỏ thuốc rồi đè em ra chơi. lần này chân sai vặt peter đây còn tỉnh táo thì sao mà giống chứ.
- cảnh sát thực tập han jisung, em ở đây lâu vậy rồi nhưng hình như vẫn chưa có ai đến đón em đi nhỉ? cảnh sát seo chang bin quên mất vẫn còn một con sóc nhỏ ở đây rồi à?
- anh...anh đã biết-...
- thế peter tưởng anh không điều tra thông tin người bên cạnh của mình mà tuyển bừa à? không những thế anh còn biết rõ cơ thể của em hơn chính em nữa đấy, han jisung.
lưỡi hắn liếm dọc từng chỗ, từng chỗ một trên cơ thể của han jisung. môi lướt đến đâu, nơi đó sẽ có vệt đỏ thẫm lưu lại.
chris vốn là người mạnh bạo, nên cách hắn ép buộc em phải làm tình cùng mình cũng vậy. peter được hắn sốc dậy, không nới rộng, cũng không bôi trơn. cứ thế mà chris cắm sâu thứ đó vào bên trong người em thúc hông không ngừng.
còn chưa kịp hoàng hồn lại em đã bị người nọ cắn mạnh lên vai. chỗ vừa bị cắn đau đến bật máu, khiến peter chỉ biết ôm lấy hắn để trụ vững bản thân mình.
- có vẻ em thích thằng em này của anh nhỉ? cắn chặt như vậy không sợ nó đứt à?
- i-imm...im miệng... lại...đi! tên...khốn...
- nói gì giờ? hình như em càng nói thì anh càng muốn dùng nó đâm chết em đó!
- chri-...chris...không! sao... sao lại...lớn hơn rồi!
- nhưng peter vẫn nuốt trọn đấy không phải sao? anh ra bên trong luôn nhé!
bổng dưng đổi tư thế làm cho cự vật của christopher cũng theo đó mà đâm sâu đến điểm mẫn cảm của em. hắn đặt đôi chân nhỏ ấy lên vai mình, vừa chuyển động, vừa hôn lên làn da nhạt màu.
đến khi không nhịn nỗi mà gầm nhẹ một tiếng, cơ thể lúc này cũng thoả mãn, nằm ôm lấy em.
peter khóc đến sưng cả mắt!
em được christopher tắm rửa cho mình, sau đó còn làm thêm vài trận trong phòng tắm. ân ái cùng nhau đến tận giữa trưa.
kể từ lúc peter bị người này phát hiện mình là cớm, em đã xác định rằng mình sẽ không thể bảo toàn tính mạng rồi. nhưng giết người kiểu này như hắn thì chừng nào em mới ngủm đây?
01.05.24
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanfictionđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))