xxxvi

522 56 0
                                    

- kim seungminnnnn, sao bạn uống hết cà phê của tớ!!!!

đó, đó! tới nữa rồi đó. han jisung với kim seungmin tuần này cứ làm sao ý. cứ đấu qua đá lại suốt thôi. đến nỗi nhóc maknae phải lắc đầu luôn là cũng hiểu nhóc mệt mõi đến cỡ nào.

- nít nôi uống trà sữa đi, bạn để đó quài không uống thì tớ uống giúp thôi. không cảm ơn mà la chí choé lên gì đấy!

- quê :)) you là cí người nhỏ nhất trong 00z line đó nha :)))) ai con nít hả? tự dưng trà sữa bạn mua thì bạn không uống, đi cướp cà phê của người ta là sao?

- nhỏ nhất hội thôi chứ cao nhất nhóm mà :))) bạn nhìn lại bạn xem, ai mới giống con nít, suốt ngày toàn thấy anh chan với anh minho dỗ yêu :)))

- giờ sao kim seungmin, bạn ngứa đòn đúng không?

- nhào vô :))) hôm qua bị đánh mông chưa chừa hả?

từ sau câu đó hắn bị han jisung dí tận 4-5 vòng quanh nhà, đến lúc chang bin bảo đừng giỡn nữa vì gã nhứt đầu nên họ mới thôi.

dí nhau là vậy, nhưng sóc con vẫn hậm hực chu môi hút lấy hút để ly trà sữa olong còn nguyên seal của kim cún mua đặt trên bàn. em thật sự chả hiểu hắn bị gì nữa. tự nhiên mua trà sữa xong lại đi uống cà phê của mình.

- này seungmin, nhìn nữa là con mắt rớt ra ngoài nghe mạy :))

- cút hộ bố đi. ê, mà ai cho mày lấy áo khoác của jisung mặc vậy?

- ngộ :))) hanie nó cho mọi người thoải mái mượn đồ. chứ ai keo kiệt như mày, cái gì cũng chiếm làm của riêng :)))

- kệ tao. trả áo đây.

seungmin tiếng trước tiếng sau đã lột phăng cái áo khoác lông thỏ màu đen của jisung ra khỏi người felix. hắn xem anh em mình giống như bụi bẩn mà phũi sạch banh không để cho mùi hương từ cậu bạn dính vào áo người nọ. dù sao thì đồ của jisung cũng là của hắn (cái này tự ksm nói). hắn không thích dùng chung với ai đâu.

yongbok bị phũ cũng không nói gì. cả đám thừa biết seungmin hắn thích jisung. chỉ có con sóc ngốc mới không nhận ra thôi.

- han jisung áo này không mặc thì tớ xin luôn nha!!

- kim seungminnnnn!!!! gặp bạn quài vậy? áo mới mua đó trả lại đây!!!

- bạn mặc áo khoác tớ ngủ quài, tớ có giựt lại đâu, xin có cái áo này thôi sao keo vậy.

- là seungmin ép tớ mặc nhé! mí người đừng có chơi đỗ thừa.

mệt rồi, kim seungmin không chạy nữa đâu. ngày hôm nay hắn bị con sóc này dí cũng gần chục lần. main vocal đột nhiên thắng người lại, jisung cũng không nghĩ bạn sẽ đổi ý mà tông thẳng vào lòng của đối phương.

có người khoái lắm, ôm eo bé con cứng ngắt, em vùng cỡ nào cũng không ra. lâu lâu mới được thả dê mà, dễ gì hắn bỏ.

cơ mà thật ra thì han jisung cũng thích kim seungmin á. em ngại nói ra thôi. tại seungmin hay chọc ghẹo em, hay tránh giao tiếp với em thế nên em mới giữ mãi suy nghĩ rằng bạn chỉ xem em là bạn bè.

em biết khi em ngủ, hắn luôn là người đắp chăn, đắp áo cho em. vì seungmin tốt bụng mà, em thích hắn cũng chính do cái nhân cách tốt đẹp này của đối phương.

seungmin lúc nào cũng chọc ghẹo em, giỡn dai với em vì chắc hắn xem em là thú vui tiêu khiển thôi.

còn...tránh mặt em, là tự em đa tình, nghĩ nhiều rồi.

- sao không đánh đi?

- bị điên à? tự dưng đang chạy xong dừng vậy.

- đứng lại cho đánh rồi, chiều bạn vậy thôi bạn còn muốn gì nữa.

- k...không chơi nữa. tớ..tớ về phòng đây. seungmin thả ra đi.

tay cún cứ như nam châm, dán chặt lấy eo sóc nhỏ. lúc đầu, em còn tưởng hắn giỡn. vừa vùng ra vừa chí choé mắng bạn mấy câu. nhưng rồi cái ánh mắt thấy mồi của hắn là sao vậy? jisung không phải đồ ăn đâu nhé!!!

- seu-..seungmin, bỏ tay ra coi.

- hôn cái đi rồi thả!

- gì?

- tớ bảo jisung hôn cái đi rồi thả. lẹ đi, bộ thích được ôm hả?

hôn cái con khỉ thì có. hắn thần kinh à. changbin còn ở ghế, felix cũng gần đó không xa. em hôn hắn rồi làm trò cười cho mọi người đồn nhau hay gì.

khôm khôm!!! có chết han jisung cũng khôm chủ động!!!!

sóc ngốc nghĩ vậy thôi chứ cún lớn có giống em đâu mà.

cặp má sữa của em bé được seungmin   ấn môi lên liên tục như máy khoan. hắn không ngại, changbin không ngại, felix không ngại. thế ai ngại?

han jisung!

- về phòng đừng có khóa cửa nghe chưa? lát tớ đem tok vào cho ăn.

-...

- trả lời đi han jisung?

- ờ-..ừm biết rồi.

- giảm cà phê lại luôn, nghe không? uống nhiều để thức khuya riết hai mắt như sóc lai panda. với lại-...ê chưa có nói xong mà? hanie!!!!

em có nghe lọt tai câu nào đâu, nên kim seungmin có nói gì đi nữa thì cũng trôi ra biển hết à. hôm nay han jisung được seungmin chủ động ôm còn hôn em nữa nên giờ hồn phách em lên mây hết rồi.

- wae, dạy nhau thì đóng cửa dạy đi. anh mày không có rảnh để nghe cùng đâu nhé.

- anh có bồ đâu mà, thì nghe cũng có sao đâu.

- chứ mày nghĩ mày có à?

- giờ vào làm "một trận" là em có bồ ngay thôi anh :)))

- ừa ừa :))) mày ngon, bắt nạt thằng nhỏ nhiều vô. rồi sau này bị đè đầu cưỡi cổ thì đừng than khóc với anh nhé :)))

- anh khỏi luôn :))) nếu có ngày đó thì em chính là đứa tình nguyện bị han jisung đè đầu :)))))

23.02.24

(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ