- đừng rụt tay về xem nào.- thả em. anh điên à? vẫn..vẫn còn staff...!!
đương nhiên minho biết tất cả mọi người còn ở đây. vì cả nhóm đang quay skz code mà.
ngặc nỗi cảnh quay đã xong, khi chuẩn bị về dorm thì mưa đổ lớn. hậu trường quay ở trên núi cao, nên cả đoàn mới phải nán lại đến khi tạnh mưa rồi về.
khỏi nói thì ai cũng biết thời tiết như vậy thích hợp nhất là để đi ngủ còn gì.
huống chi người này chẳng ai khác ngoài em bé hay ngủ han jisung.
cơ mà em nhớ lúc ngủ, jisung đã tự cuộn tròn mình trong góc với chiếc túi ngủ lớn của riêng em. vậy thì bằng cách nào?
bằng cách nào mà lee minho giờ đã chui tọt vào đây thế, đã vậy còn ôm sát rạt như...
- mấy đứa à, mưa vẫn còn lớn quá. nên có thể chúng ta sẽ ngủ lại đây tối nay nha.
cũng may lúc đó anh quản lý lớn giọng, áp đi tiếng rên rỉ từ phía góc nhà.
minho ấy, hắn thích ôm em ngủ. nhưng đây chẳng phải ôm, hắn đang khiêu khích em thì có.
cặp chân săn chắc của hắn "chói chặt" lấy cơ thể của em. vì ở chung một không gian hẹp, đã thế còn dán sát vào nhau. nên việc minho có đùa giỡn bằng cách nhấp nhô cự vật căng cứng vào sát đùi non thì cũng là do hắn cố ý thôi còn gì.
- dạo gần đây sao cứ hay lấy áo anh mặc vậy? nhớ mùi hả?
- em không có. chẳng phải chúng giống nhau còn gì.
- thế sao đồ của anh bay hết sang tủ của em luôn vậy?
- cái...cái này...
lời còn chưa nghĩ xong, cánh môi của minho đã lướt dọc lên gáy, rồi chầm chậm di dần xuống sống lưng của em.
jisung tự tin về cơ bắp của mình là vậy, nhưng nếu so nó với minho em vẫn còn thua xa rất nhiều.
sóc nhỏ đã được hắn ôm ngủ chẳng biết bao nhiêu lần, nên em hiểu rất rõ cái thói quen khi ôm lấy mình này của minho.
em cũng chẳng phải thuộc dạng nhỏ con gì đâu, với cả jisung dạo gần đây thường hay đến phòng gym cùng anh bin nữa. cơ bắp cũng nỡ ra được vài cen.
ấy vậy mà minho chỉ cần túm nhẹ một cái đã gọn ơ, đem sóc con lọt thỏm ôm vào lòng. bàn tay thô ráp bắt đầu mân mê chiếc eo bánh mì của em nhỏ.
- sau này đừng mua đồ đôi với anh nữa.
- em chỉ lỡ thôi mà. anh đừng có giận, minho~...
- mua theo size của anh đi. em thích thì cứ lấy mà mặc chung. tui biết mấy người nhớ mùi tui mà ngại không nói thôi :))) mới tối qua ôm ngủ còn gì!
"mấy người" nào đó bị "tui" bắt bài, làm em ngượng đến mức hai tai đỏ ửng.
thì...thì đúng là em có hay lấy đồ của hắn mặc thật. ôm áo khoác của hắn mỗi khi quay xong thật. nhưng chẳng phải hắn cũng cho phép rồi à? tự dưng bây giờ lại đem ra để chọc nhau vậy.
- aigoo, hanie!! ra là nằm đây đó hả? anh tìm cưng để ôm ngủ nãy giờ luôn!
- anh không thấy em đang ôm hay gì? tìm jeongin hoặc phắn chỗ khác dùm đi!
bang chan buồn, nhưng bang chan không nói đâu...
leeminho có cần phải xù lông thỏ lên vậy không? dạo này cứ sao ấy nhỉ?
gã thấy minho lạ lắm, ai mà lại gần jisung là hắn y rằng sẽ lao đến tìm cách đẩy người kia ra khỏi đối phương ngay.
báo hại cả tuần nay, trừ ở studio, thì những lúc như thời gian rảnh còn lại bang chan đã hết ôm được jisung rồi. hắn nhớ cái má bánh bao mềm mềm, phúng phính của em. nhớ cả tấm lưng thẳng dọc xuống eo thon mỗi khi gã mệt mỏi làm nũng ôm vào.
giờ minho hắn lúc nào cũng kè kè sau lưng em thì sao bang chan dám lại gần được đây.
- minho~...
- anh nghe!
- đi lấy thêm gối đi. em nằm như vậy anh tê tay đó.
- cũng đâu phải lần đầu đâu? có hôm em còn chảy nước dãi đầy tay anh.
cút luôn lee minho!!!
em lo cho hắn như thế, nỡ lòng nào hắn lại phán cho em một câu xanh rờn.
ừ rồi, chê em là người làm hắn tê tay, chảy nước dãi đầy tay chứ gì! không cần hắn cút nữa, em tự cút!!!
em đi tìm anh chan!!! thà bị anh ấy coi như gấu ôm cũng đỡ hơn nhìn mặt cái tên thí ghét này!!!!
- agh~... đau em. tự dưng lại cắn?
- đừng đi, bộ em không thấy anh kém rồi à?
- kém? kém gì?
- kém vì ưng :)))))
29.03.24
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Hayran Kurguđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))