- han jisung, lại đây!
chết thật.
mỗi lần seungmin gọi jisung cả họ và tên như vậy thì thế nào cũng là do em đã gây chuyện hoặc đắc tội gì với người này rồi.
- gì...gì đấy?
seungmin kéo lấy tay em, để sóc nhỏ ngã trọn vào lòng hắn. tay cứ vậy mà lột đi chiếc quần jean ngắn vướng víu, để lộ cặp mông căng tròn vểnh lên ngay trước mặt mình.
hắn tham lam cắn mạnh miếng đào trắng trên cơ thể em, tay còn lại ấn chặt jisung trên giường. không để bé con chống cự.
- đau seungmin, bạn làm gì vậy? lỡ ai đó vào đây thấy thì sao?
- cưng sợ mất mặt hay sợ người khác nhìn thấy cưng đang mặc quần lót của tớ đây?
- tại ai cứ lấy mất quần của tớ?
- vậy sao tớ giặt sạch sẽ để vào tủ mà cưng không lấy của cưng? lại lấy của tớ?
nghe người lớn hơn nói đến đây bạn nhỏ có chút rén. em giấu đầu vào chăn bông, che đi gương mặt đã gượng đỏ từ bao giờ của mình.
- thì..thì sáng sớm dậy hơi lú lú, nên tớ lấy nhầm thôi.
- vậy ha :))) thế giờ cởi ra trả nhé?
- hong-...ê seungmin ăn hiếp tớ hả?
- là cưng ăn tớ :))) tớ chỉ hiếp thôi, có ăn được gì đâu?
kẻ vùng người vẩy trên giường và đương nhiên han jisung không phải là đối thủ của cậu bạn cao hơn mình 10cm rồi.
cơ mà seungmin cũng chỉ ghẹo bạn thôi, không ngờ là jisung dãy đành đạch như hắn muốn ăn em thiệt.
cái quần đó nếu seungmin muốn cởi thì đã cởi từ lâu, chứ không để cho cậu bạn này nhoi thế đâu.
"cộc cộc"
- seungmin, ra ăn sáng đi em! còn thiếu em với jisung thôi đó!
- em ra ngay đây chan hyung!
- em thấy nhóc hanie ở đâu không? anh vào phòng em ấy tìm mà không có nhóc trong đấy?
- chắc lại đi quậy phá gì rồi. anh xuống trước đi, em ra liền.
anh lớn vừa rời đi, seungmin đã vội tìm đến jisung mút mát, khiến cho môi em sưng tấy, ướt đẫm. hắn yêu chết cái vị sữa choco trong miệng nhóc này mất!
tầm 10 phút sau cả nhóm đã thấy seungmin ung dung vào bếp, sau lưng lại còn có han jisung đi theo.
dạo này seungmin nó có mua cheesecake cho nhóc jisung ăn không? sao cứ gặp seungmin là y rằng sẽ có jisung lẽo đẽo cạnh bên vậy.
vào bàn ăn cũng như mọi ngày, hanie sẽ ngồi giữa minho cùng hyunjin.
ấy vậy mà nay thằng nhóc họ kim này kéo hẳn cái ghế ra sau lưng nhóc sóc. đòi bạn bới cơm, gắp thức ăn cho nữa.
cả bàn nhìn hai đứa tình cảm mà muốn khờ :))))
- gì vậy bây? làm camera ẩn hả? tự dưng lại đứa này gắp đứa kia lau thế?
- em thấy anh hanie chắc bị anh seungmin bỏ bùa mê rồi đúng không? mấy nay cứ đi theo lo cho người ta suốt :))))
- điên quá. lo hồi nào chứ, nhóc này???
- thoi thoi anh khỏi chối :))) bảo không lo mà gắp thức ăn muốn tràn khỏi chén cho người ta. không lo mà anh seungmin sau concert mệt cái cho người ta tựa đầu lên đùi lên vai đồ :))) có thiệt là không lo hong anh????
bị maknae vạch mặt ra đến vậy jisung cũng chỉ biết im lặng rồi cắm đầu vào ăn ăn.
nhỏ út này, sao hay để ý quá!!!!!
phía seungmin thấy bé con bị nhóc jeongin chọc đến đỏ cả mặt lúc này mới đưa tay xoa đầu bạn. hắn nhích người hôn lên má bánh bao của đối phương, dịu dàng vuốt ve lấy eo bạn nhỏ.
- đừng ăn hiếp bồ anh :))) anh ăn hiếp là được rồi.
- eo, chim chuột giấu dữ à :)))
- có đâu anh bin. em công khai đến vậy thôi chứ :))) có hanie ngại, em ấy không chịu công khai :))))
han jisung cũng tính flex với mấy anh em trong nhà rằng không phải chỉ có em lo cho seungmin, mà thật ra seungmin cũng chăm sóc em dữ lắm.
mấy hôm em đi chơi hoặc làm việc ở stu về khuya, thì sáng hôm sau dậy đã thấy quần áo được thay mới, giày tất cũng nằm gọn ở kệ từ khi nào.
em nói em muốn ôm, thì seungmin luôn kéo em vào góc khuất để em tựa vào lòng cho không ai thấy.
mấy việc phải đụng tay chân như lấy nước, tắt đèn phòng, gom đồ giặt, vuốt lưng cho đối phương đều là hắn làm hết.
gắp đồ ăn rồi lau miệng cho seungmin lại thì đã là gì đâu đúng không.
- sao bạn nhìn tớ dữ vậy lo ăn đi!
- cưng ăn đi. tớ chừa bụng lát ăn cưng :)))
- thôi thôi, ăn lẹ đứng lên mấy đứa ơi. anh mày không muốn ói ra hết món ngon hôm nay đâu :))))
05.09.2023
hyungsung just jealous mình end rồi nha, anh em sang đây đọc đỡ ạ
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanfictionđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))