xlii

382 43 1
                                    

- ê nhóc là han jisung hả?

- ò, đúng gòi. tớ là han chichung nà! có gì hong dọ?

- giới thiệu cho nhóc biết, anh là seo changbin. trùm của cái lớp mẫu giáo này á. nhóc vô đây đã có phe phái gì chưa?

- trùm gì mà trùm, hanie đừng có nghe lời anh ấy. tại ổng to con, lớn hơn tụi mình một chủi, nên ở đây mới hỏng ai dám đụng gì ảnh thoi. hanie đừng có vô chung phe với binie nha.

nhóc hwang hyunjin 4 tuổi vừa thấy seo changbin đến gần bạn mới đã vội chạy lên trước mặt em can ngăn.

trời đất kơiiii, nhóc còn lạ gì cái anh "trùm lớp mẫu giáo" này nữa. ảnh ỷ ảnh đô con nên hay giựt đồ chơi với chọc mấy đứa trong lớp khóc quài à.

hwang hyunjin đã từng chứng kiến mấy khứa bằng tuổi mình méc cô quánh đòn seo changbin rồi. cơ mà nghe nói nhà anh seo changbin giàu lắm, nên mấy cô cũng chả dám làm gì nhóc thiếu gia của gia đình seo.

- tại sao lại hỏng được vào cùng phe với anh bin dợ? anh bin ngầu quá chời quá đất luôn nè jinie.

- đúng là han jisung dễ thương của anh. ai xấu tính như hwang hyunjin đâu. qua đây, anh có bánh cheese cake baba mua cho anh nè. hanie sang ăn chung với ăn nha?

đương nhiên cheese cake sẽ hấp dẫn với sóc nhỏ hơn là hwang hyunjin rồi. bạn học hwang có gì để mua chuộc em hong mà dám giành người với seo changbin hả:))))

han jisung được "đại ca lớp mẫu giáo" hiên ngang dắt tay đi về một góc rộng rãi trong phòng học. nơi này vốn là "địa bàn hoạt động" của đại ca seo. chỉ có những người theo phe của changbin mới được ngồi lại thoi ớ.

seungmin và felix lần đầu thấy anh mình đưa người lạ tới, lại còn cái điệu bộ ga lăng như hoàng tử dắt tay công chúa thế kia, khiến đứa mắt chữ a đứa mồm hình chữ co giật không ngừng.

mà cái thằng nhóc có cặp má phúng phính, môi đỏ mọng chu chu, cười toe toét bên cạnh seo changbin là ai vậy? tụi nó học ở đây gần một năm chời gòi mà có thấy đứa nào dễ thương giống vậy đâu?

hay thằng nhóc đó là em của ông bin????

- xích qua cho hanie ngồi với coi. mà thoi, mấy đứa đi ra ngoài ngồi hết đi. cái căn cứ này hôm nay chỉ có anh với hanie mới được ở trong này hoi. mấy đứa ở đây đông quá em ấy sợ đó.

hong lẽ giờ felix nó nói "tính ra nhìn mặt anh mới đáng sợ thì có" á:))))

gòi tự nhiên mắc cái gì anh dắt cái thằng nhóc này về mà anh đuổi tụi nó ra?

trời ơiiii, 1 năm không bằng 1 ngày sao.....

- cheese cake của anh nè, hanie ăn hết luôn cũm được. ăn hết thì binie sẽ nói baba mua thêm cho hanie nha.

- chichung cảm ơn binie nhiều nha. anh binie là số một trong lòng của chichung luôn ó!!!!

seo changbin nhìn đến nỗi không dời mắt khỏi cặp má phúng phính đang ăn ngon lành cái bánh mà baba nó mua cho nó ăn. nhưng nay có hiếu với trai nên ngồi nhòm miệng:)))

cũng chỉ là bánh bình thường thoi mà, sao han jisung ăn ngon dữ vậy?

- hanie cho anh hôn một cái có được hong?

- hôn chichung á hỏ? binie muốn chichung hôn cảm ơn hong? đợi xíu chichung lau miệng cí gòi hôn anh nha. ở nhà ba mẹ của chichung cũng cảm ơn giống dị á.

- hoi hoi!!! anh chưa có chuẩn bị tâm lý đâu. hanie ở yên đi, anh hôn một cái là được gòi. xem như tiền công hanie ăn cí bánh đi.

ụa alo?

bắt quả tang seo changbin rủ em nhỏ sang ăn bánh xong rồi lừa dối em vòi tiền công nhé!!!

thì...

cũng tại han jisung hết á!

từ lúc mẹ han cùng em ở trước cửa lớp đứng nói chuyện với cô giáo, là đại ca seo đã để ý đến em rồi.

5 năm cuộc đời nó chưa từng gặp thằng nhỏ nào mà lại có cặp má phúng phính, nước da trắng hồng, môi mọng đỏ au như thế đâu.

tại em dễ thương quá nên làm nó phải mệt đầu vì suy nghĩ nên làm thế nào để bắt chuyện với em đó.

seo changbin ngại ngùng cả một buổi trời, cuối cùng cũng lấy hết can đảm mà ôm lấy cơ thể mềm mại của bạn, dán "chụt" môi một cái lên má bánh bao thơm phức mùi sữa, hoà lẫn chút hương cheese cake từ khoé miệng của em.

"tách" một cái, tiếng máy ảnh của cô shin chụp trọn được khoảnh khắc bạn học seo ume bạn nhỏ vừa chuyển vào.

nó biết mình bị chụp lén thì quê gần chết, nên changbin đã khóc ầm lên. nằng nặc đòi cô shin phải xoá ngay ảnh cho mình. seo changbin hong muốn chuyện nó dại trai bị mọi người biết đâu!!!!

ấy vậy mà thế quái nào?

thế quái nào ảnh nó hôn han jisung lại được treo trước của lớp vậy hảaaaa?????? (ảnh của hai ẻm sẽ treo chung với vài tấm khác do cô shin chụp để trang trí cho lớp nha)

.

cũng đã 20 năm trôi qua.

seo changbin vẫn giữ lại tấm hình "đáng xấu hổ" đó rồi cất gọn trong ngăn tủ bàn làm việc của mình.

han jisung đã từng là một mảnh ghép không thể thiếu suốt cả thời thanh xuân của seo changbin. từ cấp 1 cho đến khi cả hai cùng nhau ra trường.

đứa nhỏ dễ thương, nghe lời và nịnh seo changbin số một!

bây giờ á?

thì vẫn thế thôi, nhưng han jisung đã dại trai hơn mà dọn đồ sang nhà anh bin ở rồi. vì anh bin đã hứa sẽ mua hết những gì han jisung nói ra, chỉ cần em sang ở với hắn mà :))))

- đại caaaaaaa!!!!! anh bin ơi anh binnnnnnn!!!!

- gì vậy kim seungmin? có biết vào phòng thì phải gõ của không? tao kí đầu cho bây giờ?

- trời ơi!!! anh mà lo kí đầu em là không có đủ thời gian đâu. em bé của anh nói muốn đem cơm lên cho anh kìa. han jisung đang ở dưới sảnh đó!!!! anh mau dẹp hết mấy cây dao với thay cái áo khác đừng có dính máu lẹ đi!!!

- a đ* m* :))) mày ra giữ chân ẻm hộ anh đi kim seungmin, hanie mà biết tao làm "đại ca thật" là chết! tao nói ẻm tao làm dân văn phòng đó, thiệt tình!!!!!

22.05.24

nghĩ cái gì viết cái đó thoi chứ cũng ko có theo plot cho nhắm :)))

(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ