minho trở về nhà sau một ngày có lịch trình riêng cá nhân. hắn không chọn về dorm của mình, mà ghé ngang vào dorm còn lại. nhắm thẳng đến phòng của han jisung rồi tiến vào."mẹ kiếp, mấy cái đứa này lại bắt ông đây dọn bãi chiến trường"
đèn phòng bạn nhỏ vẫn còn sáng trưng, tất cả mọi thứ đều gọn gàng ngăn nắp. bãi chiến trường mà gã nói chiến là "cơ thể" của han jisung.
bọn hyunjin với seungmin đã sang đây ve vãng với em ấy khi gã đi vắng cả ngày hôm nay nhỉ?
minho thương em lắm, dù là gã có hay chọc ghẹo em một xíu thôi. nhưng những câu từ ngọt ngào hết thảy đều dành cho mỗi em mà. thử động vào em bé của gã xem, bảo đảm minho sẽ tìm được bao cát êm tay luôn ấy chứ.
han jisung quần áo xuệch xoạc nút gài nút không, bên dưới chỉ mặc mỗi chiếc boxer đen ôm sát cặp mông đào căng mọng, làm tôn lên từng tấc da thịt trắng mịn của em. gã vẫn có thể nhìn rõ được những vết dấu răng chằng chịt ở má đùi non xen lẫn vài điểm tím, đỏ đậm nhạt ngay sát đó.
tụi nó tự cho mình là cún thì muốn cắn như nào cũng được à?
chê người khác tồi thật ra minho còn tệ hơn.
hwang hyunjin hay cự tuyệt em bé trước, sau mới lột trần. kim seungmin cũng chẳng là gì đáng lo ngại :))) con cún này cũng vờn với jisung đến hả hê thì mới lao vào ăn.
gã không giống bọn nó.
chỉ cần nhìn jisung thôi cũng đủ khiến minho muốn quăng em lên giường làm tình rồi.
em luôn hỏi gã rằng "hôm nay anh thấy em thế nào?" "anh có thích cái này không?" ... cùng vô vàn câu thoại khác. chả bao giờ leader dance nghe em hỏi "hôm nay anh muốn "chơi" em kiểu gì" hay "anh có muốn em cosplay thành bé mèo không". haizzz
jisung là em bé ngoan của gã, nên việc em luôn trưng ra cái gương mặt dễ thương kèm theo dáng vẻ răm rắp nghe lời khiến cho minho lúc nào cũng hài lòng khi ở cạnh bé. kể cả cái yêu cầu quái gỡ nhất là kéo em ngồi lên đùi với cái thứ đang hung hãng dựng đứng chọc thẳng vào mông, lúc cả nhóm bắt đầu ghi hình. em cũng chẳng ngần ngại đẩy ra.
chắc từ hôm sau minho phải bắt hai tên chồng nhỏ cùng cái gã tình nhân ra ký cái bản hợp đồng, không thì mèo đen sẽ đem cả hai đi nướng mất.
dùng ké đồ của ông mà xài ẩu thế thì còn gì để mà dùng nữa?
từ đợt threesome lần trước minho đã quan sát rồi. cái tính làm biếng của hwang hyunjin cùng kim seungmin bộc phát rõ khi tụi nó cùng nhau đâm rút đến thoả mãn rồi thì lăn ra nằm dài nghỉ ngơi. bỏ cho jisung cả mặt ửng đỏ không chút sức lực tựa trên ngực của gã. trong khi dịch thể của chồn, cún để lại bên trong hậu huyệt bị ứ đến mức phải tràn ra ngoài đệm giường.
lần sau đứa nào mà "ăn xong không dọn" thì miễn! đừng động vào em bé của hắn nữa.
- anh minho~ anh ghé vào khi nào đó ạ?
- em còn làm tình nổi không?
- anh muốn em đánh cho đúng không, vừa về là đã vớ vẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanfictionđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))