không hiểu sao mà tui thích viết mấy plot ông han giận mấy người này lắm. kiểu phải dỗ dành ổng như em bé nhìn iu vl :))) nên tui cho giận tiếp hehe:))))
————————————————
- em đừng có trẻ con như vậy được không hanie? bọn anh chỉ giỡn thôi mà, chuyện này cũng không phải chuyện gì quan trọng cả!
- phải rồi đó han, tớ với anh ấy chỉ chọc cậu thôi. đừng giận nữa mà!
jisung mặc kệ hai con người đã bám lấy mình từ phòng ngủ ra đến phòng khách. em ngồi dậy rồi đi một mạch đến chỗ của cậu bạn seung min, nhào vào lòng người ta thoải mái ấp ôm.
aigooo, việc như hôm nay seungmin muốn bênh hai người này cũng bênh không nổi rồi.
như mọi người cũng thấy, tình trạng hiện tại của han jisung cũng chưa khoẻ hẳn hơn là bao. mỗi lúc không có camera, em đều ho liên tục và cố giấu nhẹm những việc xấu đi.
rồi cho đến hôm nay, út đổ bệnh.
nhóc ấy cũng có một vài triệu chứng hệt jisung, nhưng chủ yếu là do yeongin đã dành quá nhiều thời gian cho tuần đầu comeback cũng như tập hát rất nhiều cho chương trình của Mujin.
thế đó, vậy mà hai ông tướng lee minho cùng hwang hyunjin lại suốt ngày cứ chọc ghẹo nói rằng là do jisung đã lây bệnh cho nhóc.
em không thích mình bị nói như vậy tí nào! cứ giống như em là nguyên nhân khiến cho út bị bệnh vậy. chẳng vui gì nổi đâu!
kim seung min hôn lên cặp má bánh bao đầy thách thức với hai cái con người đang trừng mắt với mình ở kia. bạn cún một tay ôm chặt lấy eo nhỏ, tay còn lại vẫn tiếp tục lướt instargram. cằm tựa lên mái đầu xám khói đang thiu thiu ngủ trong lòng mình.
uchuchu, han jisung bình thường đã thấy cưng rồi. nay ẻm bệnh còn dễ cưng hơn gấp 100 lần. cái cơ thể bé nhỏ đó ôm cứng lấy seung min, lâu lâu còn vùi vùi mái đầu xám vào ngực bạn say ngủ. trông baby vô cùng.
lee minho thấy cảnh này thì máu ghen trong người dường như đã lên đến đỉnh điểm. hắn cố kiềm nén rồi dậm chân một phát bỏ về phòng của jisung đóng mạnh cửa, xem như dằn mặt.
💁🏻♀️ủa anh hai, sao anh không về phòng anh.
hyunjin cũng chẳng khá hơn là bao, nhưng được cái bạn chồn sương mặt vẫn còn dày lắm.
bạn tới năn nỉ seungmin giao lại bé con cho mình. nhưng bạn kim cún ác lắm!!! bạn ấy đòi trả công bằng 2 đêm ở cạnh jisung.
giữa cái tình huống bị em bé giận như này thì trước mắt hyunjin chỉ biết chấp thuận thôi chứ biết làm sao bây giờ. mặc dù gã cũng không muốn chia sẻ em cho ai đâu
seungmin nhẹ nhàng bế gọn jisung trao trả cho hyunjin trước mặt. bé con mất đi hơi ấm bên cạnh, nét mặt khi ngủ liền khó chịu hẳn ra.
nhưng em nhanh chóng trở về trạng thái ban đầu khi được hyunjin bao bọc lấy.
gã cũng thấy hối hận lắm khi lỡ lời hùa theo ông anh lee know chọc em như vậy. hyunjin hôn lên cặp má bánh bao của jisung theo thói quen. gã để em bé của mình thoải mái nằm trên người rồi dịu dàng ôm lấy cơ thể bé nhỏ.
- hanie à, tớ xin lỗi. là tớ sai rồi, hanie dậy thì tha lỗi cho tớ có được không? sau này tớ sẽ không ghẹo hanie như vậy nữa đâu. cậu giận tớ như vậy tớ khó chịu lắm.
- ừm~.
nghe tiếng đối phương phản hồi lại mình, hyunjin cứ như kẻ làm việc xấu bị phát hiện.
gã phát hiện jisung hệt như mèo con ngoan ngoãn đang rưng rưng cặp mắt xinh đẹp của em nhìn mình.
thật ra thì lúc nãy khi seungmin chuyền em sang cho hyunjin thì jisung đã tỉnh rồi. nhưng em muốn xem thử biểu hiện của người này như thế nào thôi.
- cậu không được nói như vậy nữa nhé. tớ không thích đâu.
- không nói, không bao giờ nói nữa luôn. tớ xin lỗi hanie nhiều!
jisung biết cái người này cũng không muốn chọc ghẹo gì em đâu. hyunjin ham vui nên mới như vậy.
nguyên nhân chính vẫn là từ ông anh lee know biết tuốt kia kìa. chọc người ta xong rồi quê quá tự nhốt mình trong phòng luôn!!!!
gã hôn lên môi của jisung ngấu nghiến mặc kệ em đang cố gắng đẩy mình ra. hyunjin thích môi của em chết mất.
- tớ đang bệnh đó, bộ không sợ bị lây à?
- không sợ! nên hanie đừng có mong trốn được tớ.
lee min ho mà thấy cảnh này hắn tức chắc chết.
nếu so về tính cách của hắn với hyunjin. nhìn chung thì cả hai chẳng ai khác ai là mấy đâu, vì ông nào ông ấy đều simp jisung với cưng em bé lên đến tận trên đầu.
nhưng xét về khía cạnh giữ của thì có lẽ minho sẽ hơi đáng sợ hơn một chút.
hyunjin thương em, nên nếu em có phạm phải lỗi lầm gì hoặc quá khích với ai khác trừ bọn họ. gã cũng chỉ dỗ dành, ôm em vào lòng rồi nói chuyện, bàn luận vấn đề đó một cách nhỏ nhẹ với jisung.
minho cũng thương em. nhưng khác hẳn!
hắn là con người hầu như nghiêm túc đến 80%, trong mọi trường hợp. cái nét mặt căng lên lúc làm việc gì đó đều khiến các thành viên cùng nhóm phải e rè. ai lại chẳng biết, nếu bạn không phải han jisung thì đừng có mơ chạm vào được con mèo hay cào cấu người khác này.
em có thể khiến một người lúc nào tâm trạng cũng cáu gắt như hắn trở thành kẻ luôn cười thật tươi khi ở cạnh mình. biến một người ghét nói lời yêu đường thành một người thích nghe mấy câu "saranghae, hyung" sến sẫm.
lee min ho sẽ có cái biểu cảm chán ghét ra mặt ngay, khi có ai đó đụng chạm vào em bé của hắn. hắn sẽ sẵn sàng tiến đến và "va chạm" trực tiếp nếu người đó vẫn tiếp tục cố ý ôm ấp lấy bé con của mình.
lee know ghen rất đáng sợ, chính jisung cũng nghĩ vậy. nhưng em sẽ không thể hiện việc đó ra ngoài cho hắn biết đâu. vì minho chưa từng mạnh tay với em bao giờ.
cùng lắm hắn cũng chỉ giận đến mức ghì chặt cơ thể nhỏ bé của em xuống giường rồi tuỳ ý chén sạch thôi.
nhưng dù vậy thì jisung vẫn ngại khi đối mặt với minho như trên lắm. tối nay còn phải họp nhóm để làm nhiệm vụ nữa, em
biết phải làm sao đây?08/06/2023
hết phần 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanfictionđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))