han jisung về nhà vào lúc 10h tối. em đã cố gắng điều chỉnh trạng thái thật tốt để đối diện với mọi người.
không trả lời tin nhắn của lee know, không nghe điện thoại từ felix và bỏ mặc cả những thông báo cứ vài giây lại "ting" lên trong group chat chung.
em không muốn hoặc cứ cho là sợ khi bị hỏi lý do khiến em phải như này đi.
jisung biết mình sai khi đã lớn tiếng lại với anh cả. anh thương nên anh mới khuyên em dừng ngay cái lịch trình quái đản em tự đặt ra này.
nhưng dù giận thì có cần phải thái độ ra mặt như vậy luôn với em trước mặt mọi người không?
han jisung chưa từng nghĩ bangchan sẽ làm vậy với mình.
thôi, kệ vậy. anh như thế cũng tốt, sau này sẽ không có đứa trẻ phiền phức như em làm anh lo lắng nữa.
vào đến phòng giống như em được sống lại.
sóc nhỏ không thèm bật công tắt điện mà cứ thế đem cả thân đổ rạp lên giường. đến áo khoác cũng lười biếng cởi.
- tại sao em lại nói dối?
giọng nói quen thuộc bất chợt vang lên bên tai.
eo em bị ai đó dùng lực ôm siết.
bangchan đổ nhào cả cơ thể to lớn trên người em. hắn chôn cả gương mặt vừa giận vừa buồn của mình vào đôi vai của "em bé".
cũng may là em không thấy dáng vẻ của hắn hiện giờ.
- thì liên quan gì đến anh đâu nhỉ? đừng có tra khảo em kiểu đó hyung!
- em nói chuyện với anh như vậy à?
- thế em đã nói gì sai à?
ừ, rồi em không sai, anh sai :))))
có đánh chết thì lời thú tội này của bangchan mới mong hắn nói ra.
trong khi hắn chỉ muốn nhắc nhở em hãy nghỉ ngơi thật đầy đủ thôi mà....
- có biết ngoài trời đang lạnh lắm không, má của em-...
- anh quấy đủ chưa? đủ rồi thì mời về phòng giúp em. em đang rất buồn ngủ.
nếu là ngày trước bangchan sẽ làm nũng và hôn "chóc chóc" để làm bé nhỏ này mủi lòng cho hắn ở lại ngay.
sao mà giận lên lại đanh đá thế.
- hanie, anh xin lỗi. anh không nên lớn tiếng la em như vậy.
- anh có sai chỗ nào mà xin lỗi. ngay từ đầu là em sai mà chẳng phải sao?
- anh xin lỗi vì đã nói những lời như vậy với em lúc trưa. không phải là anh ghét em nên mới không mua cho em. vì anh biết em không thích ăn pizza nên mới cố tình đặt rồi ra oai với em đó...
- nói xong chưa? nói xong rồi thì về phòng đi.
một phút bốc đồng là cả đời bóc... thiệt nha mấy anh em :)))
đừng ai muốn lấy oai mà chơi dại như bangchan đấy.
hết cách thật, nhưng giờ nếu mà đi thì hanie cũng giận thôi chứ có bớt miếng nào đâu. nên hắn quyết rồi, có đánh chết cũng không buông em ra.
bàn tay trưởng nhóm bắt đầu sờ soạng vào phần thịt còn chút mát lạnh khi ở ngoài trời trong áo jisung. eo em bé lắm, một bàn tay của hắn đặt vào là đã bao trọn lấy rồi. bangchan làm như vậy vì biết mỗi khi hắn đặt tay lên chỗ nhạy cảm này, han jisung sẽ tự động co người lại rồi thu vào lòng hắn.
- thả em ra, sao anh tuỳ tiện thế?
- chừng nào em hết giận thì anh thả. em cứ như vậy làm sao anh nỡ để em một mình. em muốn đánh muốn nói gì thì cứ trút hết lên anh này.
- còn không bỏ ra thì đừng trách sao em mạnh tay đó!
- ừm, đánh đi. lỗi này là của anh mà. em đánh đến khi nào hết giận thì bảo anh.
rồi ai???
nhỏ nào câu trước còn mạnh miệng đòi mạnh tay với người ta??
giờ lại đi nũng nịu hôn "chóc chóc" lên môi anh vậy??? là mạnh dữ chưa?????
- anh đi ra đóng cửa rồi mở máy lạnh lên đi, em buồn ngủ quá làm không nổi nữa rồi.
anh sói thấy em chịu mềm lòng với mình thì mừng quýnh. hắn tham lam hết đè cặp má bánh bao của em ra hôn, lại chuyển sang đến môi lưỡi bạn nhỏ.
ẻm giận gần 2 ngày trời nên bangchan thiếu hơi của jisung lắm rồi. giờ được ôm lấy em cảm giác giống như được hồi sinh vậy.
- em vừa về, mở máy lạnh sẽ bị bệnh đó. buồn ngủ thì cứ ngủ đi. lát anh ra ngoài sẽ chỉnh máy rồi đóng cửa lại cho em sau.
- anh không ngủ lại với em hả? còn giận em đấy à?
- bậy! anh chỉ sợ em còn giận anh thôi. nên anh mới-...
- ngủ lại đi, mấy hôm nay không có chanie ôm em ngủ em khó chịu lắm~
giọng điệu mè nheo của jisung chính thức làm hắn đổ gục.
bangchan thuận thế mà cởi bỏ đi lớp áo phao dày cộm bên ngoài của em. hắn ôm lấy một chân của jisung gác lên hông mình, tay có chút vội vàng mà vuốt ve kích thích đùi nhỏ.
- đừng có dùng cái giọng đó hanie, anh chịu không nỗi đâu cưng.
- em vẫn còn chưa có hết giận anh đâu, nên đừng có được voi mà đòi tiên đấy. lấy tay ra khỏi quần em ngay đi!!
- anh chỉ sờ thôi mà, đã kịp làm gì đâu🥹
ẻm nói vậy không sợ hắn buồn hả trời. người ta chủ yếu là muốn ôm lấy hơi em thôi, mà em lại nghĩ đến mấy việc gì đâu không ý.
- hanie nè...anh...
- lại sao đấy chanie, em buồn ngủ lắm luôn rồi á.
- hay là một nháy thôi. chỉ một lần thôi rồi mình ngủ, được không em
- cút cút cút !!!! tên lừa đảo này, tránh xa em raaaaaaaaa!!!!!!
14/07/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưa
Fanfictionđoản ngắn - only 18+ hoặc không :)))