v

1.4K 84 15
                                    

tại mmt của chansung với binsung cũng khá ít

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

tại mmt của chansung với binsung cũng khá ít. nên t viết 3racha luôn nhoo🥹 hy vọng não mình hoạt động đúng cách🥹🥹🥹

___________________________________

sẽ chẳng có gì để nói, nếu i.n không thấy hai ông anh lớn trong 3racha cứ suốt ngày kè kè theo han jisung.

ngộ lắm, nhiều lúc yeongin cứ thấy mắc cười. khi tự dưng nhìn thấy anh han của ẻm nhỏ xíu xiu, lọt thỏm giữa hai ông anh cả với anh ba đô lớn.

em nghe anh felix bảo vì trong 3racha, anh han là được xem như là maknae rồi nên anh chan với anh bin cưng ảnh lắm.

yeongin cũng đã từng thấy được sự chiều chuộng đặc biệt này của họ.

còn nhớ hôm đó khi em mang cơm trưa vào studio. chỉ thấy anh chan là vẫn ngồi làm beat, anh vẫn phát hiện em vào phòng vì chỉ đeo có nữa bên tai nghe.

anh bin thì đã lăn ra ngủ mất đất trên cái sofa đen lớn. anh chan nói là anh ấy đã làm việc từ 3h sáng đến 12h trưa nay. và vừa vào giấc đâu đó được tầm nữa tiếng.

- còn anh han đâu rồi ạ?

- à, nhóc ấy hả? hình như nằm vi changbin đấy. em kéo chăn thấp xuống vai em ấy giúp anh vi. chẳng ai như changbin, phủ kín cả chăn lên đầu.

yeongin giờ mới để ý đến. em làm theo lời bangchan, kéo nhẹ chiếc chăn bông trắng xuống thì quả nhiên phát hiện changbin đã gói gọn han jisung ở trong lòng. tay còn ôm lấy eo giống như sợ em sẽ rơi xuống đất vậy.

- vậy em về trước nhá. mấy anh phải nh ăn hết cơn đó nha.

- m. về cẩn thận nhé yeonginie!

từ lúc thành lập 3racha đến nay, changbin và bangchan quý cậu út này của họ lắm.

han jisung giỏi lắm. ẻm cân từ producer, qua tới rap và vocal điều này ai chẳng biết.

nhưng không phải vì vậy mà han jisung tự cho mình là giỏi rồi lơ là việc luyện tập cũng như sáng tác đâu.

lúc nào cũng phải có changbin với bangchan ở bên canh chừng rồi kéo ẻm về trước 10h tối, không thì hanie sẽ ngồi quài ở trong studio đến khi hoàn thành nốt phần lyrics còn lại của mình. mà giờ đó thì cũng gần sáng, nên xong thì nhóc quokka sẽ lăn ra ngủ tại chỗ luôn.

"cộc cộc cộc"

- hyung, anh bảo hanie với anh bin dậy ra ăn sáng nhé. em nghe nói tối qua anh bin ngủ luôn bên này!

(allhan) (skz) hôm nay hai cái mandu của jisung đã có ai cắn chưaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ