1. Mới quen
"Khụ khụ khụ!" Chết đuối được cứu trợ thiếu nữ ngồi quỳ ở trên bờ cát đôi tay chống mà mồm to hô hấp mới mẻ không khí.
"Ngươi còn hảo đi?"
Phi thường dễ nghe thiếu niên âm vào lúc này truyền vào nữ hài trong tai.
Nàng ngẩng đầu nhìn lại, trước mắt tóc vàng thiếu niên đưa lưng về phía ánh mặt trời nhìn nàng, hai tròng mắt ôn hòa lại có chút lo lắng dò hỏi.
"...... Ta không có việc gì," thiếu nữ tiếng nói còn mang theo điểm nghẹn ngào cảm giác, bởi vì thình lình xảy ra thanh âm lệnh nàng có chút thất thần, bất quá thực mau nàng liền phản ứng lại đây lắc lắc đầu.
...... Không xong, là làm nhân tâm động thanh âm. Thiếu nữ trong lòng tiểu nhân che nổi lên mặt.
"Không có việc gì liền hảo." Tóc vàng soái khí ân nhân cứu mạng bên người cái kia sẽ phi màu trắng tiểu nhân vỗ vỗ bộ ngực nhẹ nhàng thở ra, ngay sau đó lại có chút tò mò nhìn nàng hỏi: "Ngươi như thế nào từ bầu trời rơi xuống a? Còn vừa vặn rớt đến trong biển, còn hảo gặp chúng ta."
"........." Bởi vì tiểu nhân một phen lời nói, Thanh Nguyệt nghĩ lại tới lúc trước phát sinh sự tình.
Đương thẻ bài Clow thu thập xong là lúc, cuối cùng thẩm phán cũng liền bắt đầu, Thanh Nguyệt chính là ở lúc ấy, Sakura cùng thẩm phán giả Yue bắt đầu quyết đấu là lúc, đen nhánh trong trời đêm đột nhiên xé rách một lỗ hổng, cường đại hấp lực đem những cái đó bị thẩm phán giả Yue khống chế được từ nhỏ anh ba lô chạy ra thẻ bài Clow toàn bộ đều cấp hút đi vào.
Mà nàng, cũng bởi vì cái khe xuất hiện kia một khắc, giống như là bị thế giới bài xích giống nhau bị đuổi đi ra ngoài.
Nữ hài bất đắc dĩ che lại cái trán, đây là lại bị bách xuyên qua sao?......
Giống như, là một cái hoàn toàn thế giới xa lạ a!
"Uy, ngươi đang ngẩn người nghĩ gì a?" Tiểu nhân quơ quơ tay tỏ vẻ có chút bất mãn.
Mà tóc vàng thiếu niên như là đoán được cái gì giống nhau thiện giải nhân ý nói: "Nếu là không có phương tiện cùng chúng ta lời nói liền tính."
"Xin lỗi a..." Thiếu nữ trên mặt mang theo một tia xin lỗi.
Thiếu niên cười cười tỏ vẻ không quan hệ, sau đó nhẹ giọng giới thiệu nói: "Tên của ta kêu Aether, nàng là ta khẩn cấp thực phẩm Paimon, tên của ngươi đâu?"
"Uy! Người lữ hành ngươi quá mức a!!" Paimon bất mãn đôi tay chống nạnh, tiếp theo lại chính mình giới thiệu nói: "Ta chính là toàn bộ Teyvat đại lục nhất toàn năng toàn biết dẫn đường Paimon, ngươi hảo a."
"........." Teyvat đại lục? Là một cái không nghe nói qua địa phương, thiếu nữ mặt không đổi sắc theo sau nhẹ giọng nói: "Ta kêu Thanh Nguyệt, các ngươi hảo."
"Còn có, cảm ơn ngươi đã cứu ta." Thanh Nguyệt nghiêm túc nhìn về phía không nói tạ.
Bị nữ hài như thế nghiêm túc nhìn chăm chú vào, Aether nhất thời có chút ngượng ngùng gãi gãi mặt, "Không cần nói lời cảm tạ, chuyện nhỏ không tốn sức gì mà thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
General FictionTác giả:Quá na võ gia