102 Phong bình bị bắt làm hại Thanh Nguyệt

61 14 3
                                    

"Chúng ta hiện tại ly nham thần Morax lãnh địa càng ngày càng xa đâu." Phạt Nạn bất đắc dĩ nói.

Thấy Thanh Nguyệt thở dài không nói gì, lúc này Xiao liền mở miệng nói: "Đi nhầm một lần nữa đi không phải được rồi, đối chúng ta tới nói điểm này lộ lại không tính cái gì."

"Kim bằng nói đúng, lần này khiến cho Phù Xá ca dẫn đường đi." Di Nộ đúng lúc giảm bớt Thanh Nguyệt xấu hổ.

"Trước mắt cũng chỉ có thể như vậy." Phù Xá gật đầu, sau đó bay đến trời cao quan sát một chút bốn phía địa mạo cùng phương vị, cuối cùng xác định lộ tuyến sau bay xuống dưới, "Các ngươi theo ta đi đi."

Hiện giờ đại □□ chỗ đều là ma thần cùng ma thú, dạ xoa nhất tộc nhân số đông đảo, nếu cứ như vậy toàn bộ bay qua đi vậy quá thấy được.

Cho nên bọn họ sôi nổi quyết định đi đường qua đi. Mà tựa như Xiao nói, này đó lộ trình đối bọn họ tới nói cũng không tính cái gì, chẳng qua chính là vấn đề thời gian mà thôi.

Mà này dọc theo đường đi, mọi người đều là tận lực tránh cho phát sinh cái gì đánh nhau tình huống.

Thật sự tránh không được, Thanh Nguyệt trực tiếp liền dùng long du chi khí oanh qua đi.

Lại đánh không lại trực tiếp ném thẻ bài Clow.

Vì thế ở trên mảnh đất này, thực mau liền truyền lưu ra một vị bạo lực nữ tiên nhân mang theo dạ xoa chúng nhóm chém giết mấy vị ma thần vô số ma thú chuyện xưa.

Mà phàm là bị nàng gặp được, liền không có một cái có thể sống sót.

Ma thần chi gian tin tức truyền lưu thực mau, mà có không tin tà ma thần liền muốn chuyên môn qua đi thử một lần, kiến thức một chút. Kết quả này thử một lần liền rốt cuộc trở về không được.

Phù Xá đám người từ lúc ban đầu khiếp sợ qua đi, cho tới bây giờ đã trở nên chết lặng lên.

Bọn họ cảm thấy liền tính hiện tại Thanh Nguyệt tiên tử lại làm ra cái gì kinh thiên động địa sự tình giống như cũng không phải cái gì đáng giá làm người kinh ngạc.

Rốt cuộc có thể lửa đốt tam đầu ma thần Aini, lợi dụng THE MAZE mệt chết cực nhanh chi ma thần Floros, dùng THE THUNDER bổ tia chớp chi ma thần Ferfur.

Tiến đến đoạt các nàng tiền tài châu báu lại trở tay bị Thanh Nguyệt đoạt đối phương toàn thân đồ trang sức liền quần áo đều bị lột sạch tham dục chi ma thần Barba.

Còn có nguyên nhân vì nguyên thân là bồ câu cho nên bị nướng thập phần hiếu chiến ma thần Harpas......

Như vậy nữ nhân chỉ là bị truyền ra là bạo lực nữ tiên nhân danh hào cảm giác đều là sợ nàng đến lúc đó đi tìm phiền toái mới lấy uyển chuyển tên.

"Cho nên tiên tử ngài cùng nham thần có quen hay không a?" Phạt Nạn tò mò hỏi.

"...... Còn hảo đi." Thanh Nguyệt chần chờ dừng một chút. Hiện tại là nàng nhận thức Zhongli nhưng Zhongli không quen biết nàng a!

Thanh Nguyệt loại này động tác nhỏ dừng ở Phù Xá mấy người trong mắt tự nhiên chính là không thân ý tứ.

"........."

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ