Anh hùng bóng đêm truyền thuyết so không đi vào Mondstadt thành còn muốn sớm nhiều, này bổn hẳn là một cái thực hảo chọc thủng nói dối, nhưng vị này Hoffmann tựa hồ cũng không có cảm thấy không thích hợp, ngược lại cao hứng lại trịnh trọng nói:
"Nguyên lai âm thầm bảo hộ Mondstadt anh hùng chính là ngươi a, ta đại biểu kỵ sĩ đoàn hướng ngươi nói lời cảm tạ."
Aether mặt vô biểu tình nhìn Paimon, dùng ánh mắt ý bảo ngươi rải dối chính ngươi tiếp tục nói đi.
Paimon: "........."
"Không cần như vậy trịnh trọng lạp, ta, chúng ta đều ngượng ngùng......" Paimon chỉ có thể nói như vậy. Đều do nàng nhất thời miệng thiếu, rõ ràng nói không tiết lộ đi ra ngoài, kết quả......
Nhưng cũng may vừa mới người lữ hành kịp thời ngăn trở nàng tiếp tục nói tiếp, bằng không, phỏng chừng Diluc lão gia thân phận cũng đến tuôn ra đi thôi...... Paimon có chút không tự tin tưởng.
"Chờ một chút, không đúng," đúng lúc này, Hoffmann giống như rốt cuộc đã nhận ra không thích hợp, sau đó đôi mắt gắt gao nhìn bọn hắn chằm chằm, "Các ngươi không phải gần nhất mới đến người lữ hành sao? Ở các ngươi tới Mondstadt phía trước, anh hùng bóng đêm truyền thuyết cũng đã truyền lưu thật lâu."
"Vì cái gì muốn nói như vậy hoảng?!" Hoffmann nghiêm túc hỏi.
"Đảo cũng không tính quá bổn."
Thanh Nguyệt nói tức khắc hấp dẫn Hoffmann chú ý, kỵ sĩ nhìn về phía nữ hài, "Ngươi nói cái gì?"
Giọng nói mới lạc, Hoffmann biểu tình đột nhiên cứng lại, theo sau liền đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích.
Đang ở trong đầu nghĩ nên như thế nào giải thích Paimon chú ý tới một màn này sau thật cẩn thận phất phất tay, "Uy! Ngươi làm sao vậy?"
Thanh Nguyệt đem Paimon trở về kéo một phen, "Đừng kêu, hắn hiện tại sẽ không quản ngươi."
"Ngươi làm cái gì sao?" Paimon hỏi.
"Bằng không đâu?" Thanh Nguyệt tà nàng liếc mắt một cái, "Còn không phải muốn ta tới cấp ngươi thu thập cục diện rối rắm."
"...Ai hắc!"
Aether: "........." Đi theo Venti Aether học giỏi.
......
A pi!! Đang theo Dvalin ở cao thiên phía trên chơi đùa Venti đột nhiên đánh cái hắt xì.
Thiếu niên xoa xoa cái mũi nói thầm nói: "Ai đang mắng ta......"
......
......
Lợi dụng khống tâm chú đem Hoffmann tâm trí khống chế được, cũng làm hắn quên vừa mới phát sinh sự tình, lúc sau liền làm hắn rời đi cửa thành đi trở về.
"Nếu biết anh hùng bóng đêm thân phận, chúng ta đây cũng nên đi trở về đi?" Thanh Nguyệt nhìn Aether hỏi.
Aether gật đầu, "Đi thôi."
"Chờ một chút, các ngươi nhìn xem đây là cái gì?"
Liền ở bọn họ hai cái chuẩn bị rời đi thời điểm, Paimon dư quang đột nhiên thấy cách đó không xa mặt đất rớt một trương chiết tốt tờ giấy. Vì thế tò mò tiến lên cầm lên, "Này hình như là một phong thơ? Là vừa rồi từ Hoffmann trên người rơi xuống đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
General FictionTác giả:Quá na võ gia