164 Tâm sự
Chờ mọi người trở lại Đại Khu Bazaar thời điểm, đã là rạng sáng mau đến bốn điểm.
Không sai biệt lắm bắt đầu mùa đông khí hậu, ban ngày thời gian cũng ở chậm rãi biến đoản. Bình thường dưới tình huống buổi sáng khoảng 7 giờ thiên tài sẽ ẩn ẩn lộ ra ánh sáng. Cho nên các nàng vẫn là có thể ngủ năm sáu tiếng đồng hồ.
Nahida trở về Giáo Viện chuẩn bị tập kết những cái đó cao tầng nhóm xử lý Sumeru lưu lại tới vấn đề, bởi vậy cũng không có cùng các nàng cùng nhau.
Hiện giờ đi vào Đại Khu Bazaar chỉ có Thanh Nguyệt Aether Lumine Xiao Venti Paimon sáu người.
Ở vào nhà phía trước, Lumine đem Paimon ném cho Aether, ở Paimon mộng bức trong quá trình Lumine nói: "Lần này Paimon cùng ca ca ngủ đi, ta cùng Thanh Nguyệt tỷ muốn đơn độc ở chung một đêm."
"Uy!! Ngươi cứ như vậy đem ta vứt bỏ a?!" Paimon mang theo bất mãn hô một tiếng, "Ta cũng tưởng cùng tiểu Thanh Nguyệt cùng nhau ngủ sao."
"Hư! Đừng sảo đến người khác nga." Lumine ngón trỏ nhẹ để môi hơi mang một tia nghiêm túc, "Lần này không được."
Aether nhìn nhìn Lumine, lại nhìn nhìn Thanh Nguyệt, cuối cùng buông xuống hạ đôi mắt nhàn nhạt nói: "Các ngươi vào đi thôi, Paimon cùng ta."
Thanh Nguyệt tuy rằng có chút nghi hoặc vì cái gì Lumine không cho Paimon vào nhà, nhưng cũng không có nghĩ nhiều, cứ như vậy bị Lumine cấp kéo đi vào.
"Hừ." Paimon có chút rầu rĩ không vui.
Xiao nhìn Thanh Nguyệt thân ảnh bị môn cấp ngăn cách về sau mới thu hồi ánh mắt nhàn nhạt nói: "Đi thôi."
Venti duỗi người ngáp một cái, "Hải nha, trong khoảng thời gian này thật là mệt chết ta."
Lại là Akasha lại là THE TIME lại là cứu thần lại là CREATE, hắn mấy ngàn năm đều không có như vậy tập trung phát sinh nhiều như vậy sự.
......
Đi vào thuê phòng Thanh Nguyệt nhìn Lumine bật đèn trải giường chiếu thân ảnh, không khỏi tò mò ngồi ở trước bàn đánh giá nàng, "Ngươi đem Paimon chi khai, là có chuyện gì muốn cùng ta nói sao?"
Lumine cầm chăn tay hơi hơi một đốn, theo sau xoay người mỉm cười nói: "Thanh Nguyệt tỷ vì cái gì sẽ như vậy tưởng đâu? Không thể là bởi vì muốn cùng ngươi tâm sự ôn chuyện sao?"
Thanh Nguyệt nhẹ giọng cười, "Nói chuyện phiếm cũng không cần chi khai Paimon đi, có chuyện gì nói thẳng đi."
Lumine nghe xong tươi cười hơi chút thu liễm một ít, sau đó thấp giọng cảm thán một câu, "Thanh Nguyệt tỷ trường cao, cũng thay đổi không ít a!"
Phía trước so nàng cùng ca ca còn muốn lùn thượng một chút, hiện giờ so các nàng còn muốn cao hơn mấy centimet. Nhìn ra, hẳn là có 1m7 đi.
Ngay cả nàng tính cách, tựa hồ cũng thay đổi không ít.
Nguyên bản ở thưởng thức chén trà Thanh Nguyệt, nghe thế câu nói sau ánh mắt bất tri bất giác có chút ra thần, "Hai ngàn năm, đối với các ngươi tới nói chỉ là mấy tháng thời gian, nhưng đối với ta, đã ở Teyvat vượt qua gần hai ngàn năm thời gian. Có chút biến hóa cũng là thực bình thường."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
General FictionTác giả:Quá na võ gia