"........." Tước Nguyệt Trúc Dương Chân Quân lại lần nữa trầm mặc một cái chớp mắt, cuối cùng thở dài: "Cũng thế, các ngươi tới đây là vì chuyện gì?"
Có rảnh đi hỏi một chút đế quân đi.
Aether áp xuống trong lòng nghi hoặc, sau đó lấy ra Tartaglia giao cho hắn kia trương phù chú.
Tước nguyệt ở nhìn đến này trương phù chú thời điểm biểu tình hơi hơi sửng sốt, "Bách Vô Cấm Kỵ Lục?"
Hiện giờ phàm nhân trên tay còn có loại đồ vật này sao? Lúc này hắn như là nghĩ tới cái gì, ánh mắt lại nhìn về phía Thanh Nguyệt.
Mơ hồ nhớ rõ năm đó thanh phong trục nguyệt chân quân từng hướng đế quân thảo muốn quá mấy trương, đây là nàng đi?
Có thứ này còn dám nói cái gì đều không nhớ rõ?
"........." Tính, trang không quen biết liền không quen biết đi, đến lúc đó tìm cuối cùng trị nàng.
Ném rớt trong đầu ý tưởng tước nguyệt đem ánh mắt đặt ở tóc vàng lữ giả trên người, "Nói ra các ngươi ý đồ đến đi."
Giọng nói lạc hậu, Aether liền đem ở thỉnh tiên điển nghi thượng đã phát sinh sự tình đủ số đều nói cho Tước Nguyệt Trúc Dương Chân Quân.
"........."
Tuy rằng tước nguyệt đã biết đế quân muốn chết giả thoái vị sự, nhưng lúc này ở nghe được thất tinh muốn đem cái này nồi bối đến vô tội nhân thân thượng về sau, hắn vẫn là dâng lên vô cớ lửa giận.
"Buồn cười... Thật là buồn cười!!!"
Phẫn nộ thanh âm vang vọng sơn gian, kinh động núi rừng trung chim chóc nhóm tứ tán bay tán loạn.
"Liyue thất tinh...... Thật là làm người thất vọng."
Tước nguyệt kỳ thật cũng không minh bạch đế quân vì sao khăng khăng muốn đem Liyue toàn bộ giao cho nhân loại trong tay chính mình.
Chỉ cần việc này xử lý phương thức, khiến cho hắn cực kỳ thất vọng.
Nhưng không có biện pháp, liền tính thất vọng cũng vẫn là muốn tiếp tục diễn đi xuống.
"Thỉnh tiên điển nghi thượng, như thế nào có người có thể hành thích đế quân...... Đế quân ngộ hại lúc sau, lại như thế nào có thể đem hiềm nghi đẩy cho xem lễ phàm dân?!"
Tuy rằng trước mắt không phải bình thường dân chúng, nhưng này không ảnh hưởng hắn đối thất tinh xì hơi.
"Lữ giả, các ngươi chịu vu vì thích khách oan tình, ta đã là biết được.
Việc này lòng ta đã có phán đoán, nhiên ta độc đoán, hoặc có sai lầm, thượng phải biết hội chúng tiên."
"Đi thôi, cầm Bách Vô Cấm Kỵ Lục, vì ta đi truyền lời nhắn." Tước Nguyệt Trúc Dương Chân Quân mặt ngoài nói như thế nói.
Nhưng giải quyết hiềm nghi đây là thứ yếu, thông báo còn lại chúng tiên cùng nhau lại đây vạch trần Thanh Nguyệt này tiểu nha đầu kẻ lừa đảo mới là chính yếu.
Năm đó lừa bọn họ vừa đi không trở về, hiện giờ đã trở lại lại trang không quen biết bọn họ.
Nếu không giáo huấn một chút, ngày sau chỉ sợ sẽ càng thêm làm trầm trọng thêm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
General FictionTác giả:Quá na võ gia