Thanh Nguyệt mặt vô biểu tình ngẩng đầu nhìn vị này đã bị lôi quang bao vây sớm đã vô pháp thấy rõ diện mạo nam nhân.
Giờ này khắc này, người này sở sử dụng, tựa hồ không phải Vision lực lượng.
Toàn thân tản ra lệnh người không khoẻ tà khí.
Ngay cả thanh âm, cũng trở nên phi thường hồn hậu, hoàn toàn nghe không ra phía trước ánh mặt trời sang sảng.
Nam nhân nắm lôi thương lấy mau lẹ giống như tia chớp giống nhau tốc độ thẳng tắp thứ hướng Thanh Nguyệt thân thể.
Mắt thấy nguy hiểm bức tới, Aether không rảnh lo cái khác, chạy như bay lại đây tay cầm phong cầu chống lại lôi thương tiến công.
"Lấy lôi ngăn lôi! Hiện ra ngươi chân thân trợ ta giúp một tay."
Thanh Nguyệt trong tay kẹp THE THUNDER nói như thế xong, giây tiếp theo một con lấy lôi điện ngưng tụ mà thành thật lớn lôi thú đột nhiên xuất hiện triều Tartaglia nhào tới.
Tartaglia biểu tình rùng mình, rút về lôi thương huy hướng lôi thú.
Lôi thú không né không tránh, trực tiếp mở miệng cắn trường thương, cũng đem hắn phác gục trên mặt đất.
"Ngươi không bị thương đi không?" Khoảng cách chi gian Thanh Nguyệt nắm lấy Aether cánh tay quan tâm hỏi.
"Còn hảo, không có gì ghê gớm." Aether lắc lắc đầu, sau đó nhìn đang cùng lôi thú chém giết Tartaglia nhíu mày nói: "Hắn đây là làm sao vậy?"
"Kia hẳn là Delusion." Lúc này Paimon nhẹ giọng phổ cập khoa học nói.
"Delusion?" Thanh Nguyệt nghi hoặc nhìn về phía nàng. Nghe tới, như thế nào có điểm như là Vision đối lập bản.
"Ân," Paimon gật đầu, "Đó là khoa học kỹ thuật phát đạt Snezhnaya sinh sản ma lực trang bị.
Người sử dụng nhưng đạt được xấp xỉ với Vision lực lượng, lệnh nguyên bản không có Vision người thường cũng có thể thao túng nguyên tố chi lực.
Nhưng tác dụng phụ tựa hồ là sẽ đối nhân thể tạo thành bất đồng trình độ phản phệ đi......"
Nói đến này Paimon cũng có chút không rõ ràng lắm, "Tóm lại thứ này thật không tốt."
"...Cần thiết nghĩ cách làm hắn dừng lại." Thanh Nguyệt trầm tư, sau đó lại lấy ra một trương thẻ bài Clow nói: "Thỉnh phóng xuất ra không đếm được sóng xung kích trợ THE THUNDER quấy nhiễu địch nhân."
Thẻ bài Clow phát động không cần chú ngữ cũng có thể, nhưng nếu là lợi dụng chú ngữ, tắc có thể tăng mạnh này mỗ một phương diện pháp lực tác dụng.
Tiếng nói vừa dứt, một vị có một đầu trương dương phấn dậy thì xuyên màu đen kính trang nam hài bay ra tới, theo sau cuộn lại khởi thân thể hóa thành một đoàn hồng nhạt vòng sáng phiêu phù ở giữa không trung.
Tục ngữ nói, tóc càng phấn, đánh nhau càng tàn nhẫn. Này ở thẻ bài Clow nơi này cũng có thể dùng được với.
Biến thành vòng sáng THE SHOT không ngừng hướng tới đang cùng lôi thú chiến đấu Tartaglia phóng ra ra một cái lại một cái công kích cường đại sóng xung kích.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
Fiction généraleTác giả:Quá na võ gia