Đi vào Địch Hoa Châu lại lần nữa thấy Zhongli, sau đó đi lấy hoang dại lưu li hoa bách hợp.
Ân...... Chính là quá trình sao, làm Paimon không thể không phun tào chính là, còn hảo tiểu Thanh Nguyệt không ở này.
Bằng không nghe xong người lữ hành tiếng ca thật sự sẽ không ghét bỏ hắn sao??
Zhongli nói phải dùng Aether tiếng ca mới có thể làm lưu li hoa bách hợp mùi hương càng thêm nồng đậm. Nhưng kết quả Aether tiếng ca đem một loại tên là lừa lừa hoa thực vật cấp xướng ra tới.
"........." Ân...... Paimon ghét bỏ nhìn thoáng qua Aether.
Chú ý tới ánh mắt của nàng Aether đồng dạng mặt vô biểu tình nhìn lại nàng, sau đó lạnh lùng nói ra: "Chuyện này nếu là truyền ra đi ngươi biết hậu quả."
Paimon: "........." Đây là uy hiếp đi? Đây là uy hiếp đi??!!
Đứng ở một bên Zhongli nhỏ đến không thể phát hiện cười một chút.
Mà đúng lúc này, hắn tựa hồ cảm giác được có người đã đến, vì thế đem ánh mắt chuyển qua đi, chỉ thấy nơi xa chính đi tới hai vị dung mạo xuất chúng nữ hài tử, trên tay còn cầm lưu li hoa bách hợp.
Zhongli ở nhìn thấy các nàng về sau giếng cổ không gợn sóng trong ánh mắt cũng không khỏi ôn hòa rất nhiều.
"A! Là tiểu Thanh Nguyệt !!!" Paimon cũng thấy các nàng, vì thế kinh ngạc che nổi lên miệng.
Thật là nghĩ đến ai ai liền xuất hiện.
Aether tự nhiên cũng bởi vì Paimon nói thấy Thanh Nguyệt , đáy mắt hiện lên một tia hoảng loạn, nàng hẳn là không có nghe được đi......
"Aether! ~ Paimon! ~" Thanh Nguyệt cũng không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp phải bọn họ, vì thế cao hứng triều bọn họ phất phất tay.
Nàng vốn dĩ kỳ thật là cùng Ganyu cùng nhau ra tới giải sầu, trải qua trong khoảng thời gian này ở chung, các nàng hai cái đã chơi thực muốn hảo.
"........." Aether, Aether...? Đột nhiên bị nữ hài như vậy kêu chính mình tên gọi điệp từ Aether tinh xảo trên mặt tức khắc lộ ra một chút đỏ ửng.
Mà Thanh Nguyệt lúc này cũng lôi kéo Ganyu chạy tới, bởi vì mấy ngày không thấy, nàng nhưng thật ra thật sự rất tưởng bọn họ.
"Ngươi đã về rồi, kẻ lừa đảo." Paimon cao hứng rất nhiều lại chịu đựng vui sướng mắt lé nhìn nàng.
"...Kẻ lừa đảo là cái quỷ gì?" Thanh Nguyệt vô ngữ nhìn về phía cái này khẩn cấp thực phẩm.
"Bởi vì ngươi là tiên nhân a, phía trước vẫn luôn gạt chúng ta, sở hữu ta phải cho ngươi lấy cái ngoại hiệu, đã kêu kẻ lừa đảo." Paimon đôi tay cắm eo nói như vậy.
"........." Thanh Nguyệt trầm mặc một cái chớp mắt, cuối cùng nghiêm túc nhìn về phía Aether nói: "Aether, chúng ta đem cái này khẩn cấp thực phẩm ăn đi."
Còn ở bởi vì mềm nhẹ Aether hai chữ không có hoàn hồn thiếu niên bị bên người nam nhân vỗ nhẹ nhẹ một chút bả vai, phản ứng lại đây Aether vội nói: "Đương nhiên không thành vấn đề."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
General FictionTác giả:Quá na võ gia