79 Sáng lên Vision

86 18 1
                                    

"Đây là cái gì công kích phương thức?!" Beidou khiếp sợ nhìn kia trống rỗng xuất hiện trường kiếm.

Kaedehara Kazuha thanh tú trên mặt cũng lộ ra kinh ngạc chi sắc.

Mà theo Thanh Nguyệt thao tác, kia mấy chục thanh trường kiếm lấy sắc bén khí kình nhằm phía Aether.

Aether nhăn lại lông mày, tay trái hướng phía trước, cứng rắn dày rộng nham tạo vật trống rỗng xuất hiện ở phía trước, mà kia mấy chục thanh trường kiếm cũng ở trong nháy mắt cắm vào nham tạo vật bên trong.

"Oa dựa, tiểu thanh dưới ánh trăng tay là thật sự tàn nhẫn a!!" Paimon khiếp sợ bưng kín miệng. Này kiếm nếu là cắm ở người lữ hành trên người...... Tê! Không dám tưởng tượng.

"Không có Vision cũng có thể sử dụng nguyên tố lực sao?!"

"Thật là không thể tin được!!"

"Nên nói không hổ là có thể cùng thất tinh cùng tiên nhân cùng nhau đánh chết ma thần Osial đại nhân vật sao? Quả nhiên không giống bình thường."

Chung quanh quần chúng nhóm khe khẽ nói nhỏ kinh ngạc cảm thán thanh nổi lên bốn phía. Mà nơi thi đấu thượng, Thanh Nguyệt ở nhìn thấy trường kiếm bị nham tạo vật ngăn trở sau cũng không ngoài ý muốn.

Giây tiếp theo, chỉ thấy Aether lại vận dụng nguyên tố lực, phía trước nham tạo vật nháy mắt hóa thành nguyên tố hạt một lần nữa hội tụ, biến thành vô số bén nhọn thạch trùy.

"Cẩn thận." Aether nhìn Thanh Nguyệt hơi hơi mỉm cười, còn nàng như vậy một câu.

Tiếng nói vừa dứt, theo Aether thao tác, những cái đó bén nhọn thạch trùy liền hướng tới Thanh Nguyệt chạy như bay mà đi.

"Ca ca xuống tay cũng rất trọng." Lumine nhăn lại lông mày nhẹ lẩm bẩm một câu.

Bất quá, nàng cũng tự nhiên tin tưởng lấy Thanh Nguyệt tỷ năng lực, tránh thoát này đó công kích cũng không tính quá khó.

Quả nhiên, chỉ thấy Thanh Nguyệt tay trái quay cuồng, ngón trỏ ở trước mặt không trung hoa động, theo sau không đếm được xanh non lá cây theo ngón trỏ động tác chuyển động lên, cuối cùng hình thành một đạo âm dương đồ.

Giây tiếp theo Thanh Nguyệt tay trái làm ra thu về động tác, tạo thành âm dương đồ án lá cây liền theo nàng động tác tụ lại tới rồi cùng nhau.

Nhẹ búng tay tiêm, kia tụ lại mỗi một mảnh lá cây liền mang theo mạnh mẽ nội lực bắn ra.

Rõ ràng là khinh phiêu phiêu lá cây, lại ở tiếp xúc đến từ thổ sở hình thành mũi nhọn là lúc, lại có thể đem này đục lỗ hóa giải này thế công.

Không đơn giản là bởi vì Thanh Nguyệt trước mắt thực lực so Aether hiếu thắng, còn bởi vì mượn ngũ hành tương sinh tương khắc nguyên lý.

Mộc, vừa vặn có thể khắc thổ.

Nơi xa Beidou nhìn Thanh Nguyệt sở dùng ra thủ đoạn, không khỏi nghi hoặc nói thầm nói: "Đây là thảo nguyên tố lực sao......"

Nàng Vision tuy rằng không phải thảo nguyên tố, nhưng nàng cũng kiến thức quá. Cái này nữ hài chiêu thức cũng không giống.

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ