82 Thực sẽ nói chuyện phiếm Chân Quân

65 12 0
                                    

Bước qua thật mạnh trạm kiểm soát, mấy người rốt cuộc đi tới Lưu Vân nơi.

Vừa thấy mặt Thanh Nguyệt liền nhịn không được phun tào nói: "Ngươi này tiến vào một chuyến cũng thật phiền toái."

Hóa thành hình người Lưu Vân nhướng mày nói: "So với ngươi cơ quan thuật, ta nơi này như thế nào?"

"Qua loa đại khái?" Thanh Nguyệt hơi hơi mỉm cười, "Chính là không gì lực sát thương."

Lưu Vân hừ lạnh một tiếng nói: "Ta sáng tạo này đó cơ quan, lại không phải vì giết người."

Động thiên phúc địa bên trong, có thể tiến vào người cơ hồ không có, cho dù có kia cũng là được đến Lưu Vân Tá Phong Chân Quân cho phép. Cho nên không cần thiết lộng những cái đó lực sát thương cường cơ quan.

"Ngồi đi." Lưu Vân ý bảo các nàng ngồi xuống, sau đó nhìn trước mắt hai người cùng với chính mình ái đồ liền cười nói: "Ta còn không có tới kịp đem Shenhe giới thiệu cho các ngươi nhận thức đâu, không thể tưởng được các ngươi cũng đã gặp mặt."

"Nói vậy các ngươi cũng nên biết Shenhe là ta đồ đệ đi."

"Ân, ngươi dạy một cái hảo đồ đệ." Thanh Nguyệt nhìn ra được, Shenhe là một vị thiên phú xuất chúng thực lực cũng xuất chúng thiên tài, vì thế nhịn không được khen nói.

Mà nghe được Thanh Nguyệt khích lệ Shenhe nguyên bản thanh lãnh khuôn mặt lộ ra một mạt đỏ ửng, "Chân quân quá khen."

Lưu Vân thấy vậy bất đắc dĩ lắc đầu, "Ta cái này đồ đệ cái gì cũng tốt, chính là tính cách quá nội hướng, đặc biệt là khi còn nhỏ, ai! Theo ta nhiều năm như vậy ta những cái đó ưu điểm thật là một chút cũng không học được."

"........." Một bên Shenhe nghe được sư phụ nói những lời này, mặc không lên tiếng thấp hèn đôi mắt.

Aether nhìn Shenhe, sợ nàng xấu hổ liền ra tiếng giải vây nói: "Shenhe tiểu thư ở Âu Tàng Sơn trưởng đại, có chút trầm mặc ít lời cũng thực bình thường, bất quá như vậy cũng khá tốt."

Shenhe có chút ngoài ý muốn nhìn hắn một cái.

Lưu Vân nghe xong cười cười, sau đó bất động thanh sắc lại nói sang chuyện khác hỏi: "Đúng rồi, khó được các ngươi hai cái tới tìm ta, có chuyện gì sao?"

"Chính ngươi trong lòng minh bạch." Nói lên cái này, Thanh Nguyệt liền có chút bất đắc dĩ.

"Ta như thế nào biết." Lưu Vân lông mày một chọn, giống như có chút tò mò.

"........." Thanh Nguyệt lược cảm vô ngữ, "Đừng nói nhảm nữa, đem chìa khóa giao ra đây."

"Cái gì chìa khóa?" Lưu Vân biết rõ cố hỏi.

Cột vào trên giường không nên là tưởng như thế nào làm liền như thế nào làm gì? Tốt như vậy cơ hội đều không tranh thủ, ngược lại tới tìm nàng muốn chìa khóa, thật không biết nên nói nàng cái gì hảo. Lưu Vân Tá Phong Chân Quân trong lòng tiểu nhân thẳng lắc đầu.

"Mau cho ta đi." Thanh Nguyệt thở dài.

Aether nhìn đến Thanh Nguyệt phiền não bộ dáng, tuy rằng không biết Thanh Nguyệt tìm Lưu Vân muốn chính là cái gì chìa khóa, nhưng vẫn là nhìn về phía Lưu Vân nói: "Chỉ là mượn một chút mà thôi, chân quân thực khó xử sao?"

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ