25 【 THE SWEET 】

138 32 0
                                    

"Như thế nào, không thể ăn sao?" Thanh Nguyệt nhìn hắn biểu tình hỏi.

"Này......" Draff có chút chần chờ, "Này nên nói như thế nào đâu? Bằng không các ngươi nếm thử?"

Nghe được Draff nói, mấy người đều cầm lấy nĩa xoa khởi một miếng thịt đưa đến trong miệng.

Mà làm Thanh Nguyệt không nghĩ tới chính là, nàng mới vừa một nhai động, một cổ phi thường ngọt nị cảm giác tức khắc tràn ngập toàn bộ khoang miệng.

Thanh Nguyệt là cực kỳ gian nan mới nuốt đi xuống, nhưng này nàng người thật không có cái kia nhẫn nại lực, Brook Xiangling Olaf còn có Paimon đều ở nếm đến hương vị về sau sôi nổi phun ra.

Aether nhưng thật ra cùng Thanh Nguyệt cùng Draff giống nhau, miễn cưỡng nuốt đi xuống.

"Hảo ngọt a!!!" Paimon nhăn khuôn mặt nhỏ đổ chén nước một ngụm uống xong.

Brook cũng nhíu mày nói: "Đây là Liyue đầu bếp sao?"

Cũng bất quá như thế đi. Brook tốt đẹp giáo dưỡng không có làm nàng đem mặt sau câu này nói ra tới. Bất quá tuy rằng như thế, những người khác cũng đều từ nàng biểu tình đã nhìn ra.

Mà bị nàng nhắc tới Xiangling, lại là đầy mặt khó hiểu, "Sẽ không a, ta bỏ thêm như vậy nhiều tuyệt vân ớt ớt đi vào, sao có thể sẽ như vậy ngọt đâu??"

Tuyệt vân ớt ớt có bao nhiêu cay, người khác không biết, nàng chính là rõ ràng.

Rốt cuộc là nơi nào xảy ra vấn đề đâu?? Xiangling một lần nữa chọc một khối ớt cay đỏ phóng tới trong miệng, nhưng vẫn như cũ không có cay vị, xoang mũi trung tràn ngập tất cả đều là vị ngọt.

Thanh Nguyệt nhíu mày, cũng cùng Xiangling giống nhau lộng khối ớt cay đặt ở trong miệng, nhẹ nhàng một cắn, vẫn như cũ vẫn là vị ngọt.

Lúc này Brook nói: "Draff tiên sinh lại đến nếm thử ta đồ ăn đi."

Draff nghe xong uống lên nước miếng nhuận nhuận khoang miệng, sau đó chọc khởi một khối thịt heo ăn xong.

Liền ở Brook tin tưởng tràn đầy chuẩn bị chờ đợi đánh giá thời điểm, lại thấy Draff sắc mặt cứng đờ, nói thẳng nói: "Cũng là ngọt."

"Không có khả năng!!!" Vừa nghe đến những lời này, Brook trực tiếp khiếp sợ hô câu.

"Không tin chính mình nếm thử." Draff chỉ chỉ đồ ăn, sau đó đảo nước uống. Không thể trách hắn như vậy, thật sự là đồ ăn quá ngọt, ngọt đến phát nị cái loại này.

Brook tự nhiên nếm một chút chính mình sở làm đồ ăn, ngay sau đó vị giác trung tràn ngập vẫn như cũ cùng phía trước món ăn kia giống nhau, ngọt, phi thường ngọt.

"Tại sao lại như vậy đâu, vì cái gì sẽ như vậy ngọt a?!!" Brook hồi tưởng chính mình vừa mới nấu ăn trình tự, căn bản là không có thêm bất luận cái gì ngọt liệu lý.

Thanh Nguyệt nhíu mày, yên lặng cùng đối Aether coi liếc mắt một cái, cuối cùng bất động thanh sắc nói: "Nếu này hai bàn đồ ăn làm không đúng, không bằng các ngươi lại một lần nữa chuẩn bị nguyên liệu nấu ăn làm? Dù sao thời gian còn sớm."

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ