106【 MIRROR 】VS Tartaglia

81 13 1
                                    

"Chúng ta hiện tại, có tính không là ở bên nhau?"

Tartaglia bởi vì những lời này chinh lăng một cái chớp mắt, nhưng ngay sau đó vội vàng lắc đầu nói: "Không tính."

MIRROR: "?"

MIRROR: "??"

Đối mặt nữ hài nghi hoặc, Tartaglia nghiêm túc lặp lại nói: "Đánh với ta một trận đi, đánh thắng ta chúng ta liền ở bên nhau."

Tartaglia kỳ thật cũng đã nhận ra, hắn tựa hồ...... Đối nàng, cũng có một loại tên là tâm động cảm giác.

Nhưng cơ hội khó được, có thể lợi dụng cơ hội này làm nàng xuất toàn lực cùng chính mình đối chiến, thật sự là ngàn năm một thuở, Tartaglia nhưng không nghĩ từ bỏ, cho dù là bởi vì này không thể ở bên nhau.

Hơn nữa có thể làm hắn động tâm, không nói có thể đánh bại hắn, ít nhất cũng muốn thế lực ngang nhau mới có thể.

"Bất quá nói tốt, không được sử dụng ngươi những cái đó pháp bảo bài." Tartaglia đột nhiên như là nghĩ tới cái gì, vội vàng nói như vậy một câu.

Nếu thượng thủ liền tới cái mê cung gì đó, kia hắn trực tiếp nằm thi tính, còn đánh cái gì?

"........."

MIRROR hiện tại không biết dùng cái dạng gì từ ngữ miêu tả tâm tình của mình.

Tóm lại liền cùng ngày "Tất" giống nhau.

Dùng hiện đại nói tới nói, người nam nhân này rốt cuộc là cái gì thép đại thẳng nam?? Nàng như vậy một cái mỹ nhân đều đương trường thông báo, hơn nữa nhìn dáng vẻ ngươi cũng là có điểm động tâm, kết quả cho nàng tới câu đánh thắng hắn mới ở bên nhau......

Ngươi là nam nhân a!! Như thế nào có thể đối một cái "Nhu nhược" tiểu nữ sinh nói ra loại này lời nói đâu??

Lương tâm bị "Tất" ăn sao?!

MIRROR nhắm mắt lại hít sâu hòa hoãn một chút tâm tình, trong lòng lặp lại nhắc nhở chính mình, không có biện pháp, vì cấp nữ nhân kia tìm chút phiền toái, nàng đáp ứng rồi cũng không sao.

Hiện giờ THE MIRROR sở phục chế, chính là vừa mới xuyên qua đến Teyvat đại lục cái kia thời kỳ Thanh Nguyệt thực lực.

Tuy rằng lúc ấy Thanh Nguyệt còn không có lại lần nữa tăng lên cảnh giới đột phá thật lâu không thể đột phá bình cảnh, nhưng đối phó người nam nhân này hẳn là vẫn là có thể.

"Một lời đã định." MIRROR ngẩng đầu nhìn nam nhân nói như thế nói.

Tartaglia nghe thấy cái này trả lời sắc mặt tức khắc vui vẻ, tiếp theo gật đầu nghiêm túc nói: "Một lời đã định!"

......

......

3500 năm trước, Thanh Nguyệt đoàn người đi theo Morax ngắn ngủi đi dạo Thiên Hoành Sơn dưới chân phụ cận kia một tảng lớn khu vực.

Nơi này nhân loại có gần trăm vạn người, đều phân tán ở Thiên Hoành Sơn hạ bốn phía.

Trừ bỏ nơi này ở ngoài, ven đường còn có không ít thuộc về Morax dưới trướng bá tánh, cũng đều bị các tiên nhân che chở trên đại lục này bình thản sinh hoạt.

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ