158 Muội muội
Cự tuyệt hai vị nam sinh hảo ý, Thanh Nguyệt làm ơn Lumine nâng một chút chính mình.
Dù sao cũng là xuyên qua thời gian sông dài, Thanh Nguyệt thân thể trước mắt vẫn là tương đối hư.
Còn có rảnh, Lumine tuy rằng vì hắn dùng nội công tâm pháp điều tức, nhưng rốt cuộc chỉ có một hồi thời gian, tâm tình của hắn hơi chút bình phục xuống dưới một ít sau tựa hồ cũng có chút đứng không yên.
Chỉ có thể bắt tay đáp ở Xiao trên vai làm hắn hỗ trợ đỡ điểm.
Tuy rằng hai người đều có chút biệt nữu là được.
Bất quá năm người còn không có đi vài bước lộ, Thanh Nguyệt thanh Xiao hồ trung thẻ bài Clow liền có chút không an phận từ nàng trên cổ tay "Kim cương trác" bay ra tới.
Tổng cộng 25 trương, này đó đi theo nàng cùng nhau vượt qua ngàn năm mọi người trong nhà.
Có lẽ là bởi vì về tới hiện tại thời gian điểm, cảm ứng được các đồng bọn, cho nên đều có chút gấp không chờ nổi bay ra tới.
Mà ở các nàng bay ra tới về sau, Aether trong bao kia bảy trương thẻ bài Clow cũng đều bị lôi kéo bay ra tới.
"Các nàng đây là làm sao vậy?" Paimon tò mò hỏi.
Thanh Nguyệt nhu hòa cười, "Bởi vì lâu lắm không có nhìn thấy các nàng nha."
Thẻ bài Clow nhóm vốn chính là cùng nguyên cùng căn người nhà, tuy rằng hiện tại các nàng chủ nhân cũng không phải cùng vị, nhưng ngàn năm không thấy, kích động vui vẻ muốn đem kia vài vị lôi ra tới cũng thực bình thường.
Thanh Nguyệt cẩn thận nhìn nhìn, trừ bỏ SHIELD thẻ bài Clow, TIME thẻ bài Clow cùng với RETURN thẻ bài Clow ở ngoài, còn có MIRROR, MIST, LITTLE, WAVE bốn trương.
Trong đó làm Thanh Nguyệt có chút ngoài ý muốn chính là, Aether cư nhiên thu phục MIRROR này trương phi thường đặc thù thẻ bài Clow.
Nhưng nghĩ lại gian lại nghĩ đến, MIRROR ở nào đó dưới tình huống tuy rằng có thể miễn dịch bất luận cái gì thẻ bài Clow công kích, nhưng lại không có khả năng miễn dịch ngoại giới cái khác lực lượng.
Bị Aether đánh bại giống như cũng còn rất bình thường.
Mà lúc này chỉ nghe Aether ôn thanh nói: "Thanh Nguyệt ngươi hiện giờ đã trở lại, như vậy này mấy trương thẻ bài Clow cũng nên trả lại cho ngươi."
Cũng không biết có phải hay không nghe được Aether lời nói, nguyên bản bị CLOUD DASH FLY JUMP các nàng vây quanh ngăn đón kia mấy trương thẻ bài Clow đột nhiên tránh thoát đông đảo thẻ bài Clow về tới Aether trong túi không chịu đi.
Thanh Nguyệt thấy vậy bất đắc dĩ cười nói: "Chúng ta hai cái hiện tại thân thể này còn như thế nào thay đổi các nàng đâu? Vẫn là chờ ngày sau rồi nói sau."
Aether còn muốn nói gì nhưng Xiao nhẹ nhàng đụng phải hắn một chút nhàn nhạt nói: "Đi rồi, dong dong dài dài."
Aether: "........."
Năm người cứ như vậy ở ban đêm an tĩnh hướng tới truyền tống miêu điểm đi đến. Muốn tức khắc trở lại Liyue cảng, còn phải yêu cầu Aether hỗ trợ a.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
Ficción GeneralTác giả:Quá na võ gia