189 May mắn
Ở két nước nện xuống kia một khắc, Aether chỉ cảm thấy chính mình cả người máu độ ấm ở trong khoảnh khắc hàng tới rồi cực điểm.
"........."
Không! Sẽ không! Sẽ không có việc gì! A Nguyệt!
Aether hoàn toàn không thể tin được một màn này phát sinh, thân thể nháy mắt liền triều sân khấu phương hướng phóng đi, Paimon cũng bởi vì này biến cố khủng hoảng tới rồi không biết làm sao nông nỗi.
Thẳng đến thấy Aether chạy tới thân ảnh sau mới bay nhanh đuổi theo, "Người lữ hành!!!"
Toàn trường ồ lên, Lyney đồng dạng bởi vì này ngoài ý muốn sự kiện sắc mặt trở nên có chút tái nhợt ngốc lăng.
"........." Sao có thể, như vậy?
Fontaine đại thẩm phán quan Neuvillette tại đây một khắc vẫn duy trì bình tĩnh phân phó an bảo bắt đầu duy trì trật tự.
Chạy như bay đến sân khấu thượng, Aether sắc mặt tái nhợt bắt đầu rửa sạch mảnh vụn cặn két nước tử. Hắn sợ hãi sẽ tại đây phía dưới nhìn đến hắn không muốn nhìn đến cảnh tượng.
Nhưng cũng may, ở tràn đầy dòng nước cùng gỗ vụn đầu pha lê chồng chất vật hạ, cũng không có Thanh Nguyệt thân thể.
Aether nguyên bản căng chặt thân thể, trong phút chốc mềm xuống dưới. Đáy mắt tràn đầy may mắn cùng nghĩ mà sợ.
Giờ này khắc này hắn mới hậu tri hậu giác phát hiện chính mình đôi tay đều đang run rẩy.
"Tiểu Thanh Nguyệt nàng, không ở a." Paimon cũng đại đại nhẹ nhàng thở ra, "... Còn hảo còn hảo......"
Lúc này nàng mới rốt cuộc có thời gian nhìn phía còn đứng ở lối đi nhỏ ma thuật rương trước Lyney kia có chút bất mãn hô: "Uy Lyney!! Này chẳng lẽ cũng là diễn xuất một bộ phận sao? Nhưng này cũng thật quá đáng đi, đem ta cùng người lữ hành đều hù chết!!!"
"...Không, không phải như thế......"
Ở một đám người xem khe khẽ nói nhỏ thảo luận trong tiếng, Lyney ngốc lăng đã mở miệng, "...... Tại sao lại như vậy? Rõ ràng Thanh Nguyệt tiểu thư hẳn là ở nơi đó mặt......"
Lời vừa nói ra, chung quanh người đều là sửng sốt, mà Neuvillette càng là trước tiên liền nghĩ tới kia khởi thiếu nữ liên hoàn mất tích án.
"Diễn xuất bỏ dở! Canh gác đội viên bảo hộ hiện trường, khống chế sở hữu tham diễn giả, tạm thời phong tỏa viện ca kịchcửa ra vào!"
Theo Neuvillette hạ đạt mệnh lệnh, viện ca kịchtức khắc dũng mãnh vào rất rất nhiều canh gác đội viên đem bốn phía sôi nổi phong tỏa lên.
Furina cũng từ này biến cố trung hồi qua thần, "Nói không sai! Nếu là ngoài ý muốn liền phải tra ra nguyên nhân, nếu không phải ngoài ý muốn, kia, vậy trốn bất quá chính nghĩa chi thần thẩm phán!"
Neuvillette đi đến sân khấu thượng nhìn trên mặt đất biểu tình không chừng người lữ hành, không khỏi ra tiếng an ủi nói: "Thỉnh không cần hoảng loạn, chúng ta nhất định sẽ tìm được Thanh Nguyệt tiểu thư."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
General FictionTác giả:Quá na võ gia