Ai? Như vậy đột nhiên sao? Thanh Nguyệt đầu tiên là sửng sốt, nhưng theo sau lại nghĩ đến, kỳ thật cũng không tính đột nhiên.
Từ phong ma long sự kiện sau khi kết thúc, bọn họ liền tính toán tu chỉnh mấy ngày liền rời đi.
Tuy rằng có điểm ngoài ý muốn không ở ngay lúc này nói ra, nhưng Thanh Nguyệt cũng không có nghĩ nhiều, trực tiếp gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới, "Ân, bất quá rời đi phía trước chúng ta cũng muốn cùng cầm các nàng cáo biệt a."
Nhìn đến nữ hài tựa hồ cũng không có không nghĩ rời đi nơi này tính toán, Aether trong lòng nhỏ đến không thể phát hiện nhẹ nhàng thở ra.
Coi như là, hắn một chút tư tâm đi......
"Nhanh như vậy muốn đi a? Paimon còn có điểm luyến tiếc ai." Paimon có chút thương cảm.
Aether thấy vậy nhẹ giọng nói: "Kia bằng không, ngươi lưu tại này?"
"Mới không cần đâu," Paimon trực tiếp tạc mao, "Ta muốn bồi tiểu Thanh Nguyệt cùng nhau tìm thẻ bài Clow đâu."
"Không cùng ta tìm muội muội?" Aether nhướng mày.
Paimon hừ nhẹ nói: "Dù sao đều là cùng nhau, liền nhân tiện giúp ngươi tìm muội muội lạc."
Aether: "........."
......
Sáng sớm, Aether liền mang theo Thanh Nguyệt cùng Paimon đi tới Đội kỵ sĩ Tây Phong tổng bộ, ở chỗ này cùng Jean làm cáo biệt.
Mà biết được bọn họ chuẩn bị rời đi Mondstadt đi trước Liyue Jean tức khắc liền có chút thương cảm nói: "Không nghĩ tới, nhanh như vậy liền phải tách ra."
"Dùng Liyue nói tới nói, chính là thiên hạ đều bị tán yến hội." Kaeya ở bên cạnh nói, "Lại không phải vĩnh viễn không thấy, Jean đoàn trưởng cũng không cần như vậy thương cảm."
Aether nhìn thoáng qua Kaeya, sau đó gật đầu nói: "Kaeya nói đúng, về sau có rảnh, chúng ta còn sẽ trở về."
Jean nghe này khẽ thở dài một cái, "Vậy được rồi, ta cũng liền không nhiều lắm làm giữ lại, nguyện phong thần bảo hộ các ngươi lên đường bình an."
Jean nói lại nghĩ tới còn bên ngoài vội vàng Amber, còn nói thêm: "Ta làm người đi tìm Amber, các ngươi cũng cùng nàng nói cá biệt đi."
"Hảo a." Thanh Nguyệt hơi hơi mỉm cười. Đối với Amber, nàng vẫn là thực thích cái này tiểu nha đầu.
Mà nghe được các nàng sắp sửa rời đi tin tức này, Amber là đầy mặt mất mát biểu tình.
Thanh Nguyệt thấy vậy cười đem nàng ôm lấy nhẹ giọng nói: "Chúng ta còn sẽ trở về."
"Kia, một lời đã định a." Amber nghiêm túc nói.
"Ân, một lời đã định." Thanh Nguyệt gật đầu.
Ly biệt tổng hội mang theo một ít thương cảm, Jean các nàng đem Thanh Nguyệt ba người đưa đến Mondstadt cửa thành sau liền dừng lại nhìn theo bọn họ bóng dáng rời đi.
Này đi Liyue đường xá xa xôi, Jean cho bọn hắn chuẩn bị không ít đồ dùng sinh hoạt cùng với ăn đồ ăn, bao gồm bản đồ cũng đều đặt ở Aether ba lô.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
Ficção GeralTác giả:Quá na võ gia