99 Về Thương Long Thất Túc cùng tam giới chi môn

70 17 2
                                    

Tartaglia có chút bất đắc dĩ gãi gãi đầu, nhưng ai làm vị tiểu thư này lần này cùng hắn gặp mặt thái độ so sánh với phía trước biến hóa có điểm đại đâu, bằng không hắn cũng sẽ không nghĩ lầm...

"Ngươi hiện tại có địa phương đi sao?" Lúc này Tartaglia nhìn nữ hài hỏi.

Thanh Nguyệt lắc đầu.

Tartaglia thấy vậy liền mời nói: "Vậy ngươi muốn hay không tạm thời tới nhà của ta trụ hai ngày, chờ thêm mấy ngày ta liên hệ con thuyền lại đem ngươi đưa về Liyue."

Nham vương đế quân hẳn là sẽ không mặc kệ không hỏi.

"Có thể chứ?" Thanh Nguyệt ánh mắt sáng lên, người này thoạt nhìn hảo hảo chơi bộ dáng, cùng hắn cùng nhau chơi hẳn là rất thú vị đi.

Nhìn nữ hài sáng ngời đôi mắt chờ mong nhìn chằm chằm chính mình, Tartaglia tức khắc quay đầu dời đi tầm mắt ho nhẹ một tiếng, "... Khụ, đương nhiên không thành vấn đề."

"Chúng ta đây đi thôi ~" Thanh Nguyệt tiến lên cầm nam nhân tay doanh doanh mỉm cười nói.

"........." Nam nhân có chút ngẩn ngơ nhìn như thế chủ động nữ hài.

Lúc này mới qua đi bao lâu? Nàng đối chính mình thái độ cư nhiên trở nên ôn nhu nhiều như vậy......

Nếu không phải vừa mới thử xác nhận không phải giả, hắn thật đúng là cho rằng vị tiểu thư này là cái hàng giả đâu.

"Ngươi có đi hay không?" Thanh Nguyệt thấy hắn phát ngốc, vì thế nhíu nhíu mày có điểm bất mãn.

Tartaglia thấy vậy tức khắc liền cảm thấy thái độ này mới là chính xác sao, vì thế sang sảng nở nụ cười, "Đi đi đi."

"Teucer nếu nhìn đến ngươi đã đến rồi nhất định sẽ vui vẻ đến không được." Tartaglia nghĩ đến chính mình đệ đệ, tuấn lãng khuôn mặt nhu hòa không ít.

"Ân ân." Nữ hài gật đầu, nàng nhưng không quen biết cái gì Teucer, chỉ biết tương lai hẳn là sẽ trở nên rất thú vị đi. Thanh Nguyệt nheo lại hai tròng mắt nhẹ nhàng gợi lên khóe miệng.

......

Đi ở trên đường, Tartaglia vẫn là có chút khó hiểu mở miệng hỏi: "Người lữ hành vì cái gì muốn...... Bỏ xuống ngươi?"

Theo hắn biết, vị kia người lữ hành chính là thực thích vị tiểu thư này.

"Ta như thế nào biết." Thanh Nguyệt nói thầm câu, "Dù sao chính là hắn ở trên biển đem ta bỏ xuống."

"........."

"........."

Tartaglia nghe thế câu nói tâm tình có chút phức tạp, ở biển rộng thượng đem người bỏ xuống, đây là người có thể làm ra tới sự? Hắn nhưng không tin.

Phỏng chừng là hai người giận dỗi, cho nên rời nhà đi ra ngoài đi. Tartaglia như thế thầm nghĩ.

"Nhà ngươi còn muốn bao lâu mới có thể đến a?" Thanh Nguyệt đánh gãy nam nhân trầm tư.

Lấy lại tinh thần Tartaglia cũng không hề tưởng chuyện này, "Liền mau tới rồi."

Nói xong lại bổ câu, "Ta sẽ tự mình đem ngươi đưa về Zhongli trước mặt."

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ