152 Barbatos
FIREY lời này vừa nói xuất khẩu, thanh nguyệt đầu tiên là ngẩn ra, ngay sau đó sắc mặt càng ngày càng cứng đờ, "........."
Đúng rồi, bọn họ căn bản là không biết làm nàng trở về phương pháp. Cho nên nàng chờ này hai ngàn năm cũng là bạch chờ.
FIREY nhìn nàng trong nhà chưa tỏ, ngoài ngõ đã tường bộ dáng không khỏi thở dài, nói nàng bổn đi tuyệt đại đa số thời điểm rất thông minh, nhưng nếu nói nàng thông minh, cũng thật là đủ bổn.
"Ngươi ở trong lòng nói ta cái gì nói bậy đâu?"
Thanh nguyệt thanh âm ở bên tai hắn đột nhiên vang lên, FIREY nhịn không được hừ cười một tiếng, xem đi, lúc này đảo rất thông minh.
"Đi nói cho Morax đi, đem ngươi là từ tương lai xuyên việt lại đây sự tình nói cho hắn, tiền căn hậu quả cùng với thu phục THE RETURN phương pháp." FIREY thanh sắc nhẹ nhàng chậm chạp mở miệng.
"Đợi cho ngày sau tương lai, chờ ngươi bị THE RETURN lôi đi về sau, hắn liền tự nhiên biết nên như thế nào đem ngươi cứu về rồi."
Thanh nguyệt nhỏ đến không thể phát hiện gật đầu cười nói: "Đây là cái phương pháp, chính là," nói đến này nàng lại có chút chần chờ, "THE TIME cũng không phải như vậy hảo thu......"
Nàng không xác định lấy thần minh chi thân có không chống cự trụ THE TIME lực lượng.
"SHIELD không phải ở cái kia người lữ hành trong tay sao?" FIREY bất đắc dĩ nói: "Có SHIELD ở, sợ cái gì THE TIME."
Thanh nguyệt kinh ngạc một phen, nguyên lai SHIELD còn có thể ngăn trở thời gian a? Nàng đều không nhớ rõ.
Bất quá lại nói tiếp cũng xác thật, bằng không Sakura giống như cũng không cái khác biện pháp thu THE TIME đi?
"Cảm ơn ngươi nhắc nhở, FIREY." Phục hồi tinh thần lại thanh nguyệt triều hắn ôn nhu cười.
"Này có cái gì hảo tạ..." FIREY có chút biệt nữu quay đầu, ngay sau đó nói sang chuyện khác hỏi: "Vậy ngươi hiện tại muốn đi theo Morax nói sao?"
Thanh nguyệt vuốt cằm nghĩ nghĩ, cuối cùng lắc đầu nói: "Vẫn là chờ các thần minh chi gian tụ hội kết thúc về sau lại tìm cái thời gian cùng đế quân ngầm hảo hảo tâm sự đi. Hiện tại không phải thời điểm."
FIREY nghe xong gật gật đầu, "Vậy y ngươi đi."
Lúc này ngoài phòng dường như truyền đến tiếng bước chân, FIREY thấy thế liền về tới bài trung.
Không bao lâu môn liền bị đẩy ra, Xiao thấy nàng tỉnh lại liền nói: "Azhdaha đại ca ở bên ngoài chờ ngươi đâu."
"Ai?" Thanh nguyệt sửng sốt, "Hắn như thế nào tới?"
"Nói là muốn mang ngươi đi ra ngoài chơi."
Thanh nguyệt nghe này nhướng mày, hôm nay có thể có cái gì thời gian đi ra ngoài chơi đâu?
"Đi, đi ra ngoài nhìn xem." Thanh nguyệt lôi kéo Xiao tay liền đi ra nhà ở.
Xiao phòng ở tọa lạc ở địch hoa châu phụ cận, là một tòa rất lớn nhà cửa, này tòa nhà cửa thiết lập năm cái chủ gian, phân biệt là năm vị dạ xoa đại tướng chỗ ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
Ficción GeneralTác giả:Quá na võ gia