44 Có điểm đáng yêu

152 23 0
                                    

Liền ở Thanh Nguyệt đi theo Xiao đám người đi trước Quần Ngọc Các chất vấn thất tinh thời điểm, bên kia Aether cùng Paimon, cũng ở Tartaglia dẫn tiến hạ, ở một cái kêu lưu li đình tiệm cơm nhận thức tên là Zhongli vãng sinh khách khanh.

Không biết có phải hay không Aether ảo giác, ở hắn cùng vị này Zhongli tiên sinh gặp mặt thời điểm, hắn tổng cảm thấy vị này Zhongli tiên sinh nhìn hắn trong ánh mắt mang theo một loại xem kỹ ánh mắt.

"........."

Uổng có chút không rõ nguyên do, hắn tựa hồ là lần đầu tiên cùng người này gặp mặt đi.

"Lâu nghe kỳ danh lần đầu gặp nhau, ngươi hảo a người lữ hành." Zhongli buông chén trà ôn hòa cười nói.

"Ai? Ngươi nghe nói qua chúng ta a?" Paimon kinh ngạc gãi gãi mặt.

"Đương nhiên, nhị vị ở Mondstadt sự tích tại hạ chính là như sấm bên tai." Zhongli gật đầu.

"Hẳn là ba vị." Aether tại đây sửa đúng.

"Nga? Như vậy một vị khác đâu?"

"Zhongli tiên sinh có điều không biết, vị kia tiểu thư mỹ lệ, hiện giờ đã bị......" Lúc này Tartaglia nói lên Tuyệt Vân Gián cùng với Vọng Thư khách điếm sự tình.

Zhongli sau khi nghe xong khóe miệng nhỏ đến không thể phát hiện câu lên, "Thì ra là thế, thật là không nghĩ tới tiên nhân cư nhiên cũng sẽ làm ra giam phàm nhân loại chuyện này."

Aether không tính toán tiếp tục tại đây chuyện thượng nói tiếp, vì thế nói sang chuyện khác nhìn về phía Tartaglia hỏi: "Ngươi phía trước nói, mang chúng ta tới gặp Zhongli tiên sinh là vì đánh vỡ hiện tại gợn sóng cục diện?"

"Không sai." Tartaglia gật đầu, "Zhongli tiên sinh hẳn là có biện pháp cho các ngươi nhìn thấy nham vương đế quân tiên thể."

"Cái gì?!" Paimon kinh ngạc nhìn về phía trước mặt nho nhã tuấn mỹ nam nhân.

Mà Zhongli còn lại là ở Tartaglia nói xong câu nói kia sau xác nhận gật đầu.

Aether nghi hoặc nhìn thoáng qua Tartaglia, chú ý tới hắn ánh mắt, Tartaglia cười nói: "Ngươi không phải muốn gặp nham thần sao? Đây là cái cơ hội tốt."

"........." Chân chính muốn gặp nham thần tiên tổ pháp lột chính là ngươi đi, Aether ở trong lòng yên lặng phun tào.

"Ngạch...... Vì cái gì như vậy nhìn ta?" Tartaglia bị Aether loại này ánh mắt xem có chút không được tự nhiên.

"Không, không có gì." Aether thu hồi ánh mắt.

Lúc này Paimon nhìn về phía Zhongli xác nhận nói: "Ngươi thật sự có biện pháp làm chúng ta nhìn thấy nham thần tiên thể sao?"

"Có thể." Zhongli nói phi thường khẳng định.

"Nham vương đế quân tuy là chúng tiên chi tổ, nhưng nói đến cùng cũng coi như là tiên nhân chi nhất, nhìn chung Liyue mấy ngàn năm lịch sử, tiên nhân sôi nổi rời đi, đây là không thể vãn hồi xu thế." Zhongli nói nhìn về phía Aether lại nói: "Bởi vì thời đại thay đổi, ngươi ở Tuyệt Vân Gián hẳn là cũng đã cảm nhận được loại này biến thiên."

Aether trầm mặc một cái chớp mắt, cuối cùng gật đầu, "Xác thật, các tiên nhân đang ở rời xa Liyue."

"Như ngươi chứng kiến, tiên chúng thời đại đang ở đi xa, người thời đại đang ở dần dần trở thành hiện thực."

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ