Dù cho là sống 6000 dư tuổi nham thần Morax, cũng bị trước mắt này phó cảnh tượng làm cho nhất thời có chút cứng họng thất ngữ.
Xem bộ dáng này, bạn thân là thật sự đã trở lại. Nhưng,
"Ngươi mài mòn......"
Không lâu trước đây phân biệt, rõ ràng hắn chân thân còn phong ấn tại Cây Phục Long, mài mòn mang đến thương tổn một tia cũng không có biến mất.
Nhưng này ngắn ngủn thời gian nội rốt cuộc đã xảy ra cái gì,
Đúng lúc vào lúc này, Zhongli linh quang chợt lóe, chẳng lẽ là kia trương... Dẫn tới Thanh Nguyệt trở lại quá khứ kia trương thẻ bài Clow giở trò quỷ?
"Xem ra ngươi cũng đoán được." Azhdaha chú ý tới Zhongli trong mắt suy nghĩ sâu xa sau nhẹ giọng mở miệng, "Kia trương bài ở đem Thanh Nguyệt mang về quá khứ đồng thời, cũng đem trấn áp ở dưới Cây Phục Long ta, thân thể trạng thái cũng cấp phản trở về."
Cũng bởi vậy, sở hữu trải qua năm tháng sở mang đến thương tổn cùng mài mòn toàn bộ đều biến mất.
Azhdaha giơ tay bưng kín mặt, thật là không nghĩ tới, sẽ biến thành như vậy kết quả.
"...Đã trở lại liền hảo." Zhongli tiến lên đem tay đáp ở Azhdaha trên vai, hai người nhìn nhau cười.
"...... Các ngươi rốt cuộc đang nói chút cái gì a?" Paimon lúc này mê mang nhìn bọn họ hai cái.
Xiao cũng là vào lúc này mới rốt cuộc hoàn toàn minh bạch lại đây, vì cái gì lại lần nữa cùng Thanh Nguyệt ngộ, nàng sẽ không quen biết chính mình.
Vì cái gì ở lần đầu tương ngộ là lúc, nàng sẽ không chút suy nghĩ trực tiếp hô lên Xiao tên này.
"......" Nguyên lai, nàng là chưa bao giờ qua lại tới rồi qua đi sao......
Xiao vô lực nhắm lại hai tròng mắt, nếu sớm biết rằng nói......
"Tóm lại hiện tại cần phải làm là tìm được có thể thao tác thời gian kia trương bài." Azhdaha lúc này bình tĩnh nói: "Chỉ có tìm được kia trương bài mới có thể có cơ hội đem Thanh Nguyệt mang về tới."
Shenhe nghe xong nhíu mày nói: "Chính là bảy quốc như vậy đại, muốn tìm được một trương bài lại nói dễ hơn làm đâu."
Lumine nhíu mày không nói gì, vừa mới bọn họ nói, kia trương bài có thể thao tác thời gian, liền tính tìm được, có thể hay không bắt được cũng không nhất định.
"Không thể bởi vì địa phương đại liền không tìm." Aether nhàn nhạt nhìn bọn họ liếc mắt một cái, "Mặc kệ khi bài ở đâu, ta đều phải tìm được hắn."
"Chúng ta cùng nhau." Xiao khó được cùng Aether đứng ở cùng trận tuyến.
Aether nhìn về phía hắn, vốn dĩ tính toán hỏi rõ ràng vì cái gì hắn sẽ ở Thanh Nguyệt hồ, nhưng tưởng tượng đến Thanh Nguyệt hiện tại rơi xuống không rõ, chuyện này, vẫn là chờ đến đem nàng tìm trở về sau lại tính đi.
Azhdaha nhướng mày, rất có hứng thú nhìn thoáng qua bọn họ hai cái, sau đó lại nhìn về phía không hề gợn sóng Zhongli cuối cùng thu hồi tầm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
General FictionTác giả:Quá na võ gia