52 Quên đi sự

127 20 0
                                    

Đãi chư vị tiên nhân rời đi về sau, Paimon mới phiết miệng hỏi: "Chúng ta kế tiếp đi đâu đâu? Vừa mới tiểu Thanh Nguyệt cùng ngươi nói gì đó nha?"

"Chúng ta hiện tại đi vãng sinh đường." Aether nói trực tiếp đi rồi. Paimon thấy vậy vội vàng theo đi lên.

......

"...... Paimon, ta tổng cảm thấy ta giống như đã quên chuyện gì." Trên đường, Aether hơi chau giữa mày thấp giọng nói.

Paimon nghe thế câu nói nghi hoặc gãi gãi đầu, "Chuyện gì a? Ngươi còn đừng nói, nghe ngươi như vậy vừa nói, ta giống như cũng cảm thấy chính mình đem cái gì cấp đã quên......"

"Đúng không." Aether trên mặt vui vẻ, nhưng theo sau lại nói: "... Chính là...... Là chuyện gì đâu......"

Paimon cau mày trầm tư một lát, cuối cùng trực tiếp bãi lạn nói: "Ai nha quản hắn đâu, đều có thể đã quên nói vậy cũng không phải cái gì chuyện quan trọng. Cũng đừng tại đây phí trí nhớ, mệt chết người."

"........." Vừa nghe Paimon nói như vậy, Aether tựa hồ cũng cảm thấy có điểm đạo lý, vì thế cũng đi theo bãi lạn không hề đi tự hỏi.

Hai người nhanh hơn tốc độ đi vãng sinh đường, bất quá chờ bọn họ tới rồi vãng sinh đường sau lại bị báo cho Zhongli khách khanh cũng không tại đây, hiện giờ đang ở Bắc Quốc ngân hàng kia.

Mà nghe được Bắc Quốc ngân hàng bốn chữ Aether cùng Paimon tức khắc sửng sốt.

Đơn giản là bọn họ đột nhiên liền nghĩ tới vừa mới đàm luận, giống như quên mất sự tình gì.

Hiện giờ bị nhắc tới Bắc Quốc ngân hàng sau mới nhớ tới, những cái đó Fatui thành viên bao gồm Childe, hiện tại giống như đều còn bị nhốt ở hoàng kim phòng nơi đó đâu.

Rời đi vãng sinh đường, Paimon cắn ngón tay nhìn Aether hỏi: "Làm sao bây giờ? Hiện tại muốn hay không đi đem bọn họ thả ra a?"

"Chúng ta đi trước Bắc Quốc ngân hàng." Aether nhìn lại Paimon hơi hơi mỉm cười, "Childe bên kia bị Thanh Nguyệt thẻ bài Clow vây khốn, ta đi nhưng giải không được. Chờ Thanh Nguyệt khi nào nhớ tới rồi nói sau."

Aether tuy rằng nói thực bất đắc dĩ, nhưng không biết vì cái gì, Paimon tổng cảm thấy hắn nói có điểm không có hảo ý?

"Hảo đi." Paimon đồng ý. Dù sao nàng đối Fatui cũng không gì hảo cảm, hiện tại nghĩ đến Childe bọn họ chật vật bộ dáng không khỏi trộm nở nụ cười.

......

......

Bên kia, Thanh Nguyệt cũng cùng bọn họ có đồng dạng nghi hoặc.

Xiao tự nhiên chú ý tới nữ hài thất thần bộ dáng, vì thế không khỏi lo lắng hỏi: "Suy nghĩ cái gì?"

"...Ta tổng cảm thấy giống như đã quên chuyện gì......" Thanh Nguyệt gãi gãi mặt.

Nàng giống như cũng không phải cái loại này phi thường dễ quên người đi...... Vẫn là nói, đã quên sự tình căn bản là không phải gì chuyện quan trọng, cho nên không có để ở trong lòng?

Xiao nghe xong nhẹ giọng an ủi nói: "Hẳn là không phải cái gì chuyện quan trọng, không cần lo lắng, tổng hội nhớ tới."

Thanh Nguyệt vừa nghe giống như cũng là như vậy cái đạo lý, vì thế lộ ra tươi cười gật gật đầu.

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ