93 【 WAVE 】

75 17 0
                                    

"Lumine, giúp ta đem này trương bài mặt trên tên cấp tẩy rớt." Aether đem SHIELD thẻ bài Clow đưa tới Lumine trước mặt, chỉ vào bài mặt phía dưới hai chữ.

Lumine tiếp nhận sau nhìn thoáng qua, đại khái biết nàng ca muốn làm cái gì, vì thế cũng Aether có nhiều lời, lợi dụng tự thân thủy nguyên tố lực lượng ngưng tụ ở Thanh Nguyệt hai chữ phía trên.

Cũng không biết là Lumine lực lượng quá cường, vẫn là tấm chắn chính mình cũng nguyện ý, dù sao ở Lumine thủy nguyên tố chạm vào chữ viết về sau, Thanh Nguyệt tên cứ như vậy bị tẩy rớt.

"...Này cũng quá đơn giản đi." Lumine nói thầm một câu, nàng còn tính toán hao chút công phu đâu, kết quả dễ dàng như vậy liền không có.

Aether cũng không kịp nghĩ nhiều, trực tiếp lấy quá tấm chắn móc ra bút ở mặt trên viết thượng tên của hắn: Aether.

Hoàn thành sau Aether trực tiếp liền đem thuẫn thẻ bài Clow ném hướng về phía Ngôi Sao Chết Chóc, "Hóa thành kiên cố hộ thuẫn bảo hộ con thuyền không bị lốc xoáy hít vào đi."

Thanh Nguyệt đã từng nói qua, thẻ bài Clow cho dù cái gì cũng Aether nói đồng dạng có thể giải trừ phong ấn trợ giúp chủ nhân. Nhưng nếu là niệm động chú ngữ nói, tắc có thể tăng mạnh ma lực phóng thích cường độ.

Được đến Aether mệnh lệnh, tấm chắn cực nhanh bay về phía Ngôi Sao Chết Chóc theo sau hóa thành một cái trong suốt phòng hộ tráo đem con thuyền chặt chẽ bảo hộ ở bên trong.

Aether nhìn đến Ngôi Sao Chết Chóc không hề bị lốc xoáy hấp dẫn sau rốt cuộc nhẹ nhàng thở ra.

"Kế tiếp chúng ta muốn như thế nào làm?" Lumine dò hỏi ca ca. Nàng không có gặp qua thu phục thẻ bài Clow trường hợp, cho nên cụ thể cũng không rõ ràng lắm.

Aether tuần tra mặt biển, cuối cùng nói khẽ với Lumine nói ra hắn giải quyết phương án.

Lumine nghe xong nghiêm túc gật đầu, theo sau huynh muội hai người cùng nhau đáp xuống, hai người hợp lực vận dụng phong nguyên tố ở lốc xoáy trung tâm chế tạo ra một đạo thật lớn gió lốc.

Mà theo Aether Lumine này nhất chiêu dùng ra, lấy lốc xoáy vì trung tâm dòng nước toàn bộ đều bị gió lốc cấp hút tới rồi không trung.

Ngay sau đó Lumine đem bàn tay nhắm ngay long cuốn vận tải đường thuỷ nổi lên băng nguyên tố lực lượng, giây tiếp theo chỉ thấy chung quanh độ ấm chợt giảm xuống, rét lạnh không khí đánh úp về phía long cuốn thủy, bất quá một lát liền đem nó toàn bộ đông lạnh trụ.

Hoàn thành chính mình nhiệm vụ Lumine lúc này nhìn về phía Aether hỏi: "Sau đó đâu?"

Aether bay đến bị đóng băng long cuốn mặt nước trước, học Thanh Nguyệt vươn ra ngón tay nhẹ giọng nói: "Biến trở về ngươi nguyên lai bộ dáng đi, thẻ bài Clow!"

Tiếng nói vừa dứt, hàn băng chợt xuất hiện cái khe, ngay sau đó chỉ nghe phịch một tiếng toàn bộ long cuốn thủy toàn bộ vỡ vụn thành lớn lớn bé bé khối băng.

Mà ở Aether ngón tay đỉnh hiện ra một cái sáng lên hình chữ nhật. Những cái đó vỡ vụn khối băng cuối cùng hóa thành dòng khí toàn bộ hội tụ ở hình chữ nhật trung.

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ