167-170

75 8 0
                                    

167 Ở bên nhau

Hoàn toàn không có nhận thấy được Thanh Nguyệt tiến vào Aether cứ như vậy bị nàng từ phía sau ôm chặt, cảm nhận được sau lưng mềm mại cùng với dán hắn bụng tay nhỏ, Aether thân thể nhỏ đến không thể phát hiện cứng lại rồi.

"Ngươi, ngươi chừng nào thì tiến vào?" Aether trong thanh âm che giấu một tia khẩn trương.

"Liền vừa mới nha." Thanh Nguyệt có chút lười biếng dựa vào hắn, "Ngươi cư nhiên một chút cũng không có phát hiện a."

Nhìn thiếu niên tinh xảo mặt nghiêng, thật sự khó có thể tưởng tượng, hắn tuổi tác cư nhiên đều sắp thẳng bức đế quân đại nhân.

Này thời Aether rốt cuộc bình tĩnh lại giơ tay đem trên eo tay cấp lấy ra sau đó xoay người nhìn nữ hài, "Ngươi như bây giờ, ta có thể làm như ngươi đã làm tốt quyết định sao?"

Quyết định muốn cùng ta ở bên nhau. Aether nắm chặt ngón tay ở trong lòng yên lặng theo câu.

Thanh Nguyệt tiến lên một bước nghiêm túc nhìn hắn, sau đó nhẹ giọng nói: "Ta hiện giờ đã không sai biệt lắm hai ngàn tuổi, ngươi không ngại?"

Aether vừa nghe lời này tức khắc kinh ngạc nói: "Ngươi vẫn luôn để ý chính là cái này?"

Thanh Nguyệt đương nhiên gật đầu, "Ta đương nhiên sợ ngươi để ý ngươi ta chi gian tuổi tác chênh lệch, sợ ngươi để ý ta tuổi tác quá lớn, rốt cuộc ngươi năm nay mới mười tám, cho nên chúng ta vẫn là không cần......"

"Ta đã 4000 hơn tuổi!!" Aether không đợi Thanh Nguyệt nói xong liền trực tiếp buột miệng thốt ra, sợ trước mắt nữ hài nói ra cự tuyệt lời nói. ( tùy tiện biên tuổi tác, nếu đến lúc đó người lữ hành tuổi tác công bố coi như ta tư thiết đi. )

Nhưng mà hắn không nghĩ tới chính là, câu này nói ra tới sau đối phương chính ý cười doanh doanh nhìn hắn, phảng phất sớm đã đã biết giống nhau.

Aether tức khắc liền nhớ tới đêm qua, khẳng định là Lumine nói cho nàng. Nhưng mà muội muội lại không có cho chính mình thông khí.

"........."

Aether cắn răng, thật là ta "Hảo" muội muội.

Bất quá, trải qua này một phen giải thích, Aether rốt cuộc yên tâm, nguyên lai, Thanh Nguyệt vẫn luôn để ý chính là cái này.

Kỳ thật, này căn bản là không có gì a, hai người thọ mệnh đều là đếm không hết, sau này còn có rất dài thời gian, rất dài lộ. Bọn họ có thể vẫn luôn đi xuống đi.

"Ta phía trước kỳ thật vẫn luôn cho rằng, ngươi chỉ có trăm năm thọ mệnh......" Thanh Nguyệt bất đắc dĩ cười, "Dẫn tới ta sợ ngươi chê ta tuổi tác đại, sau đó ta lại cố kỵ chúng ta chi gian thọ mệnh chênh lệch..."

Kỳ thật mặt sau cái này nàng đảo không phải thực lo lắng, rốt cuộc nếu giáo thụ Aether tu luyện âm dương thuật pháp, nhưng thật ra có thể kéo dài tuổi thọ, thẳng đến hiện giờ giống nàng như vậy.

Nàng chủ yếu vẫn là sợ Aether ghét bỏ nàng.

Aether ở nghe được những lời này sau trực tiếp liền đem Thanh Nguyệt ôm vào trong lòng ngực, sau đó ở nàng bên tai lẩm bẩm nói: "Ngu ngốc, ta đều cùng ngươi đã nói ta là đến từ ngoại giới lữ giả, sao có thể chỉ có ngắn ngủn trăm năm thọ mệnh đâu?"

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ