90 Cơ Như Thiên Lung

60 16 0
                                    

"Lumine bị mang đi?"

Người mặc màu lam váy dài mang theo khăn che mặt cao vút mà đứng tóc nâu thiếu nữ mới xuất quan liền từ vài vị vực sâu pháp sư trong miệng biết được Lumine mất tích tin tức.

"Các ngươi là như thế nào bảo hộ công chúa?" Cơ Như Thiên Lung đôi mắt lãnh đạm nhìn vực sâu các pháp sư, vô hình khí tràng áp nó run rẩy cúi đầu xuống lô.

"Đại Tư Tế tha mạng!" Quỳ bò trên mặt đất mặt vực sâu các pháp sư trong lòng sôi nổi kêu khổ không thôi, ai có thể nghĩ đến bế quan Đại Tư Tế sẽ đột nhiên xuất quan đâu.

"Hồi Đại Tư Tế, hiện giờ sứ đồ các đại nhân đã ra ngoài tìm kiếm công chúa điện hạ, tin tưởng thực mau sẽ có tin tức." Trong đó một vị băng vực sâu pháp sư vội vàng bẩm báo nói.

Thiên Lung trầm mặc nhìn chúng nó, lần này sở dĩ đột nhiên giữa đường xuất quan, cũng là vì ở tu luyện trong quá trình đột nhiên tâm thần một giật mình.

Thật lâu đều không có loại tình huống này, trong lòng luôn có một loại cảm giác bất an.

Vì thế, nàng vội vàng xuất quan tìm tới thủ vệ vực sâu pháp sư dò hỏi tình huống.

Không thể tưởng được sẽ phát sinh chuyện như vậy.

"Mang đi Lumine trừ bỏ nàng ca ca bên ngoài còn có ai?" Cơ Như Thiên Lung đạm mạc hỏi.

Chỉ cần Lumine ca ca một người, là tuyệt đối vô pháp đem nàng bắt đi, trừ phi còn có cao nhân giúp hắn.

Thủy vực sâu pháp sư vừa nghe vội vàng nói: "Còn có Dainsleif cùng với một vị Liyue tiên nhân."

"Tiên nhân?" Thiên Lung hơi hơi nheo lại hai tròng mắt. Dainsleif nàng cũng không ngoài ý muốn, rốt cuộc hắn vẫn luôn ý đồ cản trở vực sâu. Nhưng Liyue tiên nhân cư nhiên sẽ nhúng tay nhân gian thị phi, hay là có vị kia nham vương đế quân chỉ thị?

Thiên Lung trầm tư một lát, cuối cùng giơ tay lấy long du chi khí ngưng tụ ra mấy chục chỉ Tam Túc Kim Ô bay về phía đại địa.

Có đôi khi, tin tức nắm giữ ở trong tay chính mình mới là nhất đáng tin cậy. Thuận tiện đem Lumine cấp tìm trở về.

......

Mấy chục chỉ Tam Túc Kim Ô cứ như vậy bay về phía Teyvat đại lục bảy quốc, mà liền ở bay đi Inazuma trong đó một con, vừa lúc ở hải vực phía trên phát hiện vực sâu công chúa Lumine tung tích.

"A! Này chỉ điểu cư nhiên có ba con chân sao?!"

Paimon nhìn đến bay đến Lumine cánh tay thượng màu đen điểu kinh ngạc bưng kín miệng.

Lumine nhìn này chỉ điểu nhăn lại mày tâm, Tam Túc Kim Ô...... Thiên Lung như thế nào xuất quan?

Nàng còn nhớ rõ Thiên Lung bế quan phía trước nói qua, chậm thì một năm, nhiều thì hai ba năm.

Lúc này mới qua đi nửa năm thời gian đâu...... Chẳng lẽ là, ra chuyện gì sao?

' ta ở Inazuma chờ ngươi. '

Lumine trong tai, đột nhiên nhớ tới Cơ Như Thiên Lung thanh âm.

Lumine biết, đây là Thiên Lung lợi dụng Tam Túc Kim Ô cho nàng truyền âm, trừ bỏ nàng bên ngoài những người khác ai cũng nghe không được.

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ