"Truyền thất tinh quan văn thông cáo ——"
"Mọi người phải biết, đằng long phi lân, tuy thọ so núi cao, chung vì thổ hôi."
"Đế quân tiên tịch, mệnh tề nhật nguyệt, nhiên âm tình có khi, vừa lúc gặp lôi kiếp."
"Phố nói hẻm nói, lời đồn đãi đủ loại, rằng đế quân bị ám sát, thật phi thật chương."
"Đế quân gặp thiên kiếp, hồn về cao thiên. Vì vậy chiêu cáo Liyue, thượng kỳ chúng dân nén bi thương, miễn trí đau lòng."
"Tái bút, chớ lại tin vào trên phố nghe đồn, vọng thêm phỏng đoán."
Lại lần nữa đi vào Liyue cảng ngọc kinh đài, Thanh Nguyệt nghe được đó là Thiên Nham Quân giáo đầu phùng nham ở dân chúng trước mặt tuyên cáo này thông cáo.
Vì thế nàng có chút tò mò nhìn về phía bên người Xiao hỏi:: "Thất tinh làm ra lần này thông cáo, chẳng lẽ nói Ningguang các nàng đã biết đế quân không có đã chết?"
Rốt cuộc, nếu là đế quân thật là ngộ hại, Ningguang các nàng hẳn là không có khả năng đơn giản như vậy lừa gạt qua đi.
Bên cạnh Xiao ở nghe được phùng nham kia phiên lời nói sau nhỏ đến không thể phát hiện khẽ hừ một tiếng.
Ngay sau đó lại nghe được Thanh Nguyệt những lời này, không khỏi hơi chau giữa mày thấp giọng nói: "Có lẽ đi."
Tai kiếp qua đi, được đến đế quân muốn kết quả, kia hắn lại đem chính mình vẫn chưa ngã xuống sự tình nói cho thất tinh cho các nàng định cái thần, cũng nói được qua đi.
"Ai?! Đó là tiểu Thanh Nguyệt cùng Xiao!"
Lúc này cách đó không xa vang lên Paimon thanh âm, Thanh Nguyệt theo tiếng nhìn lại, liền thấy được Aether cùng Paimon, vì thế lộ ra tươi cười triều bọn họ vẫy vẫy tay.
Xiao nhìn đến hai người tới rồi, mặt vô biểu tình gật đầu, tính làm chào hỏi.
"Các ngươi không phải đi Vọng Thư khách điếm sao? Như thế nào lại ở chỗ này đâu?" Paimon lại đây về sau tò mò hỏi.
Thanh Nguyệt nghe xong cười lấy ra đấu cùng thỉ nói: "Lấy về này hai trương bài đương nhiên liền đã về rồi."
Aether thấy vậy tinh xảo đẹp khuôn mặt phía trên lộ ra ôn nhu tươi cười.
Xiao nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, không có ra tiếng.
"Đúng rồi, đưa tiên điển nghi giống như đã bắt đầu rồi, chúng ta cùng đi nhìn xem đi." Paimon lúc này chỉ vào cách đó không xa đã vây đầy đám người nói.
"Kia đi thôi, cùng đi thấu cái náo nhiệt." Thanh Nguyệt nghe xong cũng cười nói.
Đi vào vây xem đám người ngoại, chen vào đi sau liền thấy Ningguang Keqing cùng với Ganyu đang đứng ở lúc trước thỉnh tiên khi đồng thau đỉnh trước tuyên bố đế quân thiên kiếp ngộ hại, khế ước chung kết ý nghĩa thời đại cũ chung kết.
Liyue người cũng nên cộng đồng kiên cường nỗ lực, cùng nhau khai sáng một cái tân thời đại.
"Thiên quyền đại nhân đọc diễn văn dừng ở đây," Ganyu nói nhìn về phía Keqing, "Ngọc Hành đại nhân còn có cái gì tưởng nói sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
Fiction généraleTác giả:Quá na võ gia