Thanh Nguyệt cùng Xiao này một tìm, từ trên xuống dưới, nơi đi qua phàm là chất lượng phẩm chất thật tốt khoáng thạch, trên cơ bản đều bị bọn họ hai người cấp đảo qua mà quang.
Bất quá phần lớn tìm được đều là hình dạng nhỏ lại, một cái lại đại lại tốt đều không có gặp được.
Tới rồi buổi tối, Thanh Nguyệt trực tiếp đem FIREY cấp kêu lên.
Ấm Thanh Tiêu trung thời gian cùng ngoại giới thời gian tương đồng, thẻ bài Clow nhóm hiện giờ giống nhau đều là ban ngày tự động giải phong ra tới chơi đùa, tới rồi buổi tối liền trở lại bài ngủ đi.
Cho nên thời gian này điểm FIREY là vừa ngủ hạ không bao lâu đã bị Thanh Nguyệt cấp kêu lên.
Bởi vậy có điểm hỏa khí nói: "Đại buổi tối nhiễu người thanh mộng làm cái gì?"
Thanh Nguyệt tức giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, "Ta còn không thể kêu ngươi?"
Thấy nàng có chút bất mãn, vì tránh cho nữ nhân này sinh khí, FIREY trực tiếp trước tiên thừa nhận sai lầm, "Có thể có thể có thể, ta sai rồi."
Thanh Nguyệt thấy vậy mới vừa lòng nhướng mày.
"Cho nên các ngươi kêu ta ra tới có chuyện gì?" FIREY nhìn thoáng qua nàng cùng Xiao có chút nghi hoặc khó hiểu.
Một nam một nữ tại đây lại hắc lại hoang vu không có vết chân người địa phương trai đơn gái chiếc chung sống, kêu hắn ra tới làm cái gì? Hắn vừa ra tới đem này bốn phía đều cấp chiếu sáng nhiều ít độ, hắn mới không nghĩ đương bóng đèn đâu.
Cùng FIREY ở chung 600 nhiều năm, Thanh Nguyệt sao có thể không hiểu biết hắn não bổ năng lực đâu, vì thế lại lần nữa tức giận nói: "Kêu ngươi ra tới giúp chúng ta chiếu sáng, chúng ta muốn tìm kiếm có chứa nguyên tố lực lượng đại hình khoáng thạch."
FIREY vừa nghe lập tức liền nói: "Tìm khoáng thạch ngươi tìm 【 EARTHY 】 a."
Có nàng ở không phải làm ít công to sao? Xem bọn họ bộ dáng này hẳn là tìm không ít thời gian, lần đầu tiên cảm thấy cái này chủ nhân có điểm bổn bổn.
Mặt khác quan trọng nhất một chút chính là, nhiễu người thanh mộng không thể chỉ cần nhiễu hắn a.
Thanh Nguyệt cùng Xiao bởi vì FIREY những lời này đồng thời trầm mặc một lát, cuối cùng liếc nhau Xiao ở Thanh Nguyệt trong mắt thấy được ảo não.
Vì thế Xiao liền nhẹ giọng an ủi nói: "Hiện tại kêu nàng ra tới cũng không muộn."
Thanh Nguyệt bất đắc dĩ đỡ trán, "Nói đúng."
Giọng nói rơi xuống, Thanh Nguyệt liền từ Ấm Thanh Tiêu trung lấy ra EARTHY, theo sau đem nàng giải trừ phong ấn phóng ra.
EARTHY nhưng thật ra so FIREY khá hơn nhiều, ra tới về sau chỉ là nhàn nhạt nhìn các nàng không nói gì.
Thanh Nguyệt thấy vậy liền đem nàng ý tưởng nói cho mà, EARTHY nhưng thật ra trầm tư một hồi, cuối cùng nhắm mắt sử dụng pháp lực khuếch tán đi ra ngoài, cuối cùng trợn mắt nói: "Các ngươi đi theo ta."
Thanh Nguyệt sắc mặt vui vẻ, đối Xiao tay nắm tay lấy ra tường bài đi theo mà bay về phía phía dưới. FIREY thấy thế cũng triển khai cánh bay đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
General FictionTác giả:Quá na võ gia