10 Về nhẹ tiểu thuyết

226 36 0
                                    


《 chuyển sinh ma thần sau làm trần thế bảy chấp chính đối ta ái mà không được 》

Thanh Nguyệt kinh ngạc nhìn quyển sách này tên, này, tên này vì sao như thế làm người......

Thanh dưới ánh trăng ý thức lật xem trên bàn mặt khác mấy quyển điệp ở bên nhau thư.

Có cái gì 《 bá đạo gia chủ yêu ta 》, 《 đế quân hung hăng sủng ái ta 》, 《 ta bị Thiên Quyền tinh Ningguang bao dưỡng nhật tử 》......

Thanh Nguyệt trên mặt lộ ra một mạt một lời khó nói hết biểu tình, đây đều là...... Cái gì Mary Sue tên??

Ngẩng đầu nhìn về phía khuôn mặt bình đạm cúi đầu xử lý văn kiện Diluc, này hình như là ở hắn thư phòng thấy...... Nàng chẳng lẽ phát hiện cái gì đến không được bí mật?

Lại lần nữa cúi đầu nhìn thoáng qua tiểu thuyết, Thanh Nguyệt chần chờ một chút cuối cùng vẫn là mở ra kia bổn chuyển sinh ma thần tiểu thuyết.

Thời gian cứ như vậy ở Diluc xử lý văn kiện, Thanh Nguyệt nhìn tiểu thuyết trong quá trình lặng lẽ trôi đi.

Ngoài phòng ve minh thanh, ếch tiếng kêu thỉnh thoảng vang lên, thư phòng nội an tĩnh hài hòa, nhưng thật ra rất có một loại năm tháng tĩnh hảo không khí.

Trong bất tri bất giác, thời gian kim đồng hồ chỉ hướng về phía đêm khuya 11 giờ chung. Khoảng cách ước định ở Quà Tặng Của Thiên Sứ gặp mặt thời gian cũng liền thừa một giờ tả hữu.

Diluc thu hồi trên mặt bàn văn kiện, lúc này mới có rảnh ngẩng đầu nhìn phía trên sô pha thiếu nữ.

Đối phương lúc này đang cúi đầu nhìn thư tịch trên tay, xem như vậy tựa hồ đã đắm chìm ở trong sách.

Vì thế Diluc đứng dậy hướng nàng bên kia đi đến, đi vào nàng trước mặt sau liền nói: "Thời gian không sai biệt lắm, chúng ta nên đi Mondstadt thành."

Nam nhân vững vàng lãnh đạm thanh âm ở yên tĩnh trong thư phòng đột nhiên vang lên, lôi trở lại Thanh Nguyệt suy nghĩ.

Thanh Nguyệt đem thư khép lại, đứng lên ho nhẹ một tiếng nói: "Bởi vì chờ ở này nhàm chán, cho nên liền tự tiện lật xem ngươi thư, ngượng ngùng a."

Còn đừng nói, sách này thật là có điểm phía trên.

Tuy rằng tên có chút Mary Sue, nhưng nội dung tựa hồ cực kỳ không tồi, ít nhất đối nàng mà nói, nếu chuyện xưa bối cảnh là thật sự, kia nàng cũng hiểu biết không ít về chuyện quá khứ.

Diluc nghe được nàng lời nói về sau hai tròng mắt vô tình quét về phía trên bàn kia đôi ở bên nhau thư, phía trước là mặt trái triều thượng hắn cũng cũng không có để ý quá.

Nhưng hiện tại bởi vì vừa mới nữ hài lật xem, hiện giờ chính diện triều thượng, kia văn bản thượng tên cũng một chút ấn vào Diluc trong mắt.

《 bá đạo gia chủ yêu ta 》

"........."

"........."

Nam nhân tuy rằng vẫn là kia phó đạm mạc bộ dáng, nhưng nếu nhìn kỹ có thể phát hiện hắn khóe mắt hung hăng trừu động một chút.

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ