121 Thiên Lung quyết định

55 16 1
                                    

Đối với Aether những lời này, Kamisato Ayaka có chút ngoài ý muốn, nhưng tùy theo mà đến lại là mất mát.

"........." Nàng còn tưởng rằng... Hắn sẽ đáp ứng đâu......

Aether tự nhiên chú ý tới nàng mất mát cảm xúc, vì thế thanh âm không khỏi hòa hoãn một ít nói: "Ta cự tuyệt đối kháng Lệnh Truy Lùng Vision, nhưng là thấy Raiden Shogun về sau Lệnh Truy Lùng Vision còn có thể hay không tồn tại, đến lúc đó cũng không nhất định."

Aether lời nói vừa nói ra tới, Kamisato Ayaka tức khắc ngẩn ra, những lời này, tựa hồ ở phía trước liền nói khởi quá, nhưng nàng phía trước giống như cũng không có để ý......

"Có thể cùng ta cụ thể nói nói sao?" Kamisato Ayaka có chút chờ mong hỏi.

"Cái này đề cập đến một ít việc tư, cho nên thực xin lỗi." Thiên Lung lúc này mở miệng nói.

"...... Phải không?" Kamisato Ayaka thở dài, cuối cùng ôn hòa cười cười, "Không có quan hệ, ta sẽ vì các ngươi dẫn tiến tướng quân, cũng chờ mong các ngươi có thể cấp Inazuma, cho ta mang đến một cái không tưởng được kinh hỉ."

"Chúng ta sẽ cố lên!" Paimon đôi tay nắm tay, biểu tình kích động nói.

"Nếu như thế, các vị liền thỉnh đi về trước đi, chờ ta tin tức tốt." Kamisato Ayaka đối mấy người lễ phép hành lễ.

Chờ bốn người rời đi sau, Kamisato Ayaka không tiếng động thở dài một tiếng. Bên cạnh Thoma thấy vậy không đành lòng an ủi nói: "Tiểu thư đảo cũng không cần như vậy khổ sở. Này mấy người nhưng đều không phải người thường a, bọn họ nếu nói, như vậy tin tưởng nhất định có thể làm được."

Nghe thế câu nói, Kamisato Ayaka cười cười, "Chỉ mong đi."

......

......

Thiên Hoành Sơn hạ, yến hội tan đi, rời đi phía trước, Thanh Nguyệt từ nham vương đế quân kia lấy về điêu khắc Azhdaha Long Vương còn thừa những cái đó nham thạch toái quặng.

Mà ở đi lên, Thanh Nguyệt oán niệm trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Morax.

Này trừng, làm cho nam nhân có chút không thể hiểu được.

Bọn người đi rồi sau, Morax ngồi ở bàn đá trước nhíu mày trầm tư.

Một bên Azhdaha Long Vương nhưng thật ra nhìn ra một ít môn đạo, theo sau mang theo một loại đánh giá ánh mắt nhìn Morax.

Mà bị loại này trần trụi ánh mắt đánh giá Morax có chút bất mãn nhìn lại hắn nói: "Ngươi đây là cái gì ánh mắt?"

Azhdaha Long Vương cười mà không nói, cũng không có nói cái gì.

......

Trở lại chính mình trong nhà Thanh Nguyệt trực tiếp liền bôn vào phòng luyện đan.

Này một ngồi xổm chính là mấy chục thiên, trong lúc Xiao nhưng thật ra thường xuyên lại đây xem nàng, bất quá bởi vì đóng cửa nguyên nhân cũng không có nhìn thấy mặt, chỉ là canh giữ ở ngoài cửa an tĩnh vì nàng hộ pháp.

Thẳng đến bảy bảy bốn mươi chín ngày sau, bế quan thanh cuối tháng với đem nàng kia kiện pháp bảo cải tạo hoàn thành, mở cửa xuất quan.

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ