Thanh Nguyệt dừng bước chân nhìn nàng, "Jean đoàn trưởng,"
"Vừa đi vừa nói chuyện, cụ thể tình huống như thế nào?" Jean hơi mang nghiêm túc nhìn nàng.
Thanh Nguyệt nghe xong liền một bên chạy vội một bên vì nàng giải thích, "Vừa mới có một cái màu trắng vật nhỏ từ cửa bay qua đi, rất có thể cùng kỵ sĩ đoàn người té xỉu có quan hệ."
Jean sắc mặt trầm xuống, "Chúng ta đây muốn chạy nhanh đi chi viện Kaeya, đừng làm cho hắn một người đi đối mặt."
Thanh Nguyệt ánh mắt hơi lóe, sau đó nói: "Như vậy đi, tổng bộ hành lang chỗ rẽ có không ít, chúng ta tách ra hành động như vậy gặp được tỷ lệ hẳn là sẽ lớn một chút."
Jean do dự một chút, cuối cùng gật đầu nói: "Cũng đúng, ta đây đuổi theo Kaeya, ngươi cùng Paimon cùng nhau, nếu gặp liền lớn tiếng kêu tên của chúng ta, ly đến gần nói hẳn là có thể nghe được."
Kỵ sĩ đoàn tổng bộ trước mắt là ở vào phong bế trạng thái, hẳn là sẽ không chạy ra đi thôi. Jean có chút lo lắng. Mà ba người thực mau liền phân tán khai.
"Tiểu Thanh Nguyệt, chúng ta nhất định phải so Kaeya bọn họ trước một bước bắt được thẻ bài Clow a." Paimon có chút vội vàng.
"Chúng ta hướng bên này đi thật sự có thể bắt được hắn sao?" Paimon nhìn Thanh Nguyệt triều bất đồng phương hướng chạy tới vì thế lo lắng hỏi.
"Yên tâm, hắn không chạy thoát được đâu." Thanh Nguyệt bình tĩnh nói. Nếu bị nàng gặp, THE SLEEP cũng đừng muốn chạy rớt.
......
......
"...... Đáng giận!"
Bên kia, Kaeya nhìn phía trước phi vật nhỏ cùng không cần tiền dường như đem những cái đó huỳnh quang phấn mạt hướng hắn trên người sái, hắn không thể không chậm lại tốc độ chật vật tránh né, nhưng như vậy cũng làm hắn cùng vật nhỏ khoảng cách kéo càng ngày càng xa, loại tình huống này tức khắc làm hắn bực bội không thôi.
Hơn nữa hắn hiện tại mí mắt thật sự là quá trầm trọng, hiện giờ cũng chỉ là ở cường chống mới không có ngã trên mặt đất.
Kaeya cảm thấy, nếu lại làm vật nhỏ hướng hắn trên người sái một lần, kia hắn phỏng chừng liền cùng đám kia đang nằm trên giường người giống nhau.
Mà liền tại đây thất thần trong nháy mắt, THE SLEEP bắt được cơ hội, vốn dĩ cùng Kaeya kéo ra khoảng cách hắn đột nhiên xoay người triều Kaeya tiến lên, đột nhiên không kịp dự phòng dưới, vốn dĩ liền phi thường vây Kaeya chỉ có thể trơ mắt nhìn kia đầy trời Huỳnh quang phấn mạt sái lạc trên mặt đất, đồng thời cũng dừng ở trên người hắn mỗi một chỗ.
Ở hôn mê trước, Kaeya thấy được vật nhỏ đắc ý tươi cười.
Chưa bao giờ như thế nghẹn khuất quá Kaeya ở trong lòng thề, về sau đừng làm cho hắn bắt được đến cơ hội bắt lấy gia hỏa này, bằng không......
Còn không có tưởng xong, nam nhân liền nhắm hai mắt lại cả người cứ như vậy ngủ ngã xuống trên mặt đất.
【 THE SLEEP 】 nhìn cái này độc nhãn nam nhân hừ hừ cười, tiểu dạng, còn dám cùng hắn đấu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
General FictionTác giả:Quá na võ gia