"Lúc này mới mấy ngày không gặp a! Tiểu Thanh Nguyệt cư nhiên tưởng ta tưởng sâu như vậy sao?"
Ở Thanh Nguyệt kêu xong Venti bất quá vài giây thời gian, thuộc về Venti thiếu niên sang sảng ánh mặt trời thanh âm mọi người ở đây phía sau vang lên.
Paimon bị hoảng sợ, xoay người kinh hô: "Thật sự xuất hiện a!!"
Dainsleif mặt vô biểu tình nhìn trước mặt thần minh, thẳng thắn nói, nếu không phải cùng bọn họ ở bên nhau điều tra vực sâu nghịch vị thần tượng chuyện này, hắn căn bản là không nghĩ cùng này đó thần minh gặp mặt.
"Ta còn đang suy nghĩ phương pháp này linh không linh đâu." Thanh Nguyệt đối với Venti giây lát gian liền xuất hiện ở chỗ này cũng là cảm thấy có điểm kinh ngạc.
"Ai hắc, tiểu Thanh Nguyệt kêu ta ta đương nhiên muốn tới lạp." Venti đầy mặt tươi cười nhìn Thanh Nguyệt.
Tiếp theo hắn ánh mắt lại như có như không liếc mắt một cái Dainsleif.
Phía trước bởi vì Thanh Nguyệt nguyên nhân hắn đi điều tra quá người này, tự nhiên biết thân phận của hắn.
Khaenri'ah mạt đại cung đình vệ đội đội trưởng, từ năm đó Khaenri'ah hủy diệt sau, liền thân phụ bất tử nguyền rủa lưu lạc ở hoang dã chi gian.
Người này hiện giờ xuất hiện ở chỗ này, lại ý đồ tiếp cận Thanh Nguyệt các nàng, này mục đích đến tột cùng ý muốn như thế nào đâu.
Venti liễm đi trong mắt ám quang, trên mặt lộ ra rộng rãi tươi cười hỏi: "Đúng rồi, tiểu Thanh Nguyệt các ngươi kêu ta tới có chuyện gì sao?"
"Là về nghịch vị thần tượng sự tình." Aether lúc này chen vào nói đem ở Liyue di tích nhìn thấy phong thần giống cùng với vực sâu sự tình đều nói ra.
"...... Ta thần tượng," Venti có chút kinh ngạc, "Ở thật lâu phía trước giống như xác thật vứt bỏ quá một cái..."
Bất quá lúc ấy hắn vẫn luôn đều ở sầu Dvalin sự tình, cho nên căn bản vô tâm tư phản ứng chuyện này.
Không thể tưởng được hiện tại sẽ từ Thanh Nguyệt các nàng này được đến loại này kinh người sự kiện.
Vực sâu giáo đoàn muốn lợi dụng hắn thần tượng tới làm được loại chuyện này sao......
Chính là, muốn lật đổ Thiên Lý, nơi nào là dễ dàng như vậy sự tình đâu.
Thanh Nguyệt chú ý tới hắn từ kinh ngạc đến như suy tư gì thần sắc sau liền nhẹ giọng hỏi: "Venti ngươi có manh mối?"
Venti nghe xong nhỏ đến không thể phát hiện gật gật đầu, "Về thần tượng sự, các ngươi trực tiếp đem nó huỷ hoại là được, không cần để ý ta. Mặt khác, về đệ nhất tòa cày ruộng cơ nói...... Ta đại khái biết ở nơi nào."
"Thật sự a!!!" Paimon cao hứng hô.
Dain sắc mặt cũng hòa hoãn một ít, "Như vậy liền hảo, không có 【 mắt 】, vực sâu giáo đoàn liền vô pháp lợi dụng nghịch vị thần tượng phát động kế hoạch."
"Ở đâu?" Thanh Nguyệt hỏi.
"Đi theo ta." Venti giơ tay, một đạo thanh phong mà đến, đem các nàng thổi hướng về phía trời cao phía trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua Teyvat
Fiksi UmumTác giả:Quá na võ gia