11 Về bối nồi

208 37 0
                                    

Ba người uống rượu uống đồ uống tán gẫu, không quá bao lâu thời gian, tửu quán môn lại lần nữa bị mở ra, theo sau các nàng liền nghe được Venti rộng rãi thanh âm.

"Các ngươi đều đã tới rồi a, không cho các ngươi chờ lâu lắm đi?"

Ba người nghe được thanh âm sau đứng lên xem qua đi, chỉ thấy Venti, Aether còn có Paimon đang đứng ở cửa.

Aether vừa nhìn thấy Thanh Nguyệt thân ảnh sau lập tức đi vào nàng trước mặt đôi tay nắm nàng bả vai quan tâm nhìn nàng, "Ngươi thế nào?"

Mà Paimon cũng bay qua tới, "Tiểu Thanh Nguyệt ngươi lo lắng chết chúng ta? Chúng ta nghe Diluc lão gia nói ngươi bị thương?"

Thanh Nguyệt nhìn thoáng qua Diluc, cuối cùng đối với Aether lắc đầu an ủi nói: "...... Cũng không có lạp, chính là lực lượng có chút tiêu hao quá mức, có chút suy yếu, cho nên chậm trễ một chút thời gian."

Thanh Nguyệt nói xong sợ trước mắt thiếu niên trách cứ liền lại ngay sau đó bổ sung một câu, "Hiện tại khá hơn nhiều, không cần lo lắng, đã không có việc gì."

Nhìn ra Thanh Nguyệt tiểu tâm tư uổng có chút sinh khí rồi lại có chút bất đắc dĩ, cuối cùng đảo cũng y nữ hài tâm tư không nói thêm gì.

"Hảo, đều đừng đứng, đại gia ngồi xuống chậm rãi nói đi." Cầm lúc này mỉm cười nói.

"Jean đoàn trưởng nói rất đúng," Venti gật đầu tán đồng, ngay sau đó lại ngắm liếc mắt một cái Diluc cười tủm tỉm nói: "Nếu có thể một bên nói sự tình một bên uống rượu liền càng tốt, đúng không Diluc lão gia?"

"........." Diluc quay đầu lạnh nhạt nhìn hắn.

Không tiếng động cự tuyệt làm Venti biểu tình tức khắc suy sụp xuống dưới, bất quá vẫn là có điểm tưởng cứu lại một chút, "Bằng không ta miễn phí ở ngươi này diễn xuất, không thu ngươi tiền có thể đi."

Diluc lười đến lại cùng hắn nói chuyện này, lúc sau lại lại lần nữa sửa đúng một chút bọn họ về cầm xưng hô vấn đề sau lại như là nghĩ tới cái gì hắn nhăn lại lông mày hỏi Venti, "Phía trước không phải làm ngươi đãi ở tửu quán không cần đi ra ngoài sao?"

Hắn từng đã cảnh cáo vị này người ngâm thơ rong không thể ra tửu quán, không nghĩ tới hắn còn dám ở bên ngoài loạn hoảng.

Lệnh truy nã thượng viết ba người, chỉ có cái này người ngâm thơ rong bức họa là rõ ràng có thể thấy được, nếu là bị bắt lấy không tránh được lại phải có một ít phiền toái.

Venti vừa nghe lời này tức khắc có chút chột dạ, nhưng ngay sau đó lộ ra ánh mặt trời tươi cười, "Ai hắc, chính là đi ra ngoài hít thở không khí, không chạy rất xa. Đã trễ thế này chung quanh cũng không ai, sẽ không có việc gì."

Một bên Thanh Nguyệt nhìn thiếu niên như thế bộ dáng, thật sự là có chút vô pháp đem hắn cùng thần minh sánh bằng.

Không sai, Thanh Nguyệt đã biết Mondstadt phong thần là ai.

Này còn muốn quy công với THE WINDY báo cho.

Lúc trước tường cùng Dvalin thời điểm chiến đấu, cao thiên phía trên người kia ảnh, chính là thần minh, vẫn là khống chế phong nguyên tố thần.

[Tổng mạn Genshin] Chi mang theo thẻ bài Clow xuyên qua TeyvatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ