Naramdaman kung dahan-dahan akong inihiga ni Prince sa kama ng makarating kami sa kwarto. Nang maiayos niya ang pwesto ko ay umalis naman ito sa kama at hindi ko alam kung saan ito pumunta. Ilang segundong paghiga ay bumangon ako dahil nahihilo ako.
Bakit kasi naparami ang inom ko kanina! Hindi na talaga ako uulit sa pag-inom dahil I hate this f*cking feeling.
" What the-bakit ka bumangon. "
Napatingin ako kay Prince na mukhang galing sa may banyo dahil may bitbit itong bowl na may lamang tubig at towel na hawak niya. Ipinatong niya naman ang mga ito sa table saka lumapit sa akin para alalayan ako.
" Bakit kaba tumayo, just lay down lady. " sabi nito at inalalayan akong paupo sa kama.
" Iwan muna ako dito Prince, kaya ko na ang sarili ko. "
Matagal ako nitong tinitigan saka matamis na ngumiti.
" No! I want to take care with you. " nakangiting nitong sabi saka tumayo para kunin yung dala niya kanina.
" But, pagod ka rin Prince. And I know kailangan mo ring magpahinga. " concerned na sabi ko dito.
Mukhang hindi yata ako nito narinig dahil umupo lang ito sa tabi ko at nagsimula na siyang punasan ako matapos niyang pigain ang towel. Pinagmasdan ko lang siyang gawin ang bagay na yun. Nakatingin lang ako buong oras sa mukha niya at hinayaan niya lang akong gawin ang bagay na yun.
" You feel better? " tanong nito na muling umupo sa tabi ko matapos niyang ibalik yung bowl at towel sa may banyo.
Sa halip na sagutin siya ay tumayo ako at umupo sa kandungan niya para sa kanya na ikinagulat niya.
" W-what are you doing lady? " gulat nitong tanong.
" Why? Bawal ba akong umupo sa kandungan mo? " nakangiting tanong ko dito.
Kunot ako nitong tiningnan at napabuntong hininga nalang saka hinawakan at pinagmaasdan ang buong mukha ko.
" I love too if you sit in my lap, but my lady. " pabitin nitong sabi na inaayos pa ang buhok ko. " This is not a safe position. " sabi nito and I know what he means.
Alam ko kung ano ang ibig niyang sabihin, and alam kung sa oras na ito ay nagpipigil lang siya dahil naramdam ko mismo ang matigas na bagay na yun sa mismong gitna ng hita ko. Dahilan parang biglang uminit ang paligid, and ayaw ko namang nahihirapan si Prince sa posisyon namin yun. Pero sa halip na umalis sa kandungan niya ay niyakap ko siya ng sobrang higpit.
" I Love you Prince. " mahina kung sabi sapat ng marinig niya ang bagay na yun.
And I feel he stiffened. Hindi rin siya nagsalita at nanatiling tahimik lang. Kaya muli akong nagsalita at iparamdam sa kanya ang pagmamahal ko at pagkamiss ko sa kanya.
" Hayaan mong yakapin kita buong gabi Prince at maramdaman mo kung gaano kita kamahal. " sabi ko dito na hinigpitan ko pa ang pagkayakap sa kanya. " Sa ilang linggong paglayo ikaw lang ang tanging laman ng isip ko, Prince. Gustohin ko mang umuwi pero kailangan kung pagilan ang sarili ko dahil alam kung mas makakapagrest at makakapag-isip ako ng maayos kapag malayo ako. At gusto kung buo akong haharap sa inyong lahat, yung walang sakit at bigat na nararamdaman. " sabi ko dito at naramdaman ko yung mga bisig niya sa bewang ko. Dahilan para niyakap niya ako pabalik.
" Im sorry, sorry kung wala ako sa tabi mo sa oras na nahihirapan ka. Sorry kung kung wala ako sa tabi sa oras na nasasaktan ka at napapagod. And I'am f*cking really sorry dahil alam kung ako ang isa sa dahilan kung bakit nararamdaman mo ang mga bagay na yun. " sabi nito at ramdam kung galit nito sa sarili.
Mas lalo ko pang hinigpitan ang pagyakap sa kanya habang unti-unti ng pumapatak lang luha sa mga mata ko.
" I Love you Prince. Hindi man ako katulad ni Celine na mahinhin, pero isang bagay lang ang alam ko at sigurado ako, yun ay mahalin ka. " sabi ko at derikta siyang tiningnan sa mga mata. " And I really mean that. " matamis na ngiting sabi ko dito.
Hindi naman ito nagsalita at matagal lang ako nitong tinitigan. Hanggang sa ako na yung bumasag na katahimikan.
" Tsk! Matulog na nga-aah! " nagulat ako ng bigla ako nitong binuhat at muling inihiga sa kama habang siya ay nakaibabaw sa akin. " W-what are you doing? " nauutal kung tanong dito.
Kung kanina hindi ako nakaramdam ng kaba sa posisyon namin kanina. Pero ngayong bakit parang double yata yung kaba ko ngayong nakapaibabaw na siya sa akin.
" You don't what know what I feel today lady. Sa mga sinasabi mo, lalo mo lang pinapainit ang katawan ko. " sabi nito kasabay ng sunod-sunod na paglunok na makita ko sa mga mata niya ang pagnanasa.
Pero sa halip na pansinin ang kabang nararamdaman binigyan ko siya ng isang matamis na ngiting na siyang ikinanuot ng noo niya. Kasabay non ang paglandas ko ng dahan-dahan sa mukha niya.
" Talaga ba mahal ko. " sabi ko na unti-unting bumaba ung kamay ko katawan niya. " Kung ganun dapat akong matuwa dahil ako ang nagpapainit sa katawan mo. " mapang-akit na ngiting sabi ko na siyang mas lalong nagbibigay ng pagnanasa sa kanyang mga mata.
" Don't tease me lady. Dahil nagpipigil lang ak- " hindi na niya natapos ang sasabihin na ako na mismo ang humalik sa kanya.
Hindi ako gumalaw, nanatiling magkadikit ang labi namin. Pero ramdam ko ang pagkagulat at paninigas ng katawan niya. Napangisi ako at dahang-dahang humiwalay sa kanya habang kinagat ang pang-ibabang labi niya.
" Now tell me, kaya mo pa bang pigilan ang sarili mo? nakangising tanong ko dito.
Sinimaan niya ako ng tingin dahil alam kung hindi niya nagustuhan ang ginawa ko.
" Are you sure this lady? " seryuso nitong tanong na siyang ikinatango ko naman.
Dahan-dahan namang nitong pinalandas ang kamay niya sa mukha ko hanggang sa tumugil iyo sa pisngi ko at doon na ako hinalikan ng tuluyan na agad ko namang tinugon.
At first it was aggresive kiss na parang bang gutom-gutom sa halik, hanggang sa ito ay unti-unting dumahan. A gentle kiss at ramdam mo yung pag-ingat at pagmamahal sa halik na yun. Paghalik na siyang nmagbibigay ng kasiyahan sa puso ko.
Napasinghap ako ng kagatin nito ang pang-ibabang labi ko to give him a access na makapasok yung dila niya sa bibig ko. dahilan para maglaban ang aming mga dila at mas lalong lumalim ang halik namin. A torrid kiss... Ramdam ko rin ang mga kamay niyang naglalakbay sa buong katawan ko. Pero ang ikinagulat ko at ang pagpunit nito sa dress ko to expose my breat in front of him.
" Bakit mo pinunit? Alam mo ba- "
Again he kiss me to make me shut-up. Pero saglit lang nanatili ang labi niya sa labi ko dahil unti-unti itong bumaba papunta sa leeg. Habang ang mga kamay niya ay pinapalandas sa bewang ko na unti-unting tumataas. At muling akong napasunghap ng naglandas na ito sa kaliwang dibdib ko. At mas lalo itong nmagbibigay ng kakaibang pakiramdam sa akin ng menasahe niya ito. Hindi pa ito nakunteto sa ginagawa. He uncapped my bra dahilan para maexpose ng tuluyan ang dibdib ko sa kanya. Bigla akong nahiya ng pinatitigan niya ito ng matagal, kaya itinakip ko ang isang kamay ko sa dibdib ko na agad niya naman inalis.
" No need to be shy lady. " nakangising nitong sabi na siyang ikinaiwas ng tingin ko sa kanya.
Narinig ko naman ang biglang pagtawa nito ba siyang mas lalong ikinainit ng pisngi ko... Hinawakan naman ako nito sa baba at hinarap sa kanya.
" I'm not saying this because I want you. I'm saying this because that's what I feel. " sabi nito at inilapit ang mukha niya sa mukha at seryuso akong tiningnan. " I love you Reign Carter, and I really mean it. " seryuso nitong sabi na siyang ikinangiti ko at ikinasaya ng puso ko.
Ikinulong ko ang mukha niya sa dalawang palad ko at matamis siyang nginitian.
" And I love you too Prince De Guzman. " sabi ko dito.
Ngumiti naman ito at muli akong hinalikan. Halik na hindi katulad kanina, dahil ngayon sa mga halik niya ramdam mong ikaw lang ang tanging babae sa buhay niya. Pinaramdam niya sa pamamagitan ng halik na ito ang pagmamahal kaligtasan niya sayo.
BINABASA MO ANG
Lady Boss
ActionShe is a lady with strong personality. She wants to protect her people. But, She didn't want her to be protected.