Not suitable for young readers.
Read at your own risk!
FranzenShe wasn't responding that's why I deepened my lips on her until she placed her hands on my shoulder and started to move her lips. I kiss her with thirst. Savouring her soft lips until we run out of breath. Pinagdikit ko ang mga noo namin. Eyes closed and our chests are heaving.
When I opened my eyes and I noticed that she's looking at my moist lips. I gently lick my lower lips na ikinaangat ng tingin nito sa akin.
I smirked. She's blushing. Muli ay may pagkasabik na hinagkan ko ito. I parted her legs and let her feel my hard center. She gasped the moment I did that but I continue kissing her na sinasabayan na rin nito. Bumaba ang halik ko sa gilid ng kanyang leeg. Her smooth skin is heaven. I started to put my marks on her. Gently biting and sipping.
"F-Franzen"
I groaned when she's pulling away.
"Y-Yung pinto...baka may makakita sa'tin", I stopped from what I'm doing at hindi ko napigilang tumawa sa narinig.
My babe is being a bit shy here...
I glance at the side of my shoulder to look at the closed door before I turn my eyes on her. "Do you want me to lock it?", I asked. Alam kong alam nya ang pwedeng mangyari kapag ginawa ko iyon.
Yumuko ito at nahihiyang tumango.
A winning smile appeared on my face. Inilang hakbang ko ang pinto at siniguradong naka lock iyon bago ko binalikan si Yaz na ngayon ay hindi makatingin ng diretso sa akin.
Binuhat ko ito mula sa mesa at dinala sa private room ko rito sa library room. Nilock ko rin iyon bago ito inihiga sa malambot na kama na naroroon. I usually sleep here kapag hindi ko na magawang umakyat pa sa kwarto ko kapag sobrang antok at pagod na dahil sa trabaho.
Maingat na dumagan ako rito.
"Babe...look at me", hikayat ko nang iwasan na naman nito ang mga mata ko.
"I want to take you now", paanas kong wika when our eyes met. Unti-unting bumaba ang mukha ko sa kanya. Ang halik ko ay hindi tulad kanina. I'm giving her a french kiss na alam kong ikinagulat nito.
I play with her tongue and let her feel the strong desires I have for her. I kiss her neck down to her mounds.
Inalis ko ang suot nito kasama ang pangloob. Tumambad sa aking paningin ang dalawang bagay na iyon that fit perfectly on my hands.
I encircle the tip of my tongue on her hardened n*pple then teasing the center before sucking it while my other hand is busy kneading her left. I heard her soft moan. Sa kabila ay ganoon din ang ginawa ko. Sipping and sucking just like a baby. Damn, it's so good tasting her!
Saglit na tumigil ako para hubarin ang aking damit. I only left my boxer shorts. Sunod kong hinarap ang pagtanggal ng pantalon nya. We're now only wearing our underwears.
I torridly kiss her again and parted her legs. I started grinding. F*ck!
Bumaba ang halik ko hanggang sa kanyang harapan. I can't take it anymore. Kaya mabilis na hinatak ko pahubad ang huling saplot nito.
Yumuko ako. I kiss and taste her center. I sipped and licked her cl*t then thrust the tip of my tongue on her opening. My very first try after the last that I did this same thing to her.
"Ohh"
Saglit na tinigil ko ang ginagawa upang tingnan ito. Eyes closed and lips a bit parted. Mahigpit ang pagkaka hawak sa magkabilang gilid ng unan na parang doon humuhugot ng lakas. Stomach in as if she's anticipating what I'm doing down here. Oh, I love seeing her this way!
BINABASA MO ANG
Never Let Go (Completed)
Romance"I'm p-pregnant...", walang kurap kong sambit sa mahinang boses. Saglit itong natigilan sa sinabi ko. He licked his lower lips. Napailing. "Anong kinalaman ko sa pagbubuntis mo?", mahina ngunit mariin nitong tanong at kay talim ng mata sa akin. N...