Một buổi chiều tà sau khi học xong, Nam Iseul và Kim Daesung ngồi lại dưới gốc cây anh đào. Người thì đọc truyện, người thì học bài.
Sau khi đọc xong một bộ tiểu thuyết, nữ chính không trong sạch nên đã bị chồng của mình đối xử rất tệ, anh ta còn nói cho gia đình của anh ta biết chuyện đó, cả gia đình họ sau khi đánh đập nữ chính thì trả về gia đình của cô. Ba mẹ vì quá nhục nhã nên cũng không nhận cô về. Tiếp sau đó thì nữ chính sống những ngày vất vả và rồi gặp được nam chính, anh ta yêu cô và chấp nhận bỏ qua mọi sai lầm của cô, họ trãi qua nhiều sóng gió rồi cuối cùng ở bên nhau đến cuối đời.
Nam Iseul đọc xong thì ngồi một chỗ suy nghĩ rất nhiều thứ. Lát sau cô quay sang hỏi Kim Daesung "Này, cậu nghĩ sao khi vợ của cậu không còn trong sạch?"
"Hửm? Ý cậu là sao Iseul?" Kim Daesung không hiểu ý cô.
"Ý là, nếu sau này lấy vợ.... Sau đêm đầu tiên thì không thấy dấu vết kia thì cậu sẽ như thế nào?" Nam Iseul ngượng ngùng nói rõ lại.
Kim Daesung trầm ngâm suy nghĩ một lúc rồi mới nói, khuôn mặt thư sinh trầm lại làm Nam Iseul có chút mất tập trung. Lát sau cậu trả lời "Nếu người đó là Nam Iseul thì có hay không cũng không quan trọng, mình với cậu biết quá rõ về nhau mà."
Cô cau mày "Không! Nếu cậu với mình không biết nhau từ nhỏ thì cậu sẽ tin tưởng mình chứ?"
Kim Daesung chậm rãi trả lời "Mình... Không hẳn là mình quan trọng việc đó, nhưng mình sẽ hỏi vợ mình. Để biết thôi chứ cũng chẳng quan trọng, dù sao đã yêu người ta, cưới người ta rồi lại vì chút chuyện nhỏ đó mà bỏ người ta. Với lại đâu phải ai cũng sẽ có cái đó."
"Nhưng như thế thì cậu không thương người ta thật lòng rồi, cậu chẳng mấy quan tâm, yêu thì sẽ có tính chiếm hữu chứ!"
"Ai nói không chứ? Vợ mình thì mình thương..... Ủa mà cậu hỏi để làm gì vậy Iseul? Cậu đừng ỷ lại mình chiều cậu thì cậu định đi chơi xả láng đấy nhá! Mình sẽ mách với ba mẹ cậu đó!" Kim Daesung chợt căng thẳng rồi nói nhanh như đọc rap.
Nam Iseul nhướng mày, khuôn mặt cô trơ ra trông rất nghịch, cô bảo "Ai nói sẽ gả cho cậu mà cậu căng vậy?"
Kim Daesung quát "NÈ!" rồi nhận ra giọng mình hơi lớn, cậu nắm tay cô rồi nói vừa đủ hai người nghe "Cậu không thể đối xử với mình như vậy chứ! Mình chăm cậu từ bé đến giờ rồi không lẽ giờ thành "Dã Tràng xe cát biển Đông" sao?"
"Đã biết nhau quá nhiều, về chung nhà lại chẳng thú vị." Nam Iseul cau mày làm bộ khó chịu.
"Cậu không biết chứ êm đềm thì mới lâu dài, thú vị sống gió quá có khi lại mau tan vỡ Iseul à."
Cô cười nhẹ, kéo Kim Daesung lại rồi thì thầm. Sau khi nghe cô nói xong Kim Daesung rất do dự, cậu nhìn cô rồi nhẹ lắc đầu. Nam Iseul chu môi, cau mày nhõng nhẽo, làm như sắp khóc rồi bảo "Đi mà! Nếu cậu không có thì cũng chẳng ai có được. Vã lại cái đó...lần đầu đau lắm, nghe nói nếu mất rồi sẽ đỡ đau hơn ý, cậu muốn chính cậu làm mình khóc à? Daesung à! Đi mà!"
Sau một hồi năn nỉ Kim Daesung cũng đồng ý, cả hai người đến bệnh viện. Khi nằm trên bàn phẫu thuật lạnh buốt Nam Iseul không khỏi sợ hãi, cảm giác lạnh lẽo đó chân thực đến khó tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Đôn Của Anh Và Em | Kim Seokjin [H] [FULL]
RomanceTác giả: Minh Hà Thể loại: tiểu thuyết, ngôn, hiện đại, hắc bang,.... Truyện có phân đoạn 18+ (H) lưu ý trước khi đọc nhé. Anh và cô vốn dĩ không liên quan gì nhau, vô tình vì một tờ giấy mà lại gặp gỡ rồi bắt đầu nảy sinh mối quan hệ. Liệu tình yêu...