Au: Hứa với tôi sau khi đọc xong chap này hãy nghe bài hát tôi để phía trên đi.
--------------------------------------
Phạm vi mà Dạ Triều chiếm lĩnh của Trạch Bang ngày càng nhiều, quy mô càng rộng từ sau khi J đồ tể đích thân sang Pháp điều hành. Hơn hết là sự nổ lực của tất cả thuộc hạ ở trong Dạ Triều nên tiến độ được đẩy nhanh vô đối. Hiện nay không cần nghĩ ngợi nhiều, với tình hình này ai cũng biết rõ Dạ Triều đang thực hiện âm mưu bành trướng và dẹp bỏ Trạch Bang. Suốt bao ngày đêm ăn uống nghỉ ngơi không yên thì đã mang lại kết quả là ngày càng tiến triển tốt.
Không biết bao nhiêu ngày trôi qua, lúc này J đồ tể mới có thời gian ngồi lại ăn uống một bữa thật đàng hoàng. Hôm trước vì xảy ra việc đột xuất nên anh liền đi mà không nói một lời. Mấy ngày qua anh rất muốn gọi cho cô nhưng vùng anh đang ở sóng rất chập chờn, chỉ liên lạc qua bộ đàm được còn điện thoại lúc này chỉ như một cục đá vô dụng. Vì suốt nhiều ngày không ngủ yên nên J lúc này có hơi mệt, sau khoảng thời gian nhiệt huyết thì đây chính là thời gian Dạ Triều mất sức. Anh ra lệnh tạm hoãn lại tiến độ một ngày để giữ sức cho thuộc hạ. Sau khi nghỉ ngơi được khỏe hơn anh liền lái xe đến một nơi có sóng tốt để sử đụng điện thoại. Vốn dĩ anh không cần đến nơi xa xôi này làm gì nhưng xót thuộc hạ ở đây nên anh đến để bọn họ có động lực hơn đồng thời dễ dàng chỉ huy hơn. Ở đây là vùng rất xa với địa bàn của Kim Taehyung nên cậu ta cũng không giúp được nhiều, phần lớn là J điều hành.
Sau cuộc gọi qua điện thoại với Kim Taehyung thì anh liền tìm đến dãy số quen thuộc. Anh thấy cô có nhắn cho anh mấy tin, nói cái gì mà gặp người nào đó. Đến bây giờ cũng là 5 ngày sau anh mới đọc được tin nhắn này. Anh gọi lại cô nhưng không được, J dần có cảm giác sốt ruột.
Anh gọi điện về nhà, một lúc sau có người đến nghe máy nhưng người đó không phải cô. Anh hỏi người làm cô đang ở đâu nhưng họ lại bảo mấy ngày nay Nam Iseul không có về nhà. Nghe đến đây, tay của J dần run rẩy, đây là lần đầu tiên anh có biểu hiện như vậy, lần đầu tiên anh cảm thấy sợ......
J lái xe đi ra một khu vắng vẻ, ở đây có hai chiếc trực thăng và vài người là thuộc hạ của anh. Không nói không rằng anh lên máy bay rồi bay vào Paris. Trên đường đi anh đã gọi cho Kim Taehyung để diện trợ gấp, đồng thời đưa một số người của Kim Taehyung sang Luân Đôn tìm cô. Người của J hiện giờ đang vừa tiến vừa thủ nên không thể ảnh hưởng được.
Tuy nhiên J lại có cảm giác Nam Iseul không có ở Luân Đôn mà cô lại ở Paris. J quả nhiên là đoán không lầm, Nam Iseul thật sự ở Paris. Hai ngày sau khi J bắt đầu tìm Nam Iseul thì Kim Taehyung đã báo cho anh biết là cô bị Rim Suk Kyung bắt giữ. Với tình trạng hiện tại Kim Taehyung chỉ có thể giữ mạng cho Nam Iseul chứ không thể cứu cô ra được. Mọi năng lực điều sẽ bị giới hạn bởi vì một lý do nào đó. Cho dù không nỡ J vẫn phải buộc lòng để cô đợi anh.
Suốt một tuần trôi qua J gần như là thức trắng. Suốt mấy tuần lao lực thật sự có là tiên cũng không chịu nổi, huống hồ J chỉ là một con người bình thường. Buổi chiều hôm đó khi vừa từ ngoại ô quay trở lại toà căn cứ ở khu Phố Rue des Rosiers - Paris, J vì quá mệt mỏi mà đầu óc choáng váng, đến nơi anh còn không thể tự mình xuống xe được. Bác sĩ Peter thấy tình hình không ổng liền tiêm cho J một mũi thuốc an thần. Anh ta biết có khuyên cách mấy J cũng không chịu nghỉ ngơi, J thức đến nỗi mắt đỏ hết cả lên rồi nhưng vì lo cho Nam Iseul mà anh vẫn không chịu nghỉ. Dính mũi tiêm này của Peter mà J ngủ li bì hết một ngày, chỉ như thế đã biết anh đã mệt mỏi đến như nào rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Đôn Của Anh Và Em | Kim Seokjin [H] [FULL]
Storie d'amoreTác giả: Minh Hà Thể loại: tiểu thuyết, ngôn, hiện đại, hắc bang,.... Truyện có phân đoạn 18+ (H) lưu ý trước khi đọc nhé. Anh và cô vốn dĩ không liên quan gì nhau, vô tình vì một tờ giấy mà lại gặp gỡ rồi bắt đầu nảy sinh mối quan hệ. Liệu tình yêu...