(Gợi ý cho mọi người một bài violin mình hay nghe khi viết truyện nhé.)
J đồ tể đứng ở một vị trí có góc nhìn vô cùng đẹp mắt để xem màng phá hoại của nhóm Denta, từ phía sau có tiếng bước chân của nhiều người chạy đến và cả tiếng nói của một người đàn ông.
"J đồ tể, dừng lại!" Không ai khác người đó chính là Rim Suk Kyung, khuôn mặt hắn đang rất khẩn trương nhưng cũng không dám manh động.
J đồ tể vẫn giữ khuôn mặt vô cùng điềm nhiên, môi khẽ nhếch lên một cái chậm rãi xoay người về hướng Rim Suk Kyung. Khuôn mặt nam tính khí thế ngút trời, từng đường nét tinh tế trên khuôn mặt vô cùng hài hòa lai giữa Á Âu tạo nên một nét đẹp không lẫn vào đâu được của J đồ tể, đôi mắt của hắn từ khi trở thành người đứng đầu của Dạ Triều đã không còn một chút nhân từ, luôn luôn nhìn người của Trạch Bang bằng ánh mắt vô cùng khắc nghiệt.
Rim Suk Kyung tự lượng được sức của mình nên không hề dám manh động với đám người của J đồ tể, đặt biệt hôm nay còn là J đồ tể ra mặt ngang nhiên động đến địa bàn của Trạch Bang. Một người ngang tàn như J đồ tể nếu đã ra mặt hẳn là không thể ngăn lại, số hàng hóa hôm nay bị phá hủy xem như hắn xui xẻo rồi.
Sao một lúc nói chuyện, Rim Suk Kyung có ý muốn hòa giải mọi chuyện và còn ngỏ lời muốn hợp tác cùng J đồ tể cho thương vụ sắp tới nhưng kết quả ai cũng có thể đoán được, có nói cách mấy J đồ tể vẫn không đồng ý đứng cùng chuyên tuyến với Trạch Bang.
J đồ tể rít một hơi từ điều xì gà trên tay vừa nhoẻn miệng cười, "Gọi thằng già của mày ra đây nói chuyện có khi tao sẽ suy nghĩ một chút."
Rim Suk Kyung tức đến nỗi tay nắm lại hiện lên cả gân xanh, im lặng một lúc cảm thấy số hàng hóa không còn cứu vãn được nữa hắn lấy điện thoại ra chụp lại vài tấm và chụp cả J đồ tể. J đồ tể không ngăn cản hành động chụp ảnh mình của Rim Suk Kyung mà còn nhìn chằm chằm vào hắn, J khẽ liếc Roy một cái lập tức Roy tiến về phía Rim Suk Kyung. Phía người bên Rim Suk Kyung cũng nhanh chóng tiếng về phía trước muốn che chắm cho Rim Suk Kyung.
Hắn cầm điện thoại trên tay cười gian xảo "Nếu không thể hòa giải thì đành vậy, đây chính là một phần bằng chứng mày động đến Trạch Bang. Đến kỳ họp lần tới, tất cả mọi người trong giới hắc đạo sẽ biết Dạ Triều ngang nhiên cướp địa bàn, cản trở việc làm ăn của Trạch Bang, mày sẽ bị đào thải!"
J đồ tể cười mỉm, giọng nói trầm thấp có phần thách thức "Vậy để xem đến lúc đó bằng chứng có còn không?"
"Cho dù hôm nay có xảy ra chuyện gì đi chăn nữa mày cũng không thoát khỏi tôi." Nói rồi hắn lấy trong túi ra một chiếc USB đưa lên "Từ lúc Dạ Triều bước những bước đầu tiên trên thủ đô Paris tao đã ngầm quay lại tất cả cách hành động của chúng mày, hội đồng nguyên lão sẽ không tha thứ cho việc mày đã ngang nhiên như vậy."
J đồ tể vứt điếu xì gà đang hút dang dở xuống đất rồi giẫm lên nó, nhàn nhã ra lệnh như nói đến một việc rất tầm thường "Được! Roy, hãy lấy cả điện thoại và USB đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Đôn Của Anh Và Em | Kim Seokjin [H] [FULL]
RomanceTác giả: Minh Hà Thể loại: tiểu thuyết, ngôn, hiện đại, hắc bang,.... Truyện có phân đoạn 18+ (H) lưu ý trước khi đọc nhé. Anh và cô vốn dĩ không liên quan gì nhau, vô tình vì một tờ giấy mà lại gặp gỡ rồi bắt đầu nảy sinh mối quan hệ. Liệu tình yêu...