Chap 28: Hôn nhân hạnh phúc

260 25 7
                                    

Nam Iseul từ từ mở mắt, ánh nắng mặt trời sớm đã len lõi vào trong phòng sau một đêm dài đằng đẵng. Cô ngáp dài một cái rồi trở mình, phần giường phía bên cạnh sớm đã nguội lạnh đi từ khi nào. Cô nằm đó suy nghĩ về cuộc trò chuyện tối hôm qua. Kim Seokjin đã hỏi cô có muốn kết hôn không, anh lúc đó là đang cầu hôn cô thì phải. Ngốc quá, đáng ra cô phải làm giá một chú chứ, tự dưng lại dễ dàng đồng ý như vậy. Có phải anh đã quá dễ dàng khi có được cô rồi không?

Mà thôi cũng kệ, nhỡ cô không đồng ý có khi J lại tưởng thật rồi sẽ không để ý cô nữa. Người khô khan như anh ta thì dám lắm, có khi bỏ cô thật ấy chứ.

Cánh cửa phòng đột ngột mở ra làm Nam Iseul có phần sao nhãn suy nghĩ trong đầu, Kim Seokjin tự ý bước vào phòng. Thấy cô đã thức anh liền đi đến bên giường, trên tay là một tập tài liệu màu đỏ, anh đặt nó xuống tủ đầu giường rồi ngồi xuống giường.

"Thức rồi à?" Giọng anh trầm trầm có phần quan tâm.

"Ừm." Nam Iseul lăn một vòng đến chỗ Kim Seokjin đang ngồi, cô lười nhác gối đầu lên đùi anh, nhìn anh bằng đôi mắt long lanh sáng ngoắc.

Kim Seokjin khều mũi cô một cái, giọng điệu có ý cười "Đêm tân hôn như thế nào?"

Cô nheo mắt nhìn anh, ngại ngại bảo "Đau, đau, đau và đau."

"Không thoải mái à?"

"Chả bao nhiêu chỉ thấy trướng người, đau rát hơn." Cô thành thật nhận xét, quả thật anh rất lớn nên cả quá trình chẳng thích thú được mấy khi mà toàn là chịu đựng không thôi, không vì anh muốn cô cũng chả muốn tự chuốc khổ vào thân. Lần nào ân ái xong thì sáng hôm sau chân cô mỏi nhừ, nơi đó có khi lại bị sưng tấy lên.

Kim Seokjin cười cười, đưa tay luồng vào trong chăn sờ soạn bầu ngực trắng nõn, mịn màng. Nam Iseul thấy nhột nhưng vẫn cố chịu, cô thở hắc một hơi rồi vùi đầu đến gần bụng anh hơn. Kim Seokjin được đà lấn tới, anh đưa tay lần mò đến nơi tư mật nhưng lần này Nam Iseul vội vàng nắm lấy tay anh, ngăn cản hành động quá trớn của anh lại.

"J, sưng lên cả rồi! Đau em."

Kim Seokjin cúi đầu hôn nhẹ lên trán cô, giọng nói có phần ấm áp "Tôi tắm cho em."

Nói rồi anh kéo chăn ra khỏi người cô, một thân hình mảnh mai, bầu ngực trắng nõn lại to tròn, vòng eo phẳng lì có phần đẹp mắt, cô lại có vòng ba khá đẩy đà làm tổng thể thân hình như đồng hồ cát, xinh đẹp mê người. Kim Seokjin không kìm được cúi xuống thơm một cái vào ngực trái của cô, bàn tay tham lam vuốt ve cái eo nhỏ nhắn rồi trong một nốt nhạc anh bế cả người cô lên, đi vào phòng tắm.

Biết thân dưới của cô hiện tại đau nhức nên anh giúp cô gần hết quá trình tắm. Xong anh lại bế cô ra ngoài, tuy lúc này đã tỉnh táo hơn nhưng Nam Iseul lại cố tình vờ như vẫn còn mệt mỏi để được anh chăm. Cứ ngỡ sẽ có một màng giúp cô mặc đồ vào thật lãng mạn nhưng không ngờ J lại lấy ra từ trong túi quần một hộp nhẫn rồi đặt lên tay cô.

"Để trong người cũng cộm, hay là chúng ta đeo nó đi."

Nam Iseul mở chiếc hộp ra, trong đó có hai chiếc nhẫn. Một chiếc là của nam, kiểu dáng đơn giản cũng không kém phần tinh tế khi có đính những viên kim cương chìm nho nhỏ. Một chiếc còn lại là của nữ, nó có kiểu dáng của một cái vương miện mang đậm chất hoàng gia Anh.

Luân Đôn Của Anh Và Em | Kim Seokjin [H] [FULL]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ