Một tuần trôi qua, sáng sớm sau khi thức Nam Iseul liền bắt tay thu dọn một số vật dụng cá nhân vào một cái vali nhỏ, chờ đến giờ tài xế của Kim Seokjin đưa cô ra sân bay để về Hàn. Mọi chuyện tuy đã là chuyện của ba năm trước nhưng với người ở lại như cô thì cũng chỉ như mới xảy ra ngày hôm qua. Những tổn thương, đau đớn vẫn ở đó dằn vặt mãi khiến cô như nghẹt thở. Ba năm qua cô luôn ấp ủ một ý nghĩ vùng dậy trút những oán giận lên những kẻ đã gây ra cớ sự ngày hôm đó. Nhưng thời gian trôi qua, quyền lực của những kẻ đó và cả ánh mắt đổ tất cả tội lỗi lên đầu cô đã dần đánh bại ý chí của cô ngày nào. Sức lực yếu ớt của một mình cô không thể chịu nổi những ánh mắt phán xét của người ngoài để rồi cô sợ hãi cuộc sống đến độ phải đi đến một quốc gia khác sinh sống.
Nhưng hôm nay đã khác rồi, có lẽ Kim Daesung đã dẫn lối cô gặp được Kim Seokjin, hoặc cũng có thể do ông trời sắp đặt. Vì muốn giúp cô lấy lại oan ức của mình và trả đũa những ngày sống trong bóng tối.
..........
7h sáng - Seoul, Hàn Quốc.
Nam Iseul đáp chuyến bay thì tự bắt taxi đến khách sạn đã đặt trước. Kể từ khi việc đó xảy ra, nhà đối với cô là một nơi lạnh lẽo còn hơn ở ngoài, nó ngột ngạt vô cùng nên cô cũng chẳng tha thiết quay trở lại.
Vừa về đến khách sạn cô liền tắm rồi ngủ một giấc, chuyến bay quá dài làm cơ thể cô mệt mõi rã rời. Mãi đến 12 giờ trưa cô mới thức dậy chuẩn bị đi tìm một nơi nào đó để ăn nhẹ. Tính ra giờ này ở Anh chỉ mới là rạng sáng, cô chưa quen với múi giờ ở Hàn nên cũng không quá đói. Vị trí khách sạn rất đẹp, nó nằm khá gần với công viên nên có nhiều quán ăn và các quán cà phê vừa to vừa đẹp, do chưa đói nên cô vào một quán cà phê tên Magic ở cạnh công viên. Có vẻ đây là quán mới mở cũng không lâu vì trông nó rất mới, thiết kế cũng rất đẹp rất hợp để ngồi lại với bạn bè.
Ngồi một lát cô di chuyển ánh mắt đến một cô gái đang xếp bánh ra ở trong quầy. Có vẻ cô gái này là bà chủ vì quần áo cô ấy mặc đều là đồ hiệu, khuôn mặt cũng rất sáng, rất xinh đẹp. Chỉ là cô gái này còn rất trẻ, chắc là nhỏ hơn cô một hai tuổi gì đó. Còn trẻ lại có cửa hàng lớn như vậy rất giỏi, chả bù cho cô chỉ là một con nhỏ suốt ngày đi làm thuê cho người khác.
Ngồi ở đó được hơn 1 tiếng thì đến giờ hẹn với luật sư Kim, cô dọn đồ rồi đến văn phòng luật ngay.
............
Ở sân sau trường đại học Konkuk (trường đại học top 1 Hàn Quốc), Oh Shahuyn, Bae Chija, Hwang Heyjin và Choi Huynwoo cùng tụ tập lại một góc, ai nấy đều tập trung vào tin nhắn nhóm lớp cấp 3. Cuộc trò chuyện xoay quanh về buổi họp lớp vào tối ngày mai, ai cũng háo hức bàn chuyện ăn gì, mặc gì, đi chơi ở đâu.
Tin nhắn trong nhóm đang sôi nổi thì có một cái tên đã rất lâu rồi không hề hoạt động trong nhóm hiện lên xem tin nhắn. Hwang Heyjin nhếch mép ngước lên nhìn ba người còn lại, giọng điệu mỉa mai cất lên "Xem xem ai vừa xem tin nhắn của chúng ta kìa."
Bae Chija cũng dùng giọng điệu ghét bỏ lên tiếng "Tôi còn tưởng con nhỏ này biệt tâm rồi, không ngờ có ngày lại ngoi lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
Luân Đôn Của Anh Và Em | Kim Seokjin [H] [FULL]
RomanceTác giả: Minh Hà Thể loại: tiểu thuyết, ngôn, hiện đại, hắc bang,.... Truyện có phân đoạn 18+ (H) lưu ý trước khi đọc nhé. Anh và cô vốn dĩ không liên quan gì nhau, vô tình vì một tờ giấy mà lại gặp gỡ rồi bắt đầu nảy sinh mối quan hệ. Liệu tình yêu...