Chương 1: Trốn tìm

450 24 0
                                    


Ở một thế giới đầy rẫy cái chết, nơi không một ánh sáng chiếu vào, cây cối cằn cỗi. Mọi cây cối ở đây đều dường như không có sự sống. Nơi đây không một bóng người xuất hiện.

Một toà lâu đài nguy nga tráng lệ toạ lạc ngay giữa thế giới âm u. Mặt trăng đêm nay tròn và có màu của máu.

Một cô gái dốc sức chạy thật nhanh, thật nhanh để đi khỏi nơi đây thật xa. Cái nơi u ám như địa ngục này làm cô có phải sợ hãi.

Cô chạy vào cánh rừng tối tăm. Cô mặc sức chạy mà không quay đầu về phía sau.

- Có ai không làm ơn cứu tôi với.

- Làm ơn, xin hãy cứu tôi.

[....]

- Sakura... Sakura....

- Em trốn ở đâu rồi? Chúng ta đã chơi trốn tìm rất nhiều lần rồi. Em vẫn còn muốn chơi à? Được, vậy em trốn cho kĩ. Anh bắt đầu đi tìm em đây.

- Trốn cho kĩ vào. Đừng để anh tìm thấy em!

[....]

Sakura dùng hết sức mình để chạy, cô vượt qua khu rừng không lấy một chút sự sống. Cô càng đi như càng lạc lối vào rừng sâu hơn. Dường như không có lối thoát.

Sakura chạy giữa đường thì vấp vào thân cây mà ngã xuống. Cô ngước mặt lên, một chàng trai với mái tóc xanh đen, đôi mắt sâu không thấy đáy. Dáng người cao to, lịch lãm đứng trước mặt cô. Hắn nở nụ cười quái dị. Sakura sợ hãi lùi về phía sau.

- Tìm thấy em rồi bé con.

Sakura sợ xanh cả mặt, năn nỉ hắn một cách thương tâm.

- Hic làm... làm ơn hãy thả tôi đi, tôi thực sự không muốn ở đây. Hãy cho tôi về lại thế giới của tôi.

Hắn đứng nhìn cô gái bé nhỏ đang sợ sệt muốn phát khóc. Hắn ta không quan tâm đến cảm xúc của cô. Hắn ta chỉ biết rằng là hắn yêu cô. Và định nghĩa về từ yêu của hắn là phải có được cô. Mặc kệ cô có thích hay không. Cô phải là của hắn.

Hắn - Uchiha Sasuke là một ma cà rồng. Hắn ta đã sống được 100 tuổi nhưng hẳn không ai tin là hắn đã 100 tuổi vì vẻ ngoài trẻ măng của hắn. Sasuke là ma vương của vương quốc này. Anh là người điều khiển tất cả các ma cà rồng ở đây. Sasuke đem lòng yêu cô khi anh đang đi dạo ở thế giới con người. Và cũng là người giúp anh hạ những cơn điên tiết mỗi khi anh không kiềm chế được bản thân. Ở thể giới này tất cả ma cà rồng không ai dám chống đối anh. Bởi vì anh là ma vương. Chức vị cao nhất của thế giới ma cà rồng.

Cô - Haruno Sakura là sinh viên năm nhất của một trường đại học, Sakura năm nay đã 19 tuổi. Cô mồ côi cha mẹ từ nhỏ, nên khi mới lớn lên thì đã không biết mặt cha mẹ mình là ai. Sakura là một thiếu nữ xinh đẹp với vẻ ngoài ngây thơ, trong sáng và thuần khiết. Cô vừa đi học vừa đi làm để trả tiền học phí cho mình. Nhưng không may cô đã bị bắt và đưa tới một thế giới âm u, nơi không dành cho con người. Và Sakura cô là tân nương của Uchiha Sasuke.

- Chúng ta về thôi nào bé con.

Sasuke dứt lời liền bế cô lên mặc cho cô đấm đá, vùng vẫy, khóc lóc. Anh vẫn giữ nguyên một vẻ mặt lạnh như băng.

Sasuke vung hai cánh ra. Cánh của anh có màu đen, rất to. Có thể ôm trọn cả cơ thể anh và cô. Chiếc cánh được làm từ lông vũ rất ấm áp.

Anh bay lên tiến thẳng về toà lâu đài. Sakura được anh bế bay lên trên, lướt ngang qua khu rừng. Đứng ở vị trí trên cao mới thấy thế giới này thật đáng sợ. Xác chết đầy đường. Đôi lúc lại có tiếng hét lên của ai đó. Sakura sợ hãi nhắm chặt mắt lại và níu lấy vạt áo của anh.

Sasuke thấy cô sợ hãi liền lên tiếng.

- Đó là lí do vì sao tôi khuyên em đừng nên chạy trốn. Vô ích thôi. Em đang ở thế giới của tôi. Em có chạy đằng trời tôi cũng có thể tìm ra em.

Sakura không biết vì sao mà hắn có thể tìm thấy cô nhanh như vậy. Mặc dù cô đã đi rất xa. Nhưng Sakura không nghĩ tới việc rằng mùi hương trên người cô là thứ hấp dẫn anh.

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ