Chương 21: Hối hận vì làm tổn thương em

59 8 1
                                    


Sau khi đã nói hết những gì mình muốn nói, tất cả mọi người đều đi ra khỏi căn phòng để lại Sasuke một mình ở đó mà ngẫm nghĩ.

Sasuke ngồi một mình trong phòng, hắn nhìn xuống chiếc trâm cài tóc bị vỡ rồi hồi tưởng lại quá khứ.

*Flashback*

- Sasuke-kun, đây là chiếc trâm cài tóc, mỗi khi anh nhớ em thì có thể lấy ra ngắm nó, có được không?

Cô gái chìa cây trâm về phía Sasuke, khuôn mặt niềm nở.

Sasuke nhìn vào khuôn mặt đó mà rung động, đưa tay ra đón nhận chiếc trâm từ cô gái đó.

Vốn dĩ họ đã từng có một tình yêu rất đẹp cho đến khi Sasuke phát hiện ra cô gái đó đang qua lại với một ma cà rồng khác.

- NÓI! Tại sao cô dám qua lại với ma cà rồng khác sau lưng tôi hả?

Sasuke tức giận, hắn gạt đổ hết tất cả đồ xung quanh hắn. Mọi thứ bể nát dưới sàn nhà.

- Bởi vì tôi chán anh rồi. Sasuke, anh không tự nhìn lại bản thân mình sao? Anh một góc cũng chẳng bằng anh ấy.

Sau câu nói của cô gái đó, Sasuke định bay tới giết cô ta thì bạn trai mới của cô ta bước tới ngăn lại.

- Cậu dám đụng vào người yêu tôi thì tôi chắc chắn sẽ không tha cho cậu.

Chàng ma cà rồng đó buông ra một lời cảnh cáo cho Sasuke rồi dắt bạn gái hắn rời khỏi ngôi nhà. Thế là tình yêu 1 năm rưỡi của họ kết thúc. Lúc đó Sasuke chưa đủ mạnh, anh cũng chẳng giàu có nên thua thiệt rất nhiều. Sau chia tay, anh đã cố gắng để trở thành một người mạnh nhất.

Sau 1 năm, anh trở thành người cai trị của cái thế giới ma cà rồng này. Sasuke thay đổi một cách chóng mặt, anh trở nên đô con hơn, cơ thể vạm vỡ, tráng kiện. Tính cách bá đạo, chiếm hữu làm tất cả con gái ở thế giới này xiêu lòng. Mọi người con gái đều muốn trở thành người phụ nữ của Sasuke.

Họ đã nhiều lần lẻn vào lâu đài rồi vào phòng ngủ của Sasuke nhưng lại làm cho anh tức giận. Kết cục của những người con gái đó đều bị anh quẳng làm đồ ăn cho Akamaru.

Thời gian trôi qua, anh cũng dần quên mất sự hiện diện của người cũ cho đến khi anh gặp Sakura trong một lần đi kiếm thức ăn cùng Naruto trên thế giới của con người.

Cứ như vậy đêm nào Sasuke cũng đến thế giới của Sakura để chờ thời cơ biến cô thành của mình.

Sakura là cô gái lạ lùng nhất mà anh gặp. Chẳng phải mọi cô gái đều bị anh hớp hồn hết sao? Tất cả bọn họ đều sẵn sàng trèo lên giường của anh để có được một vị trí cao. Ai cũng sẵn sàng hiến dâng cơ thể họ cho anh. Riêng Sakura thì khác, cô lại sợ hãi anh, luôn tìm cách bỏ trốn khỏi anh.

*End flashback*

Nghĩ tới đây thì Sasuke chợt bừng tỉnh, Sakura của anh. Sasuke nhìn vào đồng hồ, đã 12h đêm. Ban nãy Sakura có bỏ đi ra ngoài. Lúc đó là 8h tối.

Sasuke đi xuống phòng của hai người. Trước khi đi anh còn dặn người hầu dọn dẹp đống thuỷ tinh vỡ đó rồi bỏ vào sọt rác.

Tới nơi, trước khi bước vào phòng, anh đang nghĩ xem sẽ nói gì với cô. Anh muốn xin lỗi vì đã làm tổn thương cô. Nhưng đời không như là mơ, cánh cửa phòng mở ra, Sasuke bước vào nhưng không thấy bóng dáng cô gái của anh đâu cả. Sasuke vội bước nhanh sang phòng của Sarada thì chỉ thấy con bé đang khóc nhè và người hầu đang cố gắng dỗ cho nín khóc.

Thấy Sasuke bước vào, người hầu liền kính cẩn chào.

- Thưa Sasuke-sama!

- Có chuyện gì với Sarada? Tại sao con bé lại khóc? Còn Sakura đâu?

- Thưa Sasuke-sama, nô tì đang làm việc thì nghe tiếng khóc của công chúa, cứ nghĩ là vương phi sẽ xử lí nhưng một lâu sau công chúa cứ khóc mãi nên nô tì mới vào xem. Còn về phần vương phi thì nô tì không biết.

Sasuke liền chạy nhanh đến chỗ Naruto và Hinata để hỏi xem có gặp Sakura không.

- Chẳng phải Sakura đang ở trong phòng của hai người sao?

Hinata ra mở cửa thay cho Naruto, nếu để Naruto thấy Sasuke thì chắc sẽ xảy ra đánh nhau mất.

- Không có, cô ấy không ở trong phòng.

Sasuke sốt ruột, anh nhìn ra ngoài cửa sổ, bây giờ tuyết rơi rất lớn.

- Vậy thì chúng ta mau chia nhau đi tìm Sakura thôi.

Hinata giọng lo lắng, không biết Sakura bây giờ đang ở đâu. Cô lo lắng cho cô bạn của mình mà đi hối thúc mọi người tìm cô.

- Ừ!

........

Khi tất cả vừa bước ra tới cửa, chân đã bị lún xuống dưới nền tuyết trắng như vậy chứng tỏ là tuyết rơi rất nhiều và dày.

- Tuyết dày quá, khéo rằng Sakura sẽ bị tuyết chôn vùi mất.

Temari bất ngờ, chân cô bị lún sâu xuống dưới. Vừa hay lúc này Ino lại nãy ra một ý tưởng.

- A phải rồi! Temari, không phải là cậu có cây quạt khổng lồ sao? Dùng nó để thổi bay hết đống tuyết này đi.

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ