Chương 10: Nguy hiểm cận kề

101 9 2
                                    


Sau khi Sasuke rời đi thì Sakura cũng dần chìm vào giấc ngủ. Neji, TenTen, Hinata, Ino và Temari thay nhau giám sát cô, họ không thể lơ là cảnh giác.

Sakura đang nằm trên giường, cô đắp mền ngủ trông rất ngon giấc. Hinata và Temari sẽ giám sát cô đợt thứ nhất. Đợt thứ hai sẽ là Ino, TenTen và Neji.

Hinata và Temari ngồi trong phòng. Căn phòng yên tĩnh một cách đáng sợ. Không một tiếng động. Bầu không khí ảm đạm vô cùng. Chợt Temari lên tiếng phá tan bầu không khí.

- Tớ nghe Sasuke nói rằng có thể hôm nay Sakura sẽ sinh.

Hinata cũng chẳng bất ngờ mấy. Cô đáp lại.

- Đúng nhỉ, mang thai ở thế giới chúng ta khác với thế giới của Sakura mà.

Cô gái với đôi đồng tử màu trắng nhìn chằm chằm vào Sakura.

- Cô ấy là con người, tớ sợ rằng không biết lúc đứa bé ra đời thì Sakura sẽ thế nào? - Temari thở dài.

- Đứa bé lớn nhanh thật, chỉ mới 3 tháng mà đã...

Hinata chưa nói hết câu thì Sakura đột nhiên hét lên.

- AAAAAAAAA

Temari hoảng hốt liền đứng dậy đi tới phía giường nơi Sakura đang nằm. Tới nơi thì cô thấy phần bụng của Sakura cử động mạnh mẽ. Trán Sakura thì lấm tấm mồ hôi. Temari kinh hãi, cô vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.

- Temari, chắc là đứa bé đang muốn ra ngoài. Mau mau gọi Neji.

Hinata định hình được vấn đề. Đột nhiên tay Sakura đưa lên nắm chặt tay cô.

- Hinata, giúp....giúp tớ....

Sakura vừa dứt lời thì cũng là lúc Hinata nhìn xuống phần nệm cô đang nằm. Hinata tay cầm lấy chiếc chăn kéo lên cao một xíu, hai mắt cô mở căng. Trước mặt cô bây giờ là phần dưới nệm của Sakura đang nằm bị ướt đẫm máu. Hinata hét to lên.

- Á

Neji, TenTen và Ino ở dưới lầu nghe thấy tiếng thét của Hinata thì lập tức chạy lên phòng.

- Có chuyện gì?

Neji vừa mở cửa thì anh đứng hình lại. Khung cảnh trước mặt anh bây giờ là cái gì đây? Sakura đang nằm trên vũng máu. Bụng cô cử động mạnh mẽ. Hinata và Temari đứng kế bên như bất động.

Neji không nói không rằng xắn tay áo lên và hành động ngay lập tức. Anh tới chỗ Sakura, cầm chiếc chăn lên rồi ném nó xuống đất. Neji đặt tay lên bụng Sakura để kiểm tra tình hình. Bụng cô cử động dữ dội. Neji nhanh chóng ra lệnh.

- Ino, mau chạy đi kiếm bông gòn hay thứ gì đó có thể cầm máu.

- Rõ.

- TenTen hãy kiểm tra phía dưới của Sakura.

- Đã rõ.

Từng người từng người một được anh phân công nhiệm vụ rõ ràng.

- Neji!!! Đầu đứa bé đang từ từ chui ra.

TenTen thông báo tình hình.

- Tiếp tục xem xét phía dưới thật kĩ, không được lơ là......

(SasuSaku) Tân nương của ma cà rồng (18+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ